Thanh toán

20 điều để chứng tỏ tình yêu của bạn đối với nàng (phần 1)

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2016   |   Lượt xem: 551

Bạn yêu nàng tha thiết nhưng không biết làm sao để chứng tỏ tình yêu với nàng? Hãy xem những gợi ý dưới dưới đây nhé

1. Hãy thể hiện cho nàng thấy bạn trân trọng nàng như thế nào qua cách bạn nói chuyện với nàng. Đừng khiến cô ấy cảm thấy mình bị lép vế hơn bạn.

2. Lắng nghe cô ấy một cách chăm chú. Lắng nghe không chỉ những lời cô ấy nói mà hãy nắm bắt cả những cảm xúc cô ấy đang cố gắng thể hiện cho bạn thấy nữa nhé.

3. Tán thưởng cô ấy. Nhưng phải xuất phát từ đáy lòng. Điều này khiến cô ấy cảm thấy bạn thật sự cảm thấy như vậy.

4. Cố gắng thể hiện rằng bạn cũng rất hứng thú với những sở thích của nàng. Cô ấy thích nấu nướng? Vào bếp cùng cô ấy! Hoặc cô ấy yêu thích thể thao? Chơi cùng cô ấy! Cô ấy yêu thích hội họa? Thưởng thức nó!

5. Hỏi ý cô ấy về việc gì đó và thật sự cân nhắc về nó trước khi đưa ra quyết định.

6. Hãy là một người đàn ông bao dung. Không có cách nào tuyệt vời hơn để thể hiện tình yêu của bạn bằng việc tha thứ cho những lỗi lầm của nàng và quên chúng đi. Bạn biết đó, giữ lại sự thù hận không thể cải thiện được mối quan hệ của hai bạn.

 

 

 

7. Chuẩn bị cho một chuyến đi chơi ngắn ngày. Đưa cô ấy đến một nơi mà bạn sẽ dành thời gian quý báu của mình để đến đó.

8. Cùng nhau đặt ra những mục tiêu cho tương lai. Nếu cả hai bạn đều cùng hướng về một phía, cả hai sẽ biết mình cần phải làm gì và hỗ trợ nhau như thế nào. Hơn nữa, cùng nhau đặt ra những mục tiêu có thể mang hai bạn đến gần nhau hơn.

9. Nhận sai. Hãy thể hiện là một người đàn ông cởi mở và thành thật “dám làm dám nhận”, việc thể hiện sự không hoàn hảo của bản thân sẽ khiến cô gái của bạn cảm thấy gần gũi với bạn hơn.

10. Đứng về phía cô ấy. Nếu rơi vào hoàn cảnh phải lựa chọn giữa vợ mình và một thứ gì đó khác, đừng ngần ngại hãy lựa chọn cô ấy. Đặc biệt là giữa nàng và gia đình của bạn. Cô ấy luôn cảm thấy mình là người đã tách bạn ra khỏi gia đình, bạn phải làm cho nàng hiểu bạn sẽ không mang điều đó ra để chống lại nàng.

11. Xoa dịu cô ấy, một cái vuốt ve ở lưng chẳng hạn. Ai mà lại không thích điều đó chứ?

12. Nếu cô ấy không thoải mái, kể cả khi cô ấy bảo đang đau đầu, hãy giúp cô ấy thấy khá hơn bằng tất cả khả năng của bạn. Cô ấy luôn chăm sóc cho bạn, vậy nên hãy thể hiện rằng bạn cũng rất trân trọng điều đó bằng việc chăm sóc ngược lại cô ấy.

13. Không tỏ ra bị làm phiền khi nàng nhờ bạn giúp đỡ một việc gì đó. Cho cô ấy biết bạn sẽ không bao giờ ngại ngần để giúp cô ấy. Cô nàng dĩ nhiên không hề thích tất cả những những việc cô ấy phải làm, nhưng rõ ràng vẫn phải có một ai đó làm điều đó dù muốn hay không.

14. Khi hai bạn đang nói về một việc quan trọng, đừng tỏ ra bạn đang lơ đãng hay đùa cợt về điều đó. Hãy lắng nghe và trò chuyện một cách chân thành.

15. Hãy nhìn vào mắt nàng khi hai bạn trò chuyện. Cho cô ấy thấy bạn đang lắng nghe mình nói một cách rất tập trung.

16. Dành càng nhiều thời gian cho cô ấy càng tốt. Cô ấy muốn được thấy mình là một người quan trọng trong thế giới của bạn. Dành thời gian cho ai đó càng nhiều càng thể hiện sự quan trọng của họ trong cuộc sống của bạn.

17. Nỗ lực chăm sóc tốt bản thân. Luyện tập, cạo râu thường xuyên, luôn luôn tắm sạch sẽ, sử dụng các chất khử mùi. Làm tất cả mọi điều để khiến cô ấy luôn cảm thấy bạn thật hấp dẫn.

18. Giúp cô ấy làm việc nhà, một cách âm thầm. Bạn không cần phải khoe khoang về những thứ vợ mình phải làm mỗi ngày đúng không?

19. Nếu cô ấy than thở về một thứ gì đó khiến cô ấy phiền lòng, đừng bỏ qua nó mà hãy đối mặt với nó. Những vấn đề nhỏ tích tụ lâu ngày sẽ khiến nó bùng nổ một cách khủng khiếp. Và bạn không muốn vậy chứ?

19. Khích lệ cô ấy. Khi cô ấy mong muốn làm một thứ gì đó rất quan trọng với cô ấy, hãy khích lệ cô ấy. Tôi đã từng rất muốn trở thành một tác giả và tôi đã nói với chồng mình, nhìn xem bây giờ tôi đang làm gì?

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất hay và chân thực