Thanh toán

12 điều bí mật các nàng luôn muốn che dấu người đàn ông của mình

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2016   |   Lượt xem: 656

Nam giới không được độc quyền về việc xem những sản phẩm gợi cảm. Khi các anh thích ngắm các cô gái đẹp thì chúng tôi cũng thích ngắm các mỹ nam 6 múi đầy gợi cảm.

Chúng tôi cũng thích gợi cảm

Nam giới không được độc quyền về việc xem những sản phẩm gợi cảm. Khi các anh thích ngắm các cô gái đẹp thì chúng tôi cũng thích ngắm các mỹ nam 6 múi đầy gợi cảm.

Dù đã có chồng hay là cô gái độc thân, việc nữ giới quan tâm và tìm xem những bài viết, đoạn phim về giới tính là hết sức bình thường.

Chúng tôi không khoe đồ ăn vặt

Chocolate, bánh ngọt, kẹo, snack, bánh tráng trộn… hay nhiều món ăn vặt khác mặc dù gắn với chúng tôi như hình với bóng nhưng đố các anh nhìn thấy. Một điều kì cục là chúng tôi luôn muốn thể hiện rằng mình ít có tâm hồn ăn uống. Đó không phải là dối trá, nếu một ngày chàng tìm thấy túi kẹo được giấu ở đầu giường thì hãy hết sức thông cảm.

Chúng tôi rất áy náy khi mua sắm riêng
 


Dù chúng tôi không thể cưỡng lại một chiếc áo đầm mới nhưng khi mua nó lại rất áy náy trong lòng. Nếu trót là tín đồ shopping, chuyện phải che giấu chiếc váy mới trong tủ đồ cũ cũng rất dễ hiểu thôi chàng nhé.

Chúng tôi tuyệt đối không tiếc tiền khi mua sắm cho chàng, thậm chí là tự hào vì điều đó. Nhưng khi mua cho mình lại cứ không yên tâm. Chúng tôi sẽ rất vui nếu chàng nói 'em mặc bộ này đẹp đấy, mua thêm vài cái đi'. Phụ nữ thật phiền phức.

Chúng tôi bỏ hàng giờ để… wax rừng

Có rất nhiều nơi mà phụ nữ muốn 'quy hoạch' gọn gàng trên cơ thể họ. Từ cái nhỏ xíu như hàng chân mày, lông tay, lông chân và nhiều nơi khác nữa… nữ giới không bao giờ muốn mang tiếng là người tiền sử nên rất chú trọng công tác wax các loại rừng. Công việc này thực sự rất tốn thời gian và chẳng sung sướng gì đâu.

Chúng tôi rất để ý chuyện sạch sẽ của các anh
 


Dù là đồng nghiệp, bạn bè hay người yêu… cũng đều được phụ nữ đưa vào tầm đánh giá về mức độ sạch sẽ. Móng tay, đầu tóc, giày dép, áo quần… đều thể hiện anh là người ăn ở sạch sẽ hay ngược lại. Tuy không đòi hỏi chàng ngăn nắp nhưng sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu để phụ nữ chọn kết bạn với ai đó.

Chúng tôi luôn có kế hoạch 'đào thoát'

Nghe thật phũ phàng nhưng trong mọi mối quan hệ chúng tôi đều chừa đường lui cho mình. Chứng kiến các bà mẹ, cô, dì, chị…của mình dành trọn cuộc đời cho chồng con nhưng không phải ai cũng nhận được trái ngọt, điều đó khiến chúng tôi lo sợ.

Phụ nữ vốn lo xa nên luôn nghĩ trước, nhiều người còn chuẩn bị sẵn cho mình một chương trình 'đào thoát' khỏi người đàn ông không xứng đáng. Do đó, kết hôn không phải là quyết định cuối cùng.

Chúng tôi có thể 'phá' đồ dùng của các anh

Phụ nữ có những móng vuốt bí mật. Nếu anh chàng cứ cắm mặt vào điện thoại hàng giờ không để ý gì đến xung quanh, chiếc điện thoại ấy có thể bỗng nhiên hư nguồn. Bộ trang phục ấy nếu chúng tôi thấy anh mặc rất xấu nhưng anh cứ khăng khăng chọn nó cho buổi họp quan trọng, chúng tôi sẽ không ngần ngại giấu nó đi. Đó là cách giải quyết của phụ nữ, dù không mấy quân tử nhưng nó lại hiệu quả.

Chúng tôi sẵn sàng đứng sau

Sinh nhật mẹ nhưng anh quên mất, chúng tôi sẵn sàng mua sẵn món quà, ấn vào tay anh. Anh cần lấy lòng sếp, chúng tôi kín đáo tìm hiểu sở thích của ông ấy để hiến kế cho anh… Công cán là điều phụ nữ ít quan tâm khi họ thực sự yêu thương, tiếng tốt đều dành hết cho người đàn ông của mình.

Chúng tôi cũng thích… 'tự xử'
 


Nhưng tuyệt đối không muốn làm điều đó trước mặt chồng/người yêu hoặc nói với các anh về điều ấy. Đôi khi 'tự xử' còn đem lại cảm giác tốt hơn là 'yêu' thực sự nhưng chúng tôi tự cảm thấy có gì đó sai sai ở đây (thực tế là không có) nên sẽ không khoe điều ấy ra đâu.

Chúng tôi biết có những việc đàn ông… dở hơn mình

Người phụ nữ luôn bị mặc định là phái yếu, bị giới hạn bởi chính giới tính của mình. Thế nhưng chúng tôi biết có nhiều việc đàn ông không thể làm tốt như phụ nữ. Đàn ông thường về nhà và nhăn nhó khi thấy con cái đau ốm, biếng ăn, không chịu ngủ… nhưng nhiều chàng sẽ chạy dài nếu cho một ngày được làm mẹ.

Chúng tôi bực bội các anh
 


Dù rất bao dung với các chàng, phụ nữ vẫn không thể tránh khỏi những lúc chỉ muốn nổi điên lên. Cảm giác bực bội ấy không khiến tình yêu giảm đi nhưng thực sự có những lúc các anh khiến chúng tôi chỉ muốn đập bể cái gì đó hoặc giải quyết vấn đề bằng nắm đấm cho hả giận. Thông thường nhờ vào khả năng kiềm chế tốt của nữ giới mà các đôi mới yên bình ở bên nhau như vậy đấy.

Chúng tôi biết các anh rất nhạy cảm

Các anh dù là phái mạnh chúng tôi vẫn biết các anh có lúc khóc một mình khi nhìn con bị bệnh, trằn trọc không ngủ khi lỡ làm cha mẹ buồn lòng và tổn thương ghê gớm khi bị vợ lơ là. Nam giới cũng rất nhạy cảm, có khi còn đa cảm nữa. Cái khổ của các anh là không thể để lộ điều ấy ra ngoài được.

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Khi đã kết hôn rồi thì kế hoạch đào thoát thực hiện sao ta. Các anh nên cẩn thận với chiếc điện thoại nữa kìa :)))
L
Phụ nữ chúng mình cũng khó giữ bí mật đối với các chàng trai tinh ý
L
Biểu hiện nhiều quá rất dễ bị chê nên cái khổ của các chàng thật khó nói
H
Những bí mật của phụ nữ, các anh mà được bài này thì lộ hết rồi, hihi