Thanh toán

10 cách làm điệu mái tóc bob cho ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2017   |   Lượt xem: 862

Trẻ trung, năng động và hợp với mọi khuôn mặt, tóc Bob luôn là xu hướng hot mỗi khi hè về. Nhưng khi làm cô dâu, bạn cần biến hóa điệu đà, cầu kỳ hơn.

Kẹp đuôi tóc gọn gàng ra phía sau và kết hợp cùng một chiếc băng đôren to bản ngang trán, cô dâu đã có kiểu tóc mới mang phong cách boho-chic đúng điệu.

Vẫn với cảm hứng từ nét cổ điển, sang trọng, cô dâu có thể sấy tóc mái kiểu xoắn ốc độc đáo và kẹp đuôi tóc phía sau tạo búi giả. Bên cạnh đó, cô dâu đừng quên tạo điểm nhấn cho đôi môi bằng một màu son đậm.

Tóc bob ngắn vẫn có thể tạo được kiểu búi, tết điệu đà nhưng cô dâu cần sử dụng gôm cứng và cặp ghim để giữ nếp tóc chắc chắn.

Cách đơn giản để biến tấu mái tóc bob là uốn tóc xoăn 'gợn sóng bãi biển' kết hợp với băng đô hoa lụa. Kiểu tóc xoăn này rất thịnh hành trong mùa hè.

Nếu muốn tạo kiểu tóc búi cho đầu bob, cô dâu nhất thiết phải đánh rối các lọn tóc. Khi đó, các lọn tóc sẽ vào nếp và dễ dàng điều chỉnh phom dáng phù hợp.

Kết hợp vòng hoa đội đầu với tóc ngắn sẽ đem lại nét dịu dàng, nữ tính cho cô dâu và phù hợp với một tiệc cưới sân vườn.

Khuôn mặt nhỏ, gầy của cô dâu trông sẽ đầy đặn hơn khi các lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh.

Kiểu tóc bob sấy cụp bóng mượt dành cho các cô dâu thời trang, cá tính.

Đừng quên sử dụng phụ kiện vì chúng giúp mái tóc trở nên sinh động và tăng thêm nét trang trọng cho cô dâu.

Cô dâu tạo kiểu tóc bob bất đối xứng khi muốn thu hút sự chú ý vào góc mặt đẹp.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những ý tưởng rất hay cho cô dâu thích tóc ngắn
M
đẹp quá, có kiểu quý phái có kiểu trẻ trung cá tính.
N
Tóc bob nhìn quý phái quá nhỉ