Thanh toán

19 chiếc bánh cưới ombre pha trộn sắc màu ấn tượng

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 989

Với cách kết hợp màu sắc từ đậm đến nhạt, chiếc bánh cưới mang phong cách thời trang hiện đại, nổi bật và cá tính.

Ombre, mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng cho bữa tiệc.

[Caption]Màu ombre hay còn gọi là tông màu đổ, được biết đến từ năm 2012, nhưng đến nay vẫn là thiết kế đẹp để trang trí bánh cưới.

Màu ombre hay còn gọi là tông màu đổ, được biết đến từ năm 2012, nhưng đến nay vẫn là thiết kế đẹp để trang trí bánh cưới.

[Caption]Với cách kết hợp màu sắc từ đậm đến nhạt, chiếc bánh cưới mang phong cách thời trang hiện đại, nổi bật và cá tính. Với mỗi chiếc bánh, uyên ương có thể chọn một tông màu với nhiều sắc thái.

Với cách kết hợp màu sắc từ đậm đến nhạt, chiếc bánh cưới mang phong cách thời trang hiện đại, nổi bật và cá tính. Trong một chiếc bánh, uyên ương có thể chọn một tông màu với nhiều sắc thái.

[Caption]Tông màu da cam thường tạo cảm giác chói nhưng nếu chuyển đổi màu sắc từ nhạt sang đậm, bánh sẽ gợi nét trang nhã, đáng yêu.

Tông màu vàng thường tạo cảm giác chói nhưng nếu chuyển đổi màu sắc từ nhạt sang đậm, bánh sẽ gợi nét trang nhã, đáng yêu.

[Caption]Một chiếc bánh cưới sẽ là điểm nhấn nhẹ nhàng, đáng yêu trong đám cưới. Bánh cưới hồng còn đặc biệt phù hợp với cách trang trí bèo nhún mềm mại vì càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng cho mẫu bánh.

Một chiếc bánh cưới ombre màu hồng sẽ là điểm nhấn nhẹ nhàng, đáng yêu trong đám cưới.

19-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-4[Caption]Mùa hè, cô dâu chú rể có thể chọn chiếc bánh tông màu xanh của biển để làm đẹp cho đám cưới.

Với đám cưới mùa hè, cô dâu chú rể có thể chọn chiếc bánh tông màu xanh để làm đẹp cho bữa tiệc.

19-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-6[Caption]Chỉ với một gam màu duy nhất nhưng cách chọn sắc độ màu khác nhau, tạo nên chiếc bánh cưới ombre vừa độc đáo, vừa nhẹ nhàng.

Chỉ với một gam màu duy nhất nhưng cách chọn sắc độ màu khác nhau, tạo nên chiếc bánh cưới ombre vừa độc đáo, vừa nhẹ nhàng.

[Caption]Kiểu bánh và cách kết hợp màu sắc từ đậm tới nhạt khá đa dạng, tùy theo màu chủ đạo của đám cưới và sở thích của cô dâu chú rể nhưng bánh thường có những chi tiết bèo nhún mềm mại để màu sắc chuyển tiếp được nhẹ nhàng.

Bánh cưới với những chi tiết bèo nhún mềm mại sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt trong ngày trọng đại.

19-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-9[Caption]]Kiểu bánh và cách kết hợp màu sắc từ đậm tới nhạt khá đa dạng, tùy theo màu chủ đạo của đám cưới và sở thích của cô dâu chú rể

Kiểu bánh và cách kết hợp màu sắc từ đậm tới nhạt khá đa dạng, tùy theo màu chủ đạo của đám cưới và sở thích của cô dâu chú rể.

19-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep19-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-119-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-219-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-319-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-419-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-519-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-619-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-719-chiec-banh-cuoi-ombre-pha-tron-sac-mau-an-tuong-tiep-8

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào