Thanh toán

10 lý do khiến các cô nàng hoàn hảo vẫn "ế chỏng ế chơ"

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 764

Dưới đây là một vài lý do, cùng tìm hiểu nhé

1. Họ có cá tính mạnh mẽ

Bất cứ cô gái hoàn hảo nào cũng vô cùng tự tin và cá tính. Đôi khi chính tính cách này khiến nhiều chàng trai phải ái ngại và sợ không dám làm quen.

2. Có quá nhiều bạn bè

Phụ nữ độc thân, xinh đẹp, thông minh, tự tin thường có rất nhiều bạn bè ở cả hai giới. Họ luôn đi đây đi đó với một nhóm bạn, chính điều này làm giảm bởi khả năng “bắt sóng” tình yêu với bất cứ chàng trai nào.

3. Những cô gái hoàn hảo luôn có nhiều vệ tinh

Đây đúng là tình trạng “lắm mối tối nằm không” mà các cô nàng hot girl vẫn thường gặp phải. Không phải là họ không có ai theo đuổi mà bởi có quá nhiều người theo đuổi nên cuối cùng lại thành chẳng có ai thực sự phù hợp.

4. Bạn không phải ưu tiên hàng đầu của họ

Những cô gái hoàn hảo luôn bận rộn với nhiều mục tiêu trong cuộc sống; họ tự tin, tài giỏi và xinh đẹp. Chính vì vậy những người đàn ông luôn nghĩ rằng trong mắt những cô gái nay họ sẽ không phải là sự lựa chọn đầu tiên.

5. Họ có quá nhiều tham vọng

Họ hoàn hảo, vậy nên họ có nhiều mối quan hệ, có nhiều kế hoạch và nguyện vọng. Cuộc sống của họ dường như quá vội vã và không có thời gian cho việc kết hôn. Chính vì vậy những cô gái hoàn hảo, hãy sống chậm một chút để biết được xung quanh mình có những gì.

6. Họ quá hoang dã

Những cô gái có cá tính mạnh đương nhiên sẽ sống theo cách mà họ muốn, họ hoàn toàn không có quy luật nào và dường như không thể thoả hiệp. Bởi họ quá yêu quý sự tự do và chưa muốn “có nơi có chốn”.

7. Họ quá quen với sự cô đơn

Sống một mình, vẫn có bạn bè để tụ tập, có khả năng chu cấp cho bản thân. Họ coi việc kết hôn như việc phải kí bản cam kết tự cầm tù bản thân.

8. Khó lòng tìm được người phù hợp

Các chàng trai thường muốn che chở và chăm sóc cho người con gái của mình. Thế nhưng những cô gái hoàn hảo thường quá mạnh mẽ và độc lập. Việc che chở, đùm bọc họ dường như là không thể.

9. Họ quá cố chấp

Những cô gái hoàn hảo thường có tiêu chuẩn nhất định, các chàng trai nghĩ rằng bạn sẽ bắt họ phải thay đổi theo ý bạn mà không chấp nhận con người thật của họ.

10. Quá hoàn hảo

Chính bởi vì quá hoàn hảo, thế nên các chàng trai sẽ cảm thấy yếu thế hơn khi đến với bạn. Bởi bản năng giới của đàn ông là muốn là chỗ dựa, và là người giúp đỡ các chị em phụ nữ. Vậy nên với họ việc cố gắng giỏi, tài năng hơn con gái là một gánh nặng.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Người hoàn hảo luôn mong tìm được người hoàn hảo, nhưng trên đời mấy ai được như vậy, thế thì tìm hoài vẫn chẳng thấy c nhỉ