Thanh toán

10 tiêu chuẩn để trở thành một người bạn trai mà cô gái nào cũng thèm

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 852

Tất cả các phụ nữ đều than phiền về bạn trai của mình không thể làm hài lòng họ. Một mối tình lãng mạn phải tuân thủ theo công thức, bởi vì có những yếu tố nhất định khi tìm kiếm bạn trai mà những cô gái không thể bỏ qua.

Và đây là 10 tiêu chí tốt của bạn một người bạn trai. Và nếu bạn sở hữu tất cả những tiêu chí này, thì có lẽ là mối quan hệ của các bạn sẽ cực kì tốt đẹp. 

10. Bạn lắng nghe 

Khi cô ấy nói chuyện, bạn nên thực sự chú tâm tới những điều mà cô ấy nói hơn là tâm trí của mình đang bay ở chốn nào và nhìn ngắm những chỗ khác của cô ấy? Một người bạn trai tốt là một người biết lắng nghe, nghĩa là anh ấy biết đặt câu hỏi và không chỉ đơn thuần ngồi đó để đợi đến lượt mình nói. 

Cho cố ấy thấy rằng bạn đang thật sự quan tâm đến những điều mà cô ấy đang nói và những điều khác nữa sẽ chứng tỏ rằng bạn tôn trọng ý kiến cô ấy và nghĩ rằng cô ấy là một người thú vị; đây chính là 2 thứ sẽ đạt tiêu chuẩn của phụ nữ.

9. Bạn không làm cô ấy chán

Một mối quan hệ tuyệt vời là một mối quan hệ không hề tẻ nhạt. Vì vậy, để tránh dập tắt ngọn lửa đam mê thì bạn luôn phải là một người bí ẩn và không thể đoán trước được để cô ấy lúc nào cũng phải đắn đo và đoán xem bạn đang làm gì.

Chẳng có gì làm cô ấy có thể xúc động hơn khi bạn dẫn cô ấy đến một resort và làm cô ấy bất  ngờ bởi những gì bạn chuẩn bị như hoa và đèn cầy, một buổi tiệc lãng mạn chỉ có 2 người. Nàng sẽ chết mê chết mệt.

8. Làm hài lòng cô ấy trên giường

Nói sex là một thứ quan trọng có thể là một câu nói thô bạo. Một người bạn trai tốt cần  biết làm thoã mãn nhu cầu tình ái của cô ấy (và cô ấy cũng cần biết đáp trả). Có một sự khác nhau rõ rệt giữa việc đơn thuần làm tình và làm tình một cách nồng nhiệt. Đó có nghĩa là không  bao giờ được bỏ qua đoạn dạo đầu, gửi gắm cô ấy những lời nói ngọt ngào trong màn chơi và  không ngủ thiếp đi ngay vừa khi bạn xong phần của mình. Gời ý với bạn là hãy hỏi cô ấy rằng cô ấy thích làm gì một cách thẳng thắn và đây là một việc hoàn toàn bình thường.

7. Bạn không phải một chàng bị động

Cô ấy có thể cảm thấy được trao quyền trong đoạn đầu, nhưng về hướng lâu dài, không phụ  nữ nào muốn một người đàn ông bị động, dễ phục tùng và luôn luôn nhún nhường bản thân để làm cô ấy vui. Hãy giữ lấy tính cách cá nhân và thẳng thắn nói ra ý kiến của bạn và không chịu thua một cách dễ dàng. Cho cô ấy thấy rằng bạn là một người đàn ông mạnh mẽ và tự tin.

6. Bạn chú ý đến những chi tiết nhỏ

Có phải cô ấy vừa nhuộm tóc highlight, giảm vài cân hay vừa mua áo đầm mới? Đây là những  điều nhỏ nhặt mà bạn nên chú ý, phụ nữ sẽ đánh giá cao đôi mắt nhạy bén của bạn, vì nó thể hiện rằng bạn luôn chú ý đến cô ấy và không chỉ lướt qua những thứ nhỏ nhặt mà cô ấy quan  tâm.

5. Bạn cho cô ấy không gian riêng

Niềm tin là nên tảng của tất cả các mối quan hệ tốt. Việc đó bao gồm bạn để cô ấy có sự tự do của một cuộc sống riêng mà không cần phải hỏi 20 câu hay ghen tuông vu vơ và biết rằng cô ấy không có ý định phá vỡ niềm tin của bạn. Hãy hỏi lại chính bản thân: bạn có muốn một người bạn gái luôn theo dõi tất cả những gì bạn làm? Có thể là không đúng không? Và ngược lại với cô ấy cũng thế. Hãy luôn có giây phút vui vẻ riêng, trong trường hợp này, hãy đi chơi với  bạn bè, và có gì đó để kể cho ấy nghe vào lần tới.

4. Bạn tôn trọng cô ấy và gia đình của cô ấy

Điều quan trọng là bạn nên tránh để cái tôi của mình vượt trên mọi thứ. Vì vậy, nếu quan điểm  của bạn vẫn còn đang ở trong quá khứ, bạn phải thích nghi với thời đại mới. Bạn phải hiểu  rằng cô ấy cũng là một phần ngang bằng trong mối quan hệ này. Hãy trân trọng bạn của cô ấy.

Như vậy, hãy cố gắng kính trọng gia đình cô ấy từ sớm. Để ghi điểm,  tốt bụng và lịch sự  với ba mẹ của cô ấy là một cách đúng để cho thấy rằng bạn đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ. Điều này bao gồm mang những món quà nhỏ để tặng cho ba mẹ của cô ấy mỗi khi  bạn đến thăm và sắp xếp những hoạt động để gia đình cô ấy có thể cùng tham gia như picnic.

3. Bạn biết cải thiện bản thân

Chứng tỏ kết quả tích cực mà bạn gái của bạn đã tác động là một cách tuyệt vời để ghi điểm. Như là có thể tự chăm lo sức khoẻ và cơ thể của mình, thay đổi  những điểm xấu mà nàng không thích v.v... Cải thiện bản thân là một cách tốt để cho cô ấy  biết rằng cô ấy xứng đáng được những điều tốt nhất. Và cô ấy sẽ rất hãnh diện khi nghe rằng  cô ấy chính là nguồn cảm hứng đằng sau những hành động tích cực của bạn.

2. Bạn biết thách thức cô ấy trở thành một người tốt hơn

Tương tự, vai trò của bạn trong cuộc sống của cô ấy cũng phải tích cực. Bạn nên truyền cảm  hứng cho cô ấy để thay đổi từ những tác động tích cực của bạn. Ví dụ, nếu bạn thấy cô ấy   đang lãng phí tài năng của mình, hãy cho cô ấy động lực. Đó có thể là điều duy nhất mà cô ấy cần. Đừng sợ khi bắt cô ấy đăng kí cho một lợp học vẽ hoặc thúc đẩy cô ấy theo đuổi con  đường mà cô ấy sẽ thành công. Việc mà bạn quan tâm quá nhiều đến lợi ích của cô ấy sẽ  làm cô ấy càng trân trọng bạn hơn.

1. Bạn làm cho cô ấy cảm thấy xinh đẹp

Nhắc nhở rằng cô ấy thật xinh đẹp sẽ làm cô ấy cảm thấy tuyệt vời. Sự giản đơn và thành  thật là những gì mà bạn cần. Mua tặng cô ấy hoa hoặc một tấm thiệp để thể hiện sự trân trọng của bạn, khen cô ấy vào những lúc bất ngờ, và nếu bạn thấy rằng cô ấy là một vật tuyệt mỹ nhất trần  gian, hãy nói cho cô ấy biết. Phụ nữ muốn làm đẹp cho người đàn ông của họ, và tỏ cho cô ấy thấy rằng bạn chỉ để mắt đến cô ấy sẽ khẳng định điều đó.

Tất cả quy lại chỉ là làm cô ấy cảm thấy hài lòng về bản thân và trân trọng cô ấy một cách quên mình. Hãy tìm tận dụng những điều này và cô ấy sẽ yêu bạn tha thiết. Và đã nói hết như vậy,  nếu cô ấy vẫn có vấn đề với những điều nhỏ nhặt, có lẽ đã đến lúc để xem xét lại mối quan hệ của cả hai và xem cô ấy là một người bạn gái tốt như thế nào. 

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào