Thanh toán

10 điều em phải nhớ khi yêu anh!

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 579

Cùng tìm hiểu xem 10 điều mà chàng muốn bạn nhớ khi yêu anh ấy là gì nhé!

Thứ nhất, em đừng giấu anh mà âm thầm chịu đựng nỗi buồn. Em phải hiểu rằng, bất luận em mất đi cái gì, em mệt mỏi ra sao, thì hãy nhớ rằng còn có anh ở đây, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, yêu thương em thật chu đáo, bảo vệ em thật chu toàn.

Thứ hai, anh không cho phép em thức khuya. Đi ngủ trước 11 giờ và cấm "ngọ nguậy" mobile. Hơn nữa, khi em ốm đừng nhõng nhẽo không chịu uống thuốc , em cũng biết rõ em dễ ốm thế nào mà, nhất là khi trời trở lạnh. Anh không muốn ôm một cô gái lọt thỏm trong vòng tay anh mà lúc nào cũng hắt xì hay sốt cao đâu. Anh có thể ốm, nhưng em thì không được phép, nghe chưa?

Thứ ba, em không được suy nghĩ linh tinh, cũng đừng ghen với bất cứ ai cả. Em phải biết rằng, trái tim anh tuy rộng lớn nhưng trong đó chỉ có em mình em. Dù cho bên cạnh anh có ai đi nữa, thì người anh cần duy nhất chỉ có em. Ngoài em ra, không ai khác.

Thứ tư, anh không đồng ý cho em giảm béo đâu. Đương nhiên anh biết, mỗi lần anh cõng hay ôm em trêu chọc, em đều tủi thân lắm. Em cứ là em đi, không cần phải trở thành một con người khác. Em muốn thay đổi vì anh, muốn anh tự hào vì có cô người yêu xinh đẹp. Nhưng, em phải luôn nhớ rằng với anh điều quan trọng nhất là em luôn khỏe mạnh.

Thứ năm, em không cần quá kiên cường, anh thích em ỷ lại vào anh, dựa dẫm vào anh. Là con trai không thể làm bờ vai vững chắc cho người con gái mình yêu dựa vào thì làm được gì cho cuộc đời nữa. Anh muốn khi ở bên anh, em sẽ có cảm giác an toàn. Anh cảm thấy hạnh phúc mỗi khi cùng em san sẻ mọi chuyện, thật đấy, vậy nên em không được tước quyền hạnh phúc của anh.

Thứ sáu, anh cho phép em hờn giận vô cớ. Anh hiểu, sẽ có những lúc anh vô tâm mà không thể hiểu hay để ý nhiều đến em được. Vậy nên, chuyện giận dỗi hay gây sự, làm loạn với anh, anh đều đưa tay xin hàng. Nhưng không được vượt quá sức chịu đựng của anh, có gì thì phải nói ra cùng nhau giải quyết, nhất quyết không được im lặng rồi biến mất, anh sẽ cáu thật đấy.

Thứ bảy, ở trước mặt anh, không cần phải thể hiện bản thân sắc sảo vì sợ làm anh chán. Hãy cứ ngốc nghếch một chút, em không biết là dáng vẻ ngố ngố, ngốc ngốc rồi chu mỏ lên của em rất đáng yêu, đúng không? Vả lại, có anh thông minh là được rồi, chúng mình sẽ là cặp đôi hoàn hảo, em nhỉ?

Thứ tám, anh không can thiệp, cũng chẳng quản lí việc em giao lưu kết bạn với người khác giới. Thế giới này đâu phải chỉ có mỗi mình anh? Anh muốn em dựa vào anh, nhưng cũng phải tự tin đứng trên đôi chân của chính mình. Giúp em tự lập, đó là cách anh bảo vệ em trước cuộc đời đầy rẫy những đố kị này. Nhưng, em phải nhớ, em là của anh, anh luôn dõi theo em, và anh sẽ ghen đấy nhé.

Thứ chín, nếu có khóc, vì bất cứ lí do gì, kể cả là vì anh đi nữa, cũng chỉ được khóc trên vai anh. Tức giận có thể mắng anh, ấm ức có thể đánh anh, nhưng tuyệt đối không được buông tay. Bàn tay đã nằm gọn trong tay anh rồi, anh sẽ không bao giờ buông ra đâu. Vậy nên, em cũng không được phép.

Cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất. Dù em có đi đâu, làm gì, với ai, như thế nào, cũng hãy luôn nhớ một điều rằng: Anh yêu em. Điều ấy không bao giờ thay đổi. Kiên cường và bất định.

Tình yêu của anh, chính là như vậy đấy, em sẵn lòng mà chấp nhận nó không?

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào