Thanh toán

18 hành động "không thể hiểu nổi" ai cũng trải qua khi thích một người

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 2853

Cùng tìm hiểu các hành động ai cũng trải qua khi thích một người dưới đây nhé!

1 Bình thường, bạn rất nóng tính, hay cáu gắt và được mọi người ví như sư tử Hà Đông. Nhưng khi đã thích một người, đứng trước "người ấy" là bạn có thể nhẹ nhàng, dịu dàng và thùy mị... ngay được. Bạn trở nên vô cùng mỏng manh, tưởng chừng như chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng khiến mình tan vỡ… 

2 Khi thích một người, chắc chắn bạn sẽ sung sướng không thể tả được khi thấy người ấy like bình luận hay ảnh của mình trên Facebook. 

3 Hễ thấy người ấy like page nào là bạn like theo dù chẳng biết page ấy có ý nghĩa gì với mình không? Mỗi lần anh ấy like status nào của bạn là bạn lại chăm chú đọc đi đọc lại, không hiểu mình đã viết "hay" thế nào mà khiến anh ấy like nhỉ?

4 Đứng trước người bạn thích, bạn có thể thay đổi thái độ một cách chóng mặt, y như một diễn viên kì cựu vậy. 

5 Tuổi học trò, vì thích người ấy, vì không muốn người ấy xem thường tự nhiên bạn chăm chỉ học hành hơn hẳn, học giỏi hơn hẳn, đúng không nào? 

6 Nếu anh ấy thích xem đá bóng, thì bạn cũng thích luôn môn thể thao này dù trước khi bạn luôn sỉ vả vào chuyện chỉ có một quả bóng mà hơn chục thằng tranh nhau làm gì? Mê bóng đá theo chàng đến nỗi bạn trở thành một fan girl chính hiệu.

7 Bạn luôn để chàng trong chế độ bạn thân trên Facebook và mọi hoạt động của chàng trên face bạn hoàn toàn nắm được. Những bạn sẽ thấy gato một chút khi thấy anh ấy hay like ảnh của một cô gái nào đó và bạn sẽ tiếp tục soi xét xem cô gái ấy là ai hàng ngày. 

8 Bạn có một list các điểm anh ấy hay đến và bạn thường xuyên ghé qua để được "vô tình" chạm mặt anh ấy. Nhưng cuối cùng, bạn lại không bao giờ gặp chàng bởi thực tế khác xa những tình huống lãng mạn bạn thường thấy trên phim. 

9 Khi biết được Facebook của anh ấy, bạn sẽ lục tung mọi "hang cùng ngõ hẻm" trang cá nhân của anh ấy. Bạn đọc ngấu nghiến bất cứ một status nào, xem hết các ảnh của anh ấy. Nhưng có một điều, bạn sẽ không bao giờ like hay bình luận chúng, đúng không?

10 Ngày trước, bạn thấy dị ứng vô cùng đối với những bọn yêu nhau gọi nhau bằng những cái tên thân mật như “ngốc”, “bé”, “cún”… Nhưng khi bạn được chàng gọi bằng cái tên như vậy, bạn thấy vô cùng sung sướng, có thể cười khúc khích cả ngày.

11 Có thể trong mắt mấy đứa bạn thân, bạn vô cùng ghê gớm nhưng trước mặt người ta, bạn lại trở nên hiền lành y như một con mèo ngoan ngoãn vậy. 

12 Bạn biết được thông tin chàng hay đi tập thể dục buổi sáng, bạn hãy hí hửng đi tập chỉ để mong gặp chàng. Tuy nhiên, khi được gặp, bạn lại chẳng nói được câu gì.

13 Trong đám đông, bạn luôn đảo mắt liên tục xem chàng đang ở đâu và thấy chàng rất nhanh. Khi bắt gặp chàng nhìn lại, bạn quay ngoắt đi giả vờ không nghe không thấy.

14 Bạn chưa đủ cam đảm để tỏ tình với người ta mặc dù trong thâm tâm, bạn sẽ luôn thích người ta, bám lấy người ta và có gì cũng không buông bỏ.

15 Mỗi lần biết anh ấy nhìn bạn, bạn sẽ mừng thầm trong bụng nghĩ rằng chắn chắn chàng có tình ý với mình. 

16 Tìm mọi thông tin, tình sử của chàng qua bạn bè, anh chị em. Sợ mọi người biết được, bạn luôn nói dối là tìm hiểu cho đứa bạn/em họ... 

17 Bạn trở nên nữ tính hơn và thay đổi chóng mặt gu thời trang của mình như nuôi tóc dài, mặc váy nữ tính, không nhuộm tóc, trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng khi mấy đứa bạn vạch trần sự thật thì bạn chối đây đẩy hoặc ngó lơ... không biết gì.

18 Bạn phải mất nửa ngày trời tìm bài hát hay những câu hợp tâm trạng để post lên facebook, instagram… chỉ mong người ấy đọc được nhưng khoảng 2 phút lại xóa. Bạn cứ viết viết xóa xóa đến nỗi chính mình cũng không thể hiểu được... Trên đây là 18 hành động siêu 'điên rồ' ai cũng trải qua khi thích một người. Còn bạn, bạn có thấy các biểu hiện trên có đúng với mình khi thích một người? Đặc biệt, khi thích chàng, bạn sẽ thấy vô cùng hoang mang và tò mò khi không biết chàng nghĩ gì về bạn, chàng có thích bạn không? Và những biểu hiện khi chàng thích bạn sẽ giúp bạn kiểm chứng rõ ràng hơn. Đọc ngay tại đây nhé!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào