Thanh toán

10 ý tưởng chụp ảnh cưới bạn không nên bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 06/05/2016   |   Lượt xem: 738

Rảnh rồi mình tìm hiểu kinh nghiệm chụp ảnh cưới vô tình " lụm" được bí kíp chụp ảnh cưới này, mình xin chia sẻ với các cặp đôi đang lên ý tưởng cho album ảnh cưới của mình, hy vọng hữu ích với các bạn.

1. Hãy để vầng dương soi sáng tình yêu

Hai bạn có thể cùng nhau tạo hình trái tim và chụp dưới ánh hoàng hôn. Không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng ý tưởng chụp ảnh này sẽ khiến bạn luôn nhớ mãi về khoảnh khắc vầng dương soi sáng cho tình yêu của bạn.

2. Ý tưởng ảnh cưới 3 thế hệ

Nhẫn cưới không chỉ là vật không thể thiếu trong đám cưới, mà còn là một phụ kiện bạn có thể tận dụng để làm bộ ảnh cưới ý nghĩa hơn. Thay vì sự xuất hiện của chú rể, bạn có thể chụp ảnh chiếc nhẫn kết hôn của 3 thế hệ phụ nữ trong gia đình bạn: bà ngoại, mẹ và chính bạn.

3. Chụp cảnh các phù dâu chuẩn bị cho lễ cưới của bạn

Đây cũng là một ý tưởng cho thấy các phù dâu đã "lao tâm khổ tứ" như thế nào để có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

4. Chụp ảnh với chiếc gương

Chiếc gương luôn là người bạn trung thực nhất, và bạn hoàn toàn có thể đưa chiếc gương vào trong concept ảnh cưới. Bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy, đẹp nhất trong ngày trọng đại này.

5. Chụp ảnh cưới cùng thiên thần nhỏ

Nếu bạn có những "thiên thần nhỏ" trong đám cưới thì hãy ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này. Đây hoàn toàn là một ý tưởng rất mới mẻ, độc đáo.

6. Chụp ảnh cùng cha

Hãy lưu giữ lại khoảnh khắc này bằng một tấm ảnh. Không cần phải quá màu mè, không cần phải quá quan trọng việc tạo dáng hay sắp đặt ngoại cảnh, bởi gia đình, nhất là những ông bố, luôn biết rằng bạn là cô dâu đẹp nhất thế giới.

7. Ngượng chưa kìa!

Ý tưởng chụp ảnh "nhạy cảm" này sẽ khiến bạn bật cười mỗi khi ngắm nhìn bức ảnh độc đáo của mình. 

8. Dành riêng cho chú rể và những người bạn!

Ý tưởng chụp ảnh này dành riêng cho chú rể và những người bạn, rất có thể sẽ là phù rể luôn. Vì bức ảnh này nhấn mạnh đến tính chất hài hước, nên bạn có thể thoải mái tạo dáng và bộc lộ cảm xúc!.

9. Chụp cùng ảnh đám cưới của cha mẹ

Bạn có thể sử dụng ảnh cưới của cha mẹ để làm điểm nhấn cho bức ảnh cưới của bạn. Mỗi khi nhìn ngắm lại bức ảnh của mình, bạn sẽ thấy sự kết nối với các thành viên trong gia đình.

10. Lãng mạn với bóng bay

Bóng bay cũng là một phụ kiện bạn có thể sử dụng để có được những bức ảnh đáng nhớ. Khi chụp ảnh cùng bóng bay, bạn nên chú ý tới cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, không cần tạo kiểu cầu kỳ và thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên, vui vẻ bên nhau.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào