Thanh toán

12 dấu hiệu có thể anh ấy đang lừa dối bạn

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 805

12 dấu hiệu có thể anh ấy đang lừa dối bạn

1. Chính đáng: Anh ấy nhậu xỉn và ngủ la liệt trên giường nhà bạn với vài ba người nữa, trong đó có 1-2 cô gái.Thường việc ngủ lại nhà bạn chứng tỏ anh ấy đã quá say để đi cả quãng đường dài về nhà (và bạn chắc chắn cũng không muốn anh ấy lái xe về trong tình trạng này đâu) và cũng không cần thiết để bỏ cả đống tiền thuê taxi để về hay khách sạn để tá túc qua đêm. Với một nhóm bạn thân, tình huống này khá là bình thường và trong sáng.

Và không chính đáng: Chung giường với một cô gái khác. Dù không có “chuyện kia” thì chuyện một trai một gái trên một giường cũng là quá thân mật và riêng tư.

2. Chính đáng: Vài cô gái trêu ghẹo tán tỉnh anh ấy và anh ấy tỏ ra khó chịu. Trường hợp này đáng ra bạn phải nên tự hào vì anh ấy chứ. Đàn ông vốn có sức hút khó cưỡng với phụ nữ, anh ấy đâu thể cấm các cô gái khác rù quyến mình.

Và không chính đáng: Bạn bắt gặp anh ấy sờ mông sờ đùi cô gái khác trong một buổi tiệc tùng khi anh ấy nghĩ bạn không thấy hành động đó. Anh ta rõ là thân mật thái quá với gái lạ đó.

3. Chính đáng: Anh ấy gửi tin nhắn có vẻ đùa cợt tán tỉnh. Nhưng bạn nếu lỡ phát hiện rồi thì nên xem hết cả đoạn hội thoại để hiểu được ngữ cảnh, bởi một câu đơn lẻ nghe có vẻ rất “mờ ám” nhưng trong ngữ cảnh phù hợp chỉ là một câu bông đùa vô hại mà thôi.

Và không chính đáng: Chủ động nhắn tin gợi tình cho người khác. Một khi anh ấy đã dùng những từ gợi tình mà chẳng có ngữ cảnh nào phù hợp thì chắc bạn cũng biết anh ấy đã nghĩ đến những chuyện gì với cô gái kia.

4. Chính đáng: Anh ấy có những món đồ riêng tư bạn không thể đụng vào, kể cả điện thoại.Chuyện này cũng bình thường thôi, nhiều người có tâm lý bảo vệ những thứ thuộc về cá nhân và không muốn chia sẻ với ai, điều đó không có nghĩa là anh ấy che giấu thứ gì mờ ám trong đó.

Và không chính đáng: Anh ấy tắt màn hình điện thoại mỗi khi bạn bước vào phòng, thậm chí là tắt luôn cả máy. Và nếu anh ấy luôn chống chế “điện thoại anh hết pin / hư rồi” khi bạn hỏi tới thì thực sự là rất mờ ám luôn đấy.

5. Chính đáng: Người yêu cũ nhắn tin cho anh ấy. Ồ, nếu họ vẫn là bạn thì có cả tỷ lý do để nhắn tin cho nhau mà, như chúc mừng sinh nhật, giới thiệu đối tác làm ăn, thông báo tin vui tin buồn…

Và không chính đáng: Cô người yêu cũ liên hệ lúc 1 giờ sáng và anh ấy rời phòng để trả lời.Không nghi ngờ mới là lạ đấy bạn ạ!



6. Chính đáng: Anh ấy đi công tác liên tục và quá nhiều. Đừng tự làm khổ mình với suy nghĩ nếu không gặp bạn thường xuyên thì anh ấy sẽ có người khác thôi. Anh ấy đơn giản là bận thôi mà.

Và không chính đáng: Những chuyến công tác luôn đột xuất hoặc đến những nơi kỳ lạ và chẳng có ai khác đi cùng. Đồng nghiệp không xác nhận được chuyện đi công tác của anh ấy và anh ấy không hề liên hệ với bạn trong suốt thời gian đó. Có thể anh ấy đi công việc thật, nhưng nếu bạn thực sự cảm thấy bồn chồn và nghi ngờ, có lẽ có điều gì khuất tất thật.

7. Chính đáng: Anh ấy mệt mỏi sau khi đi làm về và không chịu gặp bạn khi đã muộn. Đây không phải là căn cứ để nói anh ấy lừa dối bạn. Có thể anh ấy căng thẳng và stress vì công việc thật, hoặc có việc ở gia đình. Đừng nghiêm trọng hoá vấn đề lên nhé!

Và không chính đáng: Anh ấy nói muốn ở nhà và bạn bè bạn thấy anh ấy vào bar. Anh ấy nói muốn đi ngủ và sau đó post hình đang uống với vài cô gái. Có 2 trường hợp sau xảy ra: (1) Anh ta đang nói dối bạn; (2) Khi say rồi mà không có bạn gái bên mình thì chuyện tằng tịu cũng dễ xảy ra thôi.

8. Chính đáng: Anh ấy thường ở lại công ty trễ vì dự án lớn. Chẳng có gì phải lo lắng ở đây cả, kế hoạch công việc luôn có thể thay đổi mà.

Và không chính đáng: Anh ấy luôn ở lại văn phòng trễ với một đồng nghiệp khác, và thỉnh thoảng còn thấy họ đi uống café hay lên bar với nhau. Và đồng nghiệp đó lại là một cô bé thực tập xinh như mộng chứ.



9. Chính đáng: Bạn và anh ấy đã yêu nhau 6 tháng rồi mà anh ấy vẫn chưa đưa bạn về ra mắt gia đình.Chẳng có gì sai với việc muốn tìm hiểu nhau từ từ và 6 tháng thì chưa phải là một khoảng thời gian đủ lâu đâu.

Và không chính đáng: Yêu nhau cả năm rồi mà anh ấy vẫn chẳng định giới thiệu với gia đình.Trừ khi gia đình anh ấy ở xa hay anh ấy không gần gũi với gia đình lắm, đây có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không xem quan hệ với bạn là nghiêm túc lắm. Và như thế có nghĩa là anh ấy có thể có những lựa chọn khác ngoài bạn.

10. Chính đáng: Anh ấy chậm phản hồi yêu cầu cập nhật quan hệ trên Facebook. Thôi mà, giờ nhiều người còn chẳng dùng Facebook nữa ấy chứ.

Và không chính đáng: Anh ấy có dùng Facebook nhưng trang cá nhân của anh ấy đặt chế độ riêng tư và gần như không có thông tin nào trên đó. Có lẽ anh ta đang giấu diếm gì đó và không muốn bạn theo dõi cuộc sống và bạn bè của mình.

11. Chính đáng: Bạn chưa gặp được tất cả bạn bè của anh ấy. Có thể là họ bận.

Và không chính đáng: Bạn toàn gặp đám bạn nam của anh ấy, còn tuyệt nhiên chưa nghe nhắc tới cô bạn nào. Hẳn là có lý do cho việc đó.

12. Chính đáng: Anh ấy đăng hình “tự sướng” với vài phụ nữ bạn không biết. Cũng bình thường, anh ấy vẫn có thể chụp ảnh với bạn bè đồng nghiệp chứ.

Và không chính đáng: Anh ấy đăng nhiều hình “tự sướng” với một số phụ nữ bạn không quen trong nhiều đêm khác nhau. Nghe này, đàn ông vốn không thích chụp hình “tự sướng”, nên nếu anh ta chụp kiểu hình này với một người nhiều hơn 1 lần thì cũng có “mùi” rồi đó.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào