Thanh toán

Gợi ý cách tự làm 15 mẫu backdrop đẹp trang trí đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2017   |   Lượt xem: 30018

Tự làm backdrop đẹp vừa tiết kiệm được chi phí vừa thể hiện phong cách riêng cá tính của cặp đôi. Một mẫu backdrop độc đáo sẽ là chi tiết quan trọng ghi dấu kỷ niệm đám cưới đậm chất handmade của bạn.

Cô dâu chú rể yêu thích phong cách trang trí tiệc cưới mới lạ có thể tham khảo các mẫu backdrop đẹp từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Giấy là vật liệu phổ biến nhất vì chi phí thấp và đa dạng mẫu mã. Với giấy, bạn có thể in, vẽ, cắt hoặc gấp thành nhiều hình thù ngộ nghĩnh… sau đó sắp xếp như bạn muốn. Ngoài ra bạn còn có thể sáng tạo rất nhiều kiểu phông cưới từ vải, ruy băng, gỗ hay đá.

Tự làm backdrop đám cưới - Phông cưới đẹp

Với mẫu backdrop đẹp bằng gỗ này, bạn tận dụng những cành cây có đường kính 5cm-7cm, sau đó cưa thành những tấm hình tròn mỏng 0,5cm. Khoan 2 lỗ tròn nhỏ hai đầu tấm gỗ tròn, sau đó luồn dây cột các tấm gỗ với nhau thành dây dài. backdrop đẹp Tương tự, bạn cột thành 15 dây tấm gỗ tròn, sau đó cột trên thanh gỗ tròn giống như tấm rèm và cột dây hai đầu treo trang trí. Chất liệu gỗ mộc mạc tự nhiên gần gũi mang lại cảm giác ấm cúng thích hợp với phong cách đám cưới Rustic. Backdrop đám cưới đẹpmẫu Backdrop đẹp

Mẫu backdrop đẹp đơn giản nhưng hiện đại

Bạn hoàn toàn có thể dùng bong bóng để tự trang trí đám cưới với nhiều kiểu dáng thú vị và đầy sáng tạo như những cặp đôi trong ảnh. Backdrop đẹp Cặp đôi này hẳn là cực kì ngọt ngào khi dùng kẹo mềm marshmallow để làm backdrop đám cưới. Backdrop trắng muốt này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kì khách mời nào. Backdrop đẹp Dùng bảng to và tha hồ sáng tạo theo ý thích để có phông cưới như ý cũng là lựa chọn nhiều bạn trẻ ưa thích. Backdrop đẹp Backdrop đẹp Những vòng quạt giấy nhiều màu sắc, kích thước rất thường gặp trong các phong cách trang trí đám cưới. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với giấy có màu trơn, giấy có nhiều họa tiết... Backdrop đẹp Chỉ cần những con hạc giấy theo một tông màu chủ đạo là bạn đã có ngay backdrop tự làm độc đáo và ấn tượng lại tiết kiệm chi phí. Những quả cầu giấy mềm mại đủ màu sắc chưa bao giờ thôi "hot" trong các tiệc cưới. Bạn có thể kết hợp với dây thừng, hoa tươi hay các chuỗi pha lê để tạo một backdrop lung linh. Chỉ đơn giản là những sợi thừng được gút hờ cũng có thể tạo thành kiểu phông cưới lạ mắt thú vị. Loại dây này bạn có thể tìm thấy ở rất nhiều cửa tiệm bán phụ liệu handmade với giá cực kì rẻ. Backdrop đẹp Backdrop đẹp Hoa tươi luôn luôn là nguyên liệu được ưa chuộng hàng đầu trong các cách trang trí đám cưới. Có rất nhiều cách làm phông cưới với hoa tươi, bạn có thể treo những cành hoa thành hình mái vòm, hay kết hợp thêm với voan mỏng, gỗ để thêm nét cá tính cho backdrop. Backdrop đẹp Đơn giản là một khung cửa gỗ trơn, kèm một vài thông tin về lễ cưới và chiếc xe đạp cũ nhưng backdrop ấn tượng này lại tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho những vị khách mời.
Backdrop đẹp Mẫu backdrop đẹp lạ và độc đáo này được thiết kế từ những dải giấy trắng xen kẽ giấy nhũ vàng óng.
Với những mẫu backdrop đẹp và đơn giản này cô dâu chú rể hoàn toàn có thể tự tay trang trí cho ngày trọng đại của mình. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ những công việc đơn giản như xếp giấy, xếp hạc... Tin chắc hai bạn sẽ có một ngày cưới tuyệt vời khó quên đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Ồ mấy kiểu hoa bằng giấy cũng rất đẹp nè
M
đẹp quá, làm được thế này phải rất khéo tay nha
L
Chất liệu gỗ mộc mạc tự nhiên gần gũi mang lại cảm giác ấm cúng cho tân lang tân nương