Thanh toán

10 kiểu tóc đuôi ngựa đẹp ngất ngây cho cô dâu 2016

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2016   |   Lượt xem: 1940

Bên cạnh 3 mẫu tóc cưới phổ biến và rất thịnh hành hiện nay như tóc búi, tóc tết hay tóc xõa thì kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung cũng đang là một xu hướng tóc cưới được nhiều cô dâu chọn lựa, đặc biệt là những cô dâu năng động cá tính.

Tóc đuôi ngựa buộc cao năng động hay buộc thấp, buộc lệch lãng mạn không chỉ mang đến vẻ ngoài tinh nghịch năng đông cho cô dâu mà còn là kiểu tóc cưới rất hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới mùa hè, ngoài trời đem lại sự thoải mái cho cô dâu suốt cả ngày. Để giúp cho kiểu tóc này thêm phần ấn tượng cô dâu nên nhấn nhá một chút phụ kiện như lược cài, băng đô hoặc dây ribbon sẽ giúp mái tóc cưới của cô dâu thu hút mọi ánh nhìn của khách quan. Chúng ta cùng xem 10 kiểu tóc đuôi ngựa đẹp ngất ngây cho cô dâu 2016: kiểu tóc đuôi ngựa đẹp cho cô dâu kiểu tóc đuôi ngựa đẹp nhất cho cô dâu tóc đuôi ngựa đẹp cho cô dâu 2016 tóc đuôi ngựa đẹp nhất cho cô dâu tóc đuôi ngựa cho cô dâu đẹp nhất 2016 tóc cưới đuôi ngựa đẹp nhất 2016 tóc đuôi ngựa đẹp 2016 kiểu tóc đuôi ngựa cho cô dâu tóc đuôi ngựa cho cô dâu mẫu tóc đuôi ngựa đẹp cho cô dâu

(Nguồn: Cuoihoivietnam)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Những kiểu tóc đẹp cho các cô dâu, hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới mùa hè, ngoài trời đem lại sự thoải mái suốt cả ngày.
Q
Em thích kiểu tóc xoăn đuôi ngựa đó, nhìn cô dâu rất cá tính nhưng vẫn có chút nhẹ nhàng sang trọng
Q
Không những đang yêu, tinh nghịch mà còn rất năng động và sang trọng phải không bạn :))
L
Vâng, nhìn quá yêu luôn đó chứ, đẹp thật
L
Kiểu tóc đuôi ngựa thứ 2 nhìn đáng yêu quá
H
cô dâu với tóc này sẽ rất tinh nghịch, đáng yêu