Thanh toán

10 chiếc váy cưới "không mang sắc trắng" nổi tiếng của sao thế giới

Đăng bởi Marry Doe - 21/11/2015   |   Lượt xem: 662

Họ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi lựa chọn những chiếc váy không mang tone màu trắng cho ngày trọng đại của mình.

Trong khoảng thời gian vừa qua, showbiz thế giới đã chứng kiến kha khá những cuộc hôn nhân chóng vánh của các sao cùng những bữa tiệc đình đám và sự xôn xao chú ý của dư luận. Trong số đó, không thể không kể đến những chiếc váy tuyệt đẹp mà các kiều nữ nổi tiếng diện trong những ngày này. Thay vì màu trắng tinh khôi truyền thống, các sao lại chọn cho mình những mẫu váy có màu sắc khác biệt: từ pastel cho đến ombre lạ mắt.

1. Jessica Biel

Đám cưới của cô với anh chàng Justin Timberlake điển trai là một cái kết đẹp cho câu chuyện tình lãng mạn của đôi trai tài – gái sắc bậc nhất Hollywood. Trong đám cưới này, Jessica đã lựa chọn chiếc váy hồng xếp voan của Giambattista Valli cùng khăn chùm đầu trắng truyền thống. Trông cô vừa mang dáng dấp của những nàng công chúa thần thoại lại vừa xinh đẹp đúng chuẩn mực của một cô dâu trong ngày cưới của mình.

10 chiếc váy cưới

10 chiếc váy cưới

2. Shenae Grimmes

Làm đám cưới tại vương quốc Anh cùng người bạn trai Josh Beech, Shenae – ngôi sao của bộ phim 90210 đã khiến các fan ngỡ ngàng khi lựa chọn chiếc váy cưới tone đen từ thương hiệu Vera Wang nổi tiếng.

10 chiếc váy cưới

3. Amber Tamblyn

Đám cưới của nữ minh tinh bộ phim ngọt ngào “The traveling pants of sisterhood” đã có một đám cưới đẹp như mơ bên bờ sông với cảm hứng vintage đồng quê làm chủ đạo. Cô đã diện một chiếc váy lụa vàng và nhấn nhá thêm bằng vài chùm hoa tươi điểm trên mái tóc lượn sóng.

10 chiếc váy cưới

4. Gwen Stefani

Ngôi sao có phong cách thời trang cá tính bậc nhất của làng nhạc thế giới Gwen Stefani đã lên xe hoa cùng anh chàng rocker Gavin Rossdale từ năm 2002. Nhưng cho đến nay, hiếm có chiếc váy cưới nào vượt qua được chiếc váy của Gwen cả về sự duyên dáng, nữ tính lẫn sự độc đáo, phá cách. Cô đã chọn cho mình một chiếc váy màu hồng ombre lạ và đẹp tuyệt vời.

10 chiếc váy cưới

10 chiếc váy cưới

5. Sarah Jessica Parker

Khi làm đám cưới cùng tài tử Matthew Broderick, Sarah đã lựa chọn một chiếc váy đen cho lễ cưới có tone màu chủ đạo thần thánh này. Thế nhưng khi được phỏng vấn, Sarah lại cảm thấy hối tiếc và muốn lựa chọn màu trắng cổ điển hơn là đen.

10 chiếc váy cưới

6. Julianne Moore

Chiếc váy mà Julianne chọn cho ngày lễ của mình là một chiếc slip dress màu tím lilac ngọt ngào. Cô đã kín đáo làm lễ cưới với người bạn trai lâu năm tại ngôi nhà của mình ở thành phố New York.

10 chiếc váy cưới

7. Dita Von Teese

Nàng vũ nữ nổi tiếng này đã khiến cả thế giới bất ngờ quyết định dấn thân vào cuộc hôn nhân cùng anh chàng ca sĩ kì quặc Marilyn Manson. Ngay cả chiếc váy cưới của Dita cũng khiến người ta choáng váng với thiết kế hoành tráng và màu sắc nổi bật: xanh tía.

10 chiếc váy cưới

8. Sharon Stone

"Biểu tượng sex" của thập niên 80 – 90 thế kỉ trước Sharon Stone đã có một đám cưới trong mơ với người hùng ngành công nghiệp báo chí Phil Bronstein. Cô chọn cho mình một chiếc váy voan hồng pastel của Vera Wang.

10 chiếc váy cưới

9. Kelis

Dù cặp vợ chồng này chỉ chung sống với nhau vài năm và sau đó chia tay, nhưng không thể phủ nhận chiếc váy xanh của Kelis trong lễ cưới đã có ảnh hưởng lớn tới quan niệm về đám cưới của phái đẹp vào thời điểm cô bước vào lễ đường.

10 chiếc váy cưới

10. Elizabeth Taylor

Với 8 đám cưới khác nhau, chuyện mặc khác màu là điều dễ hiểu đối với nữ minh tinh đình đám Elizabeth Taylor. Khi làm đám cưới cùng chồng là Eddie Fisher năm 1959, Liz đã mặc một chiếc váy lụa xanh dáng ngắn tuyệt đẹp, tôn lên vòng eo bé nhỏ cùng dáng vẻ đầy quý phái, quyến rũ của cô.

10 chiếc váy cưới


 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào