Thanh toán

10 câu nói dối đàn ông đã có vợ thường dùng khi tán tỉnh phụ nữ

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2016   |   Lượt xem: 2023

Những người đàn ông đã kết hôn thường rất "cáo" trong việc tán tỉnh phụ nữ. Hãy cẩn thận với 10 câu nói dối dưới đây.

Phụ nữ thường sống rất tình cảm. Khi yêu, họ thường rất nặng tình, sẵn sàng dành tặng cả tuổi thanh xuân cho người mình yêu. Vậy nên, phụ nữ khi yêu cũng nên lí trí hơn một chút, đừng quá dễ dàng bị mê hoặc bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt của họ. Sau đây là những câu nói mà người đàn ông trăng hoa hay dùng để dụ dỗ phụ nữ.

1/ Đừng lo, em sẽ không mang thai đâu mà sợ
Bạn không thể mang thai nên việc lên giường với anh ta không có vấn đề gì cả. Một người có kinh nghiệm như anh ta sẽ biết cách dùng bao an toàn. Thế nhưng, vài năm sau, bạn bỗng nhiên nhìn thấy anh ta đang đi cùng vợ, tay bế một đứa trẻ. Lúc đó, bạn mới biết được là thì ra, cũng có lúc anh ta quên không dùng bao, và thì ra cũng có người phụ nữ có vinh hạnh được sinh con cho anh ấy. Bạn cảm thấy bất công ư? Đã quá muộn rồi.

2/ Hãy cho anh chút thời gian.
“Một chút thời gian” thực ra là một khái niệm rất mơ hồ. Một chút là bao nhiêu? Là một giờ, một ngày, một tháng hay là một năm? Một chút cũng có thể bắt bạn đợi đến 10 năm. Nếu như bạn đồng ý tiếp tục đợi, một chút đấy có thể là cả cuộc đời bạn. Đây là một từ tối nghĩa mà các anh chàng này hay dùng. Thực ra họ đang muốn nói với bạn rằng “cô chẳng qua chỉ là một trò chơi”

3/ Anh chưa kết hôn
Anh ta nhìn có vẻ rất trẻ, đẹp trai phong độ, ai cũng phải thích. Anh ta sẽ lừa bạn rằng anh ta chưa kết hôn để dễ tán tỉnh bạn. Nhưng khi bạn nhận lời yêu rồi, anh ta bỗng nhiên lại nói với bạn rằng mình đã có vợ. Thật làm cho người khác xem thường.

4/ Anh thật lòng muốn nói với em lời xin lỗi
Trước khi muốn kết thúc, anh ta sẽ nói những lời dễ nghe và xin lỗi bạn. Bạn chỉ còn cách chấp nhận sự thật đó. Làm cách nào để bạn lấy lại tuổi thanh xuân đã mất, lấy lại tình yêu bạn dành cho anh ta. Làm sao để chữa khỏi vết thương trong lòng bạn? Bạn phải chấp nhận và hãy nhớ rằng đừng bao giờ mắc phải lỗi lầm như thế nữa.

5/ Chúng ta chỉ ngồi nói chuyện thôi mà
Anh ta mời bạn vào nhà nghỉ, với lí do là muốn có không gian riêng để nói chuyện với bạn. Thế nhưng, cả tối hôm đấy bạn không hề bước ra khỏi đấy. Đừng tưởng rằng mình đã có sự đề phòng trước. Một người có kinh nghiệm như anh ta làm sao để bạn dễ dàng phát hiện ra được. Sau đêm đấy bạn tỉnh dậy, bạn phải đau đầu với câu hỏi là “nên tiếp tục yêu anh ta hay dừng lại”



6/ Anh không thể cho em một tương lai tốt đẹp. Nhưng tình cảm anh dành cho em là thật
Xem như là anh ta thẳng thắn khi nói ra sự thật đó là anh ta và bạn không thể có một tương lai tốt đẹp. Nếu đã như vậy,tại sao bạn cứ phải yêu anh ta? Người đàn ông để cho bạn thích không phải là ít. Tại sao bạn cứ phải trồng cây si trước nhà anh ta? Để rồi đến cuối cùng anh ta trả lời bạn rằng “Là do em tự tìm đến. Anh đã sớm nói với em rồi mà, trước nhà anh không cho phép trồng cây”.

7/ Mai anh sẽ nói chuyện với cô ấy
Bạn hãy tin là cả đời này anh ấy sẽ không nói đâu. Anh ta vẫn sẽ sống cùng vợ anh ta. Cùng lắm thì anh ta cũng chỉ lén lút mập mờ trong mối quan hệ 3 người này. Bạn mãi mãi chỉ là một người tình thoáng qua, còn vợ anh ta mới là người bên anh ta suốt đời.

8/ Cuộc sống của anh không hạnh phúc. Vợ anh cô ấy không quan tâm anh. Anh rất đau khổ
Bạn hãy tin là anh ấy đang rất đau khổ. Nhưng điều khiến anh ấy đau khổ chủ yếu là do anh ấy không có được bạn. Hạnh phúc cần có sự cố gắng của cả 2 người. Khi không hạnh phúc, anh ta liền đổ hết trách nhiệm cho người vợ. Một người đàn ông vô tình vô nghĩa vô trách nhiệm như thế có gì đáng để bạn yêu?

9/ Anh đã hết sức kiềm chế bản thân, nhưng không thể cưỡng lại sức cuốn hút của em
Là bạn hấp dẫn anh ta hay là anh ta mê hoặc bạn? Những kiểu đàn ông đã có vợ như anh ta rất có kinh nghiệm trên tình trường, còn bạn chỉ là một con cừu non mà thôi. Vậy nên, bạn chắc chắc sẽ không thắng nổi anh ta đâu.

10/ Anh yêu em. Em là cô gái đẹp nhất, đáng yêu nhất, thông minh nhất mà anh từng gặp
Bạn nhận lời khen của anh ta, nhưng không quá mê muội tin vào nó. Bạn hãy nhớ rằng, những lời mà anh ta nói với bạn, trước kia vợ anh ta cũng được nghe cả trăm lần rồi.

-----
 Toàn lời đường mật và có cánh. Chị em nên cảnh giác với những anh chàng này nha!!! Kẻo vướng vào bẫy tình thì khổ lắm. 

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Phụ nữ ai cũng thích nghe lời nói ngọt lại dễ mềm lòng nữa
C
Mấy người đó kinh nghiệm đầy mình mà
T
Phụ nữ hay nhẹ dạ cả tin nên mới dễ để mấy thằng cha có vợ nó lừa mà =))
B
Toàn những câu kinh điển, chị em mặc dù thuộc nằm lòng mà vẫn bị lừa nghĩ mình là trường hợp đặc biệt