Thanh toán

2 màu son trang điểm cưới đẹp cho cô dâu da ngâm

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2016   |   Lượt xem: 1276

Một bài viết rất hay, chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo

Thông thường khi trang điểm cho cô dâu da ngăm các stylist luôn khuyên cô dâu không nên chọn cách trang điểm quá sáng so với da thay vào đó nên chọn cách trang điểm sao cho vừa nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt, vừa rạng rỡ trong ngày cưới. Một trong những bí quyết trang điểm cưới giúp khéo léo làm sáng gương mặt cũng như tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn cho cô da ngăm chính là cách nhấn nhá màu son môi.


Với những chững cô dâu có làn da ngăm thì lời khuyên khi chọn màu son môi phù hợp thường hướng về  hai tông màu màu trung tính và màu nóng. Khi sử dụng những gam màu trung tính như màu nude sẽ có ưu điểm giúp cô dâu có gương mặt nhẹ nhàng, hài hòa ngược lại, những gam màu nóng mang tới vẻ nổi bật, rực rỡ cho cô dâu



Sử dụng phấn nền và đánh khối tông màu cam và nâu đất, gần với màu da của cô dâu tạo vẻ tự nhiên. Ngoài ra với không gian tiệc cưới mùa hè nóng bức như hiện nay cô dâu cũng nên chú ý chọnkem nền và phấn nền với đặc tính kiểm dầu tốt vì những cô dâu có làn da dầu và ngăm đen rất dễ trôi lớp trang điểm


Với những cô dâu có làn da ngăm hoặc sẫm màu nên sử dụng màu sắc ấn tượng hơn trên đôi mắt, phù hợp nhất chính là màu vàng đồng, màu tím và màu đồng hoặc màu mắt khói.



Một hàng chân mày được tạo dáng cánh cung nhẹ kết hợp với một đôi mắt khói quyến rũ sẽ rất hài hòa với tông son môi màu nude mang đến vẻ đẹp sắc sảo mà vẫn trẻ trung cho cô dâu.


Nếu những gam màu trung tính như màu nude có ưu điểm giúp cô dâu có gương mặt nhẹ nhàng thì tông son màu nóng như đỏ trầm sẽ mang tới vẻ nổi bật, rực rỡ cho cô dâu.


Cô dâu da ngăm không nên chọn cách trang điểm quá sáng so với da thay vào đó nên chọn cách trang điểm sao cho vừa nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt, vừa rạng rỡ trong ngày cưới. Một lớp nền mỏng mịn mà vẫn che hết khuyết điểm cùng kỹ thuật đánh khối sẽ  mang đến sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Ngoài ra kiểu tóc cưới cũng rất quan trọng đối với việc làm sáng làn da ngăm của cô dâu, cô dâu có thể chọn kiểu tóc búi trễ thanh lịch và nhấn nhá bằng phụ kiện đính đá sẽ giúp cô dâu thu hút mọi ánh nhìn.

(Nguồn: Cuoihoivietnam)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Những cô dâu có làn da ngăm thì nên chọn cách trang điểm nhẹ vì thế màu son cũng nên là những tông màu nhạt và trung tính.
L
Chị cũng vậy, tô màu đỏ quá hay đậm quá thấy sao ấy
L
Màu son đầu mình thích hơn nhìn nhẹ nhàng
H
Khi sử dụng những gam màu trung tính như màu nude sẽ có ưu điểm giúp cô dâu có gương mặt nhẹ nhàng. mình thích phong cách này nè