Thanh toán

10 đôi giày lạ mà quen nhất định phải có trong năm 2016 nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 1213

Điểm danh những kiểu giày nhất-định-phải-có trong năm 2016 cho phái đẹp.

Giày dép luôn là niềm đam mê lớn của không ít cô gái. Cũng vì thế mà chỉ cần nhìn vào những đôi giày mà người ta có thể biết được dòng chảy cũng như xu hướng thời trang mới nhất. Những đôi giày không chỉ là một món đồ sử dụng hàng ngày mà chúng còn trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang với mỗi cô gái. 10 đôi giày dưới đây sẽ là món đồ bạn cần phải “tậu” ngay trong năm nay để bắt kịp xu hướng thời đại nhé.

1. Giày mules 

Mẫu giày cổ điển này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho năm 2016 của bạn. Dáng giày này thu hút bởi thiết kế hở gót và có phần quai to bản ôm sát mu bàn chân cùng thiết kế khá tỉ mỉ, tinh tế khi tạo một khoảng hở vừa phải đủ để khoe khéo những ngón chân xinh xắn sẽ tạo cho bạn một phong cách khá mới lạ. Đảm bảo các nàng sẽ không phải đau đầu vào mỗi sáng khi lựa giày phù hợp với trang phục nữa nhé.

 

 

2. Sandals buộc dây

Sự mảnh mai, nhẹ nhàng của những đôi sandals buộc dây được dự đoán sẽ là món đồ hot nhất mùa hè năm nay. Kiểu dáng này sẽ cho bạn nhiều lựa chọn để phù hợp với mọi trang phục đồng thời chúng sẽ khiến bạn trông thanh mảnh hơn khá nhiều đấy.
 

  

3. Giày cao gót mũi nhọn

Dáng giày này có thể coi là trường tồn với thời gian và chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Dù không quá nổi bật hay tạo được sự phá cách nhưng chúng lại mang đến cho người đi sự thoải mái và quyến rũ. Với kiểu giày này bạn có thể tự do sáng tạo và kết hợp với muôn kiểu trang phục mà không sợ bị lạc hậu đâu nhé.

 

Sang trọng, quý phái là những gì mà đôi giày cao gót đơn giản có thể mang đến cho vẻ ngoài của bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09004: 370.000đ)

 Hãy kết hợp thêm những món phụ kiện như những chiếc túi xách nhỏ xinh, bạn sẽ hoàn toàn trở nên đặc biệt giữa đám đông đấy.

(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ)

 
 

4. Giày đế vuông

Mặc dù có vẻ ngoài tưởng chừng như thô kệch, nhưng thực chất những đôi giày đế vuông sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ không thua gót mảnh nếu bạn biết phối đồ một cách khéo léo. Giày đế thô gần như thích hợp với mọi loại trang phục. Tuy nhiên với loại giày này, bạn nên kết hợp trang phục một cách nhẹ nhàng, đơn giản để tránh tình trạng vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nặng nề và cục mịch.



Những đôi giày gót vuông có độ cao một chút sẽ khiến đôi chân bạn trở nên thon thả hơn.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09003: 380.000đ)

 

   

5. Giày Sneakers 

Những đôi sneakers trẻ trung, cá tính dường như đã quá quen thuộc đối với những tín đồ thời trang. Với thiết kế thể thao, hiện đại đầy năng động, chúng có thể giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục từ quần jeans, quần short hay thậm chí là cả những chiếc váy dễ thương nữa đấy. 

 

6. Giày búp bê buộc dây

Giày búp bê luôn mang lại cho phái đẹp cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhưng không dừng lại ở những đôi giày búp bê đơn giản, trong năm 2016 này, kiểu giày búp bê với thiết kế buộc dây ở cổ chân hay đan xen trên mu bàn chân dường như hấp dẫn chị em hơn cả. 
 



 Chúng không chỉ thời trang mà còn là món đồ khiến bộ trang phục của bạn thêm điểm nhấn thú vị đồng thời khẳng định gu thời trang đặc trưng của mỗi người.
 

7. Giày Platform

Giày Platform không quá mới lạ đối với những người yêu thích thời trang tuy nhiên trong thời gian gần đây, tần suất xuất hiện của chúng dường như có phần dày đặc từ các sàn diễn thời trang cho đến khắp các đường phố. Đây là kiểu giày có phần đế cao, dày, gót sau bằng gót trước và có độ dốc vừa phải giúp bàn chân được thoải mái. Chính vì sự tiện lợi và thời trang này, giày platform đang chiếm được cảm tình của không ít chị em phái đẹp.

  


Dáng giày này khá phù hợp cho những chiếc váy xinh xắn hay những chiếc quần jeans sành điệu 
 

8. Bốt hở mũi

Trong năm 2016, định nghĩa về bốt không còn là những đôi giày kín mít với phần cổ ôm chân đặc trưng nữa. Giờ đây, kiểu bốt hở mũi với phần gót và mũi giày được cắt cúp khéo léo giúp bạn có thể khoe khéo những ngón chân xinh xắn đồng thời mang đến cảm giác thoáng đãng cho đôi chân đã và đang chiếm được sự yêu thích của phái đẹp.

 


Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp chúng với một chiếc quần jeans xắn gấu hoặc một chiếc váy ngọt ngào.

 

9. Giày gót thấp

Thay vì diện những đôi giày cao chót vót khiến đôi chân của bạn cảm thấy “mệt nhoài” hãy lựa chọn cho mình một đôi giày với phần gót thấp trong năm nay nhé. Chúng sẽ không khiến bạn trở nên già nua và lạc hậu, trái lại còn giúp bạn thêm phần ấn tượng hơn với set đồ của mình đấy.
 

10. Giày búp bê mũi nhọn

Không ngoa khi nói rằng giày búp bê là người bạn tốt của phái đẹp. Chúng không chỉ giúp chị em di chuyển một cách thoải mái, không đau chân mà còn mang đến những nét trẻ trung, hiện đại cho vẻ ngoài của bạn. Bên cạnh những dáng giày cơ bản, mùa xuân này, bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày búp bê với phần mũi nhọn để tạo cảm giác cho đôi chân bạn thêm phần thon gọn và nhỏ nhắn.

 


 

Kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng những chiếc váy xinh xắn, đảm bảo bạn sẽ trở nên thật sành điệu và thời thượng trong mắt nhiều người đấy.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Giày búp bê đẹp thế, lại phải sắm thôi