Thanh toán

[14456] Tổ ấm của gia đình mông to

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 2337

Một tổ ấm với tiếng cười của Chồng chơi đùa với con trai ngoài phòng khách, con gái thì phụ Vợ nhặt rau chuẩn bị bữa ăn. Cả nhà quây quần bên bàn cơm và nói "Gia đình mông to ăn cơm thôi"

Đêm qua, Chồng nói với Vợ: "Vợ à! Từ hôm nay, nếu Vợ có nhận được tin nhắn hay email giới thiệu bán căn hộ thì nhắn lại để lấy thông tin Vợ nhé! Căn nào giá hợp lý và phù hợp với Vợ Chồng mình thì mình lên kế hoạch để mua Vợ nhé".

Chợt lúc này hình ảnh hiện lên trong tâm trí Vợ, một căn hộ trên cao có view và ban công, Chồng sẽ thiết kế ban công có chỗ ngồi giống trong truyện Doraemon và sẽ có một góc nhỏ cho Vợ trồng rau.

Ban công Nobita của Chồng

Phòng ngủ của Vợ Chồng mình sẽ có cửa kính view ra ngoài, Vợ sẽ vén màn để đón ánh nắng sớm vào mỗi buổi sáng và vẫn như thường lệ Vợ gọi "Chồng ơi dậy hoyyy!" Chồng sẽ nói "Cho Chồng ngủ thêm miếng nữa ikkkkk" và nũng nịu như trẻ con. Vợ yêu cái giây phút đó của Chồng lắm!

Phòng ngủ có view

Một phòng cho con mình tha hồ bày biện đồ chơi, một góc làm việc thật yên tĩnh cho Chồng, một khu vực bày salon có tivi để cả gia đình xem vào mỗi tối, cả một phòng bếp rộng rãi dành cho Vợ và đứa con gái tương lai tha hồ nấu nướng và bày biện. Vợ vẫn sẽ nấu nướng các món lạ vào hàng tuần và Chồng sẽ là người đầu tiên thử chúng.

Ngôi nhà trong mơ ước của Vợ là như thế, sẽ tràn ngập tiếng cười, cùng nhau chơi đùa, Chồng sẽ chơi đùa với con trai ngoài phòng khách, con gái thì phụ Vợ nhặt rau chuẩn bị bữa ăn. Cả nhà quây quần bên bàn cơm và nói "Gia đình mông to ăn cơm thôi"! 

Cảm ơn Marry.vn đã tổ chức cuộc thi "Ngôi nhà mơ ước" đã cho tôi cơ hội để chia sẻ ngôi nhà ước mơ của mình, nhưng tôi tin những ước mơ sẽ trở thành hiện thực nếu như mình thật sự tin tưởng vào ước mơ đó.

Tôi rất háo hức chờ đến "Ngày hội uyên ương" để được tham quan nhà mẫu cũng như sẽ có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về dự án "Tổ ấm vừa túi tiền" của Ehome và chọn một "tổ ấm" như tôi đã "mơ ước" cho riêng mình, vừa đáp ứng tiện nghi, điều kiện sống tốt vừa phù hợp với túi tiền và đó là "chất lượng sống cao dù giá không cao".

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
A
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
V
Chúc bạn may mắn nha. Ghé ủng hộ mình với. Cảm ơn bạn.
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
D
Chúc bạn may mắn.
http://www.marry.vn/blog/81790-can-ho-mo-uoc
Ghé thăm căn hộ của mình nhé.
H
ủng hộ mình với nha http://www.marry.vn/blog/27393-chon-binh-yen-cua-doi-ta
H
ước mơ sẽ thành sự thật
ugr hộ mình với nha http://www.marry.vn/blog/27393-chon-binh-yen-cua-doi-ta
G
cung dinh ngoi nha mo uoc ve nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
N
mn qua nhà giúp em qua vòng 1 với ạ.
http://www.marry.vn/blog/82898-to-am-mo-uoc
N
Chúc mai mắn nhé
H
Chúc bạn may mắn nhé! Ngôi nhà đẹp lắm