Thanh toán

14 mẫu nail hình nơ xinh xắn dành cho tân nương

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2016   |   Lượt xem: 3078

Những mẫu nail dễ thương quá nè các nàng ơi.( Hôm trước hình như be Hồng Oanh cũng tìm mẫu nail xinh phải không? Em qua xem nha.)

Bên cạnh váy cưới và phong cách trang điểm, màu móng tay cũng cần được các cô dâu để tâm. Móng tay tuy là chi tiết nhỏ trên cơ thể nhưng lại có thể biểu hiện cá tính rõ rệt nhất. Bộ móng xinh đẹp, được chăm chút cẩn thận sẽ góp phần không nhỏ cho vẻ ngoài hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại.

Những năm gần đây, xu huống nail ngày cưới thường hướng đến những bộ móng có độ dài vừa phải và được cắt tỉa gọn hàng. Nail ngày cưới cùng không nên quá cầu kỳ vì dễ bị mặc vào khăn voan, váy ren, khiến cô dâu cảm thấy vướng víu. Các cô dâu nên đến tiệm nail không quá 3 ngày trước ngày cưới để tránh bong tróc, xước khi hoạt động nhiều hoặc tiếp xúc với hóa chất.

14-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong14-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-114-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-214-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-314-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-414-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-514-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-6

Bộ móng xinh đẹp, được chăm chút cẩn thận sẽ góp phần không nhỏ cho vẻ ngoài hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại.

 

14-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep

 

14-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-114-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-214-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-314-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-414-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-514-mau-nail-hinh-no-xinh-xan-danh-cho-tan-nuong-tiep-6

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn xinh quá, rất đẹp và dễ thương
L
Màu sắc chắc mỗi người 1 màu quá hihi...nhìn chung đẹp thật
L
Mình lại thích màu trắng có hoa văn thật đẹp
L
Chị cũng thấy vậy, thật đẹp và trang trí bắt mắt
L
Màu sắc thật dễ thương làm mình cũng muốn để móng tay dài
M
màu nào cũng đẹp cũng xinh
M
mình thích mẫu nail thứ 3 từ dưới tính lên đó
M
ôi kiểu nào cũng dễ thương hết
H
em thì thích màu xanh nè,
H
Mình thững những mẫu màu xanh, nhìn rất đẹp