Thanh toán

10 cánh đồng hoa chụp hình cưới siêu đẹp ở Việt Nam

Đăng bởi Marry Doe - 30/05/2017   |   Lượt xem: 3208

Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp trải dài và nơi đây cũng là nơi thích hợp cho những bạn trẻ nào muốn tậu cho mình một bộ ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó việc chụp ảnh cưới ở những cánh đồng hoa cũng rất lãng mạn và mang hương vị ngọt ngào. Cùng mình điểm qua những cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở khắp Việt Nam mà bạn nên thử một lần.

1. Cánh đồng Hoa Hướng Dương 

Với những cánh đồng hoa vàng rực như thế này mà vì thế vào mùa hướng dương nở rộ nơi đây lại xuất hiện những cặp đôi lên chụp hình. Cảnh sắc thiên nhiên trong nụ cười rạng rỡ của cô dâu, chú rễ là cảnh tượng dễ bắt gặp hơn hết mỗi lần có dịp ghé thăm nơi này trong mùa hướng dương.

 

Địa điểm ở miền Bắc Nghệ An

Địa điểm ở miền Nam Lâm Đồng

2. Cánh đồng hoa cafe 

Những cánh rừng cà phê xanh chỉ qua một đêm đã chuyển thành hoa trắng bồng bềnh, khiến người ghé thăm không khỏi ngỡ ngàng. Dưới bầu trời trong xanh và cái nắng nhẹ, màu trắng của loài cây kinh tế miền sơn cước dệt nên những thảm trắng trải dài khắp các triền đồi, nhà vườn, nhà rẫy của người dân Ban Mê. 

Và chính cái vẻ đẹp ấy cũng là điều khiến hiện nay có khá nhiều bạn trẻ mê mẩn và đợi đến mùa hoa Cafe ở Buôn Mê Thuột

Địa điểm: Buôn Mê Thuột, Dak Lak 

3. Cánh đồng cỏ lau

Cỏ bông lau là một loại cỏ dại tồn tại trên nền đất ẩm, điều khiến ta bị chinh phục chính là vẻ đẹp trong trắng và mỏng manh của bông lau lung lay theo gió.

Địa điểm: Đà Nẵng hoặc Sài Gòn

4. Cánh đồng hoa cải vàng

Mùa hoa cải vàng là một trong những mùa được dân phượt ưa chuộng nhất trong năm. Không những tạo ra được vẽ đẹp tình tứ, dịu dàng mà đây còn là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích bởi sự tinh tế và nhẹ nhàng của nó.

Địa điểm: Gia Lâm, Hà Nội

5. Cánh đồng tam giác mạch

Những bông hoa tam giác mạch trải dài từ đồi này sang đồi khác với hai màu chính là hồng và trắng. Tam giác mạch mang bạn đến với một không gian du lịch miễn chê khi đươc mê mẫn hít khí trời trong lành trong làn hương bay bổng nhẹ nhàng của cánh hoa tam giác mạch đập vào nhau theo gió.

Địa điểm: Hà Giang

6. Cánh đồng hoa mận

Nở kiêu hãnh giữa bạt ngàn đồi núim, những bông hoa mận trắng xóa sẽ mang đến cho bạn cảm giác tan hòa trong không khí lạnh cuối đông và bắt đầu chào đón năm mới với nhiều điều tuyệt vời.

Hoa mận trắng xóa, tinh khôi và là nơi gặp gỡ của những câu chuyện vùng núi nhẹ nhàng, đằm thắm.

Địa điểm: Mai Châu, Hòa Bình

7. Cánh đồng hoa cải trắng 

Những ngày lập Đông, Đà Lạt là những hôm trời nắng vàng rực rỡ, những cánh đồng hoa cải trắng khoe sắc ngút ngàn, trắng xóa cả một chân trời.

 

Địa điểm: xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng hoặc Mộc Châu,Sơn La

8. Con đường hoa mười giờ

Con đường hoa mười giờ uốn lượn nổi bật giữa cánh đồng lúa xanh rì dẫn vào một xóm nhỏ thân thương thơ mộng của hai bác nông dân.


 

Địa điểm: làng Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ, Long An

9. Con đường hoa tím

Những ngày cuối năm, teen nô nức rủ nhau đi pose hình lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong năm con Ngựa. Một địa điểm được nhiều teen Hà thành cực bồ kết là vườn hoa túy điệp siêu long lanh ngay cạnh công viên nước Hồ Tây.

Loài hoa này có tên khác là Phong điệp thảo, nghĩa là những cánh hoa lay nhẹ trong gió tựa như đàn bướm bay lượn. 

Địa điểm: Hồ Tây, Hà Nội

10. Con đường hoa dã quỳ

Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc. Tuy nhiên, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt, bởi chỉ ở đây mới có thể cảm nhận được một màu vàng trải dài khắp các con đường.

Địa điểm Đà Lạt, Lâm Đồng

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
em thích nhất cánh dồng hoa hướng dương
H
em cũng rất thích hoa mười giờ
H
chụp ảnh cưới ở những cánh đồng hoa này thì thật tuyệt
V
đẹp quá bạn ha, những cánh đồng hoa bạt ngàn
P
Con đường hoa mười giờ cucủa hai bác nông dân nhìn rất ấn tượng.các cánh đồng hoa thật đẹp.hi vọng sẽ có nhiều cặp đôi cô dâu chú rể được chụp hình cưới đẹp ở những nơi này
V
những cánh đồng hoa siêu đẹp luôn.