Thanh toán

10 điều anh muốn em nhớ khi nói yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 1512

Chàng muốn bạn nhớ điều gì khi nói yêu anh ấy. Cùng tìm hiểu nhé!

1 - Em yêu anh, nhưng ko phải chỉ sống với 1 mình anh, còn có bạn bè và gia đình em nữa, ngoài đi chơi với anh, thì đừng rúc ở nhà 1 mình, anh không muốn vì yêu anh mà em hạn chế quan hệ, à nhầm, hạn chế các mối quan hệ khác, cứ đi chơi thoải mái đi, nhưng đừng đi BJ cho thằng khác là dc.

2 - Đừng bao giờ tự so sánh em với người yêu cũ của anh làm gì, cái gì đã qua thì cho nó qua, cứ mỗi lần em tự so sánh thì em tự chạnh lòng, còn anh thì khó xử chứ chả được ích gì đâu. ngày xưa anh yêu cô ấy, còn bây giờ là anh yêu em. Và sau này a sẽ yêu em nhiều hơn nữa. Nhớ chưa?

3 - Ra đường đi với anh đừng suốt ngày "eo ơi anh kia đẹp trai thế, anh kia menly thế". Chim cũng có lòng tự trọng của chim. Nói nữa là anh bỏ em anh tán thằng đấy đấy.

4 - Đàn ông có tính háo sắc, nên mỗi lần anh ngắm gái xinh thì đừng dỗi theo kiểu "Xinh thì yêu nó đi". Nó xinh , nó ngon nhưng biết đâu nó bị hôi nách , khắm bẹn thì sao? Làm gì có ai đẹp hoàn hảo? Chỉ có đứa xấu hoàn toàn như em thôi. Đùa đấy, xấu thế nào thì anh cũng yêu, chẳng qua ngắm thì ngắm cho vui mắt thôi. Đàn ông mà.

5 - Có buồn, có chán, có mệt mỏi thì đừng im lặng chịu đựng 1 mình, ít nhất cũng có anh ở đây, mệt thì anh ôm, bực mình thì cứ đánh anh cho đỡ bực hơn. Nhớ chưa?

6 - Con trai cũng thế mà con gái cũng vậy, ai cũng có tính ghen tuông, mỗi lần em ghen anh với 1 con bỏ mẹ nào đó, thì anh sẽ không cáu gắt với câu nói "Anh với cô ấy không có gì hết, anh với cô ấy chỉ là bạn" Để em đọng lại cái suy nghĩ "Have pussy dad you believe". Mà a sẽ khóa chặt môi em thật lâu rồi thỏ thẻ "Hâm, a chỉ yêu mình em thôi" . Anh làm đc, thì em cũng sẽ làm được chứ?

7 - Thích ăn gì cứ ăn, đừng sợ béo sợ mập làm gì, chụp 3 cái ảnh camera 360. Chụp từ ngực trở lên thì chả thằng bỏ mẹ nào biết em béo đâu. Con gái , có người đeo dây chuyền đẹp, có người đeo hoa tai đẹp, có người xăm trổ đẹp. Còn em ít nhất khi đeo khẩu trang người ta cũng nghi ngờ là em đẹp. Đùa đấy, xấu anh yêu được thì béo anh cũng yêu được.

8 - Ra đường, khi chở em đi xe máy, nắng cũng được mà lạnh cũng ok, con trai ai cũng thích người yêu mình vòng tay ra trước ôm nó, và nó đưa tay xuống nắm tay người yêu. Vì có tai nạn chết thì cũng lôi được con đấy chết cùng. Đùa đấy, vì những lúc đấy cảm giác nó yên bình lắm, thế nên lúc anh chở em thì nhớ vòng tay ra trước mà ôm nhé

9 - Khó lành nhất là vết sẹo tâm hồn, xamlon nhất là câu anh yêu em mãi mãi, vậy nên anh sẽ chẳng nói câu đấy đâu, và đừng quá quan tâm những gì anh nói, hãy nhìn vào những gì anh đã và đang làm. Cũng đừng hỏi anh có dám chết vì em không, ngu gì mà chết để cho thằng khác nó xơi

10 - Đàn bà con gái không giỏi việc nhà thì cũng phải giỏi việc giường. Nghĩa là không làm được việc lớn ở ngoài, thì ít nhất cũng làm được việc nhỏ hơn là người vợ đảm đang trong việc chăm sóc chồng con. Nhưng anh thích cách nghĩ kia của em hơn. Thế nên dù em có xấu, có béo, giờ thêm cả ngu nữa thì cũng là người anh yêu, Nhớ chưa?

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào