Thanh toán

10 chiêu đơn giản mà ngọt ngào khiến chàng không thể cưỡng lại...

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 865

Đời không như là mơ và chính những kẻ bản năng là đàn ông đôi khi cũng bị ngủ quên trong mệt mỏi và stress khiến cho chuyện chăn gối không còn được mặn nồng.

Đời sống chăn gối của các cặp đôi không phải lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu. Đó là lý do tại sao có vô số những lời khuyên và cách làm để lấy lại cảm hứng. Vậy với những ham muốn đã ngủ sâu của chàng thì phải làm thế nào để khơi lại đây?

 

1. Hôn

Nụ hôn là biểu tượng của tình yêu, ai cũng biết điều đó nhưng việc sử dụng nó đúng lúc thì không phải ai cũng thực hiện được. Trong cuộc yêu, khi thấy chàng còn chưa nhiệt huyết và ngần ngại, hãy trao cho đối tác một nụ hôn cháy bỏng thì mọi chuyện sẽ tổn ngay lập tức thôi mà. Và có một điều bạn không thể phủ nhận là càng hôn nhiều thì niềm vui càng lắm.

2. Massage

Sau một ngày làm việc dài đằng đẵng, vài cử chỉ mát xa nhẹ nhàng sẽ là liều thuốc an thần tuyệt vời cho chàng. Sự tiếp xúc da với da sẽ tạo cảm xúc hưng phấn và chuyện gì xảy ra sau đó chắc hẳn ai cũng đoán biết được rồi chứ?

 

ham muốn

Các chị em phụ nữ nên trang bị cho mình vài động tác massage cơ bản để giúp
                              đời sống chăn gối thêm mặn nồng.

 

3. Ăn lại đồ ăn chàng vừa đưa lên miệng

Điều này nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng hãy thử một lần đi, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ đấy. Đặc biệt nếu bạn ngậm nước sốt ở nơi ngón tay chàng thì anh ấy sẽ rất rất thích đấy.

 

4. Thay đồ trước mặt chàng

Chỉ cần là khi bạn cởi bỏ bộ đồ mặc đi làm và khoác lên mình chiếc váy ngủ mỏng tang quyến rũ ở nhà trước mặt chàng thôi cũng khiến anh ấy xao xuyên rồi. Tuy nhiên, đừng thực hiện chuyện này quá thường xuyên bởi cái gì cũng có giới hạn và nếu nhiều quá thì anh ấy cũng chán đấy.

 

5. Cùng chàng xem phim lãng mạn

Hãy tìm một bộ phim nào đó lãng mạn có xen một số cảnh giường chiếu hấp dẫn nhưng không quá dung tục để xem cùng nhau. Không gian buổi tối lãng mạn cùng với ánh đèn vàng ấm áp sẽ tạo cảm hứng cho cặp đôi lâu ngày muốn hâm nóng lại tình cảm đó.

 

6. Ngồi vào lòng chàng

Sẽ rất bình thường nếu mỗi người ngồi một góc trên chiếc sofa, thay vào đó hãy chủ động gần gũi chàng hơn một chút, chàng sẽ thích hơn đó. Tuy nhiên, đừng vồ vập quá nếu muốn lần sau chàng vẫn hứng thú với thủ thuật nho nhỏ này của bạn.

 

7. Tắm cùng chàng

Chiêu thức này đã được rất nhiều chị em áp dụng và nó chưa bao giờ lỗi thời. Nhưng bạn cũng chỉ nên thỉnh thoảng mới xông vào cùng chàng thôi nhé bởi vì nhiều thì chán thôi đó.

8. Bất ngờ tặng quà chàng

Việc mua cho quà cho nửa kia sẽ thể hiện sự quan tâm và tình yêu của bạn với chàng. Một người đàn ông bình thường sẽ không bao giờ kiềm chế bản thân chiều chuộng lại một cô nàng đáng yêu như bạn
đâu nhé!

 

9. Gửi cho anh ấy một bức ảnh sexy

Có thể là lúc ngồi ở văn phòng, bạn bất ngờ gửi qua facebook cho chàng một bức ảnh chụp bạn trong tư thế và trang phục sexy. Với tấm hình này, chàng sẽ ngầm hiểu bạn đang gợi ý về một yêu đương vui vẻ tối nay đấy ạ!

 

10. Nấu món ngon cho chàng

Đàn ông yêu qua đường dạ dày, nguyên lý đó chưa bao giờ lỗi thời. Nếu giữa những ngày cơm cá, cơm thịt lại đột nhiên xuất hiện trên bàn ăn một đĩa thức ăn lạ lạ thì chàng sẽ yêu bạn lắm.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào