Thanh toán

15 sự thật về tình yêu các cô gái tuổi 20 nhất định phải biết

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2015   |   Lượt xem: 525

15 sự thật về tình yêu các cô gái tuổi 20 nhất định phải biết

1. Không có mối quan hệ nào cân bằng. Trong tình yêu, sẽ luôn xảy ra tình trạng người này dành nhiều tình yêu cho người kia hơn nửa còn lại. Hãy xem đó là chuyện tất nhiên và đừng bao giờ đặt lên bàn cân so sánh xem mình yêu nhiều hay ít hơn người ấy nhé.

 

2. Yêu đến mấy thì vẫn có lúc tình yêu trong bạn dành cho một người nào đó cạn kiệt. Đến lúc ấy, điều bạn cần làm là bước ra khỏi mối quan hệ với họ. Hết yêu, âu cũng chỉ là lẽ tự nhiên, không có chuyện phụ bạc, phản bội hay cạn tình ở đây nên đừng dằn vặt với lương tâm nếu như bạn đã không làm điều gì sai trái.

 

3. "Chuyện ấy" trong tình yêu không phải lúc nào cũng tuyệt như bạn nghĩ. Có đôi lúc nó là một sự bắt buộc, là miễn cưỡng, là chịu đựng chứ không phải là hứng thú, là thỏa mãn, là hạnh phúc...

 

4. Trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong tình yêu đó là người yêu bạn "lạc lối". Nói một cách cụ thể là họ vấn vương tình cảm một đối tượng khác, dù vẫn ở trong mối quan hệ với bạn. Vậy nên, ngay lúc này, những cô gái chưa và đã yêu, hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với sự thật về tình yêu này vì nếu lỡ nó xảy ra với bạn, bạn cũng không bị sốc mà biết cách giải quyết.

 

5. Một trong những chân lý tình yêu mà các cô gái trẻ cần thuộc lòng đó là bạn sẽ chẳng thực sự yêu được một ai đó nếu bạn không biết yêu chính mình.

 

6. Những tưởng tượng về tình yêu và hiện thực mối quan hệ tình yêu giữa bạn và người ấy là hai chuyện hoàn toàn khác xa nhau. Bạn cần biết được sự thật này để bớt đi những ảo tưởng về tình yêu cũng như tránh được sự hụt hẫng khi trải nghiệm nó.

 

7. Không phải lúc nào tình yêu cũng ngọt ngào, thú vị. Trái lại, sẽ có những thời điểm bạn chỉ thấy đau khổ, đắng cay, buồn tủi, thậm chí là hận thù, căm phẫn.

 

8. Lúc đối mặt với chia tay tình yêu, bạn tưởng như thế giới đã sụp đổ dưới chân mình. Tuy nhiên cuộc sống luôn là cỗ xe khổng lồ vận chuyển không ngừng nghỉ. Tình yêu có hết thì bạn vẫn tiếp tục phải sống, phải làm việc và chắc chắn là phải tiếp tục yêu.

 

sự thật về tình yêu


9. Tình yêu không chỉ đến một lần duy nhất trong đời mà nó sẽ gõ cửa trái tim bạn nhiều lần khác nhau. Ngay cả khi bạn đang trong mối quan hệ với một chàng trai thì vẫn có khả năngtình yêu đích thực lại một lần nữa tìm đến bạn. 

 

10. Bạn không nhất thiết phải áp dụng sự lựa chọn tình yêu của mình mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể chấp nhận lựa chọn này, từ bỏ lựa chọn kia, hãy dựa theo tầm quan trọng của những sự lựa chọn để biết ứng xử khôn ngoan nhất trong tình yêu.

 

11. Không phải ai cũng may mắn được gắn bó cả đời với tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Trái lại, hầu hết mọi người đều không kết hôn với người mà họ yêu nhất trong đời. Vậy nên các cô gái hãy thôi sướt mướt nếu lỡ mối tình đầu qua đi. 

 

12. Kéo dài một mối tình đã chết, mối quan hệ đầy rẫy bất ổn sẽ tồi tệ hơn rất nhiều so với việc chấm dứt nó. Đừng sợ chuyện chia tay, hãy dũng cảm đối mặt với nó vì có như thế, bạn mới thoát khỏi nỗi đau buồn, còn níu kéo mãi chỉ làm cả hai thêm đau.

 

13. Cố gắng làm bạn với người yêu cũ ngay sau khi chia tay không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Chia tay một cách êm đẹp và dứt khoát là cần thiết, tình bạn sẽ chẳng thể cứu vãn mối quan hệ giữa hai người mà nó sẽ đem đến cho bạn nhiều rắc rối, phiền toái hơn đấy.

 

14. Về lâu dài, bạn sẽ không bao giờ dám chắc mình sẽ chỉ yêu một người hiện tại mà không rơi vào tình yêu với người đàn ông khác. Dẫu cho bạn đã cam kết, đã hứa hẹn thì những lời nói đó cũng chẳng thể bảo chứng cho một điều gì.

 

15. Mối quan hệ tình yêu không thể đánh giá người này tốt hơn người kia. Một trong nhiều sự thật về tình yêu các cô gái cần biết là chỉ có người phù hợp với bạn và người không phù hợp mà thôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào