Thanh toán

20 điều để chứng tỏ tình yêu của bạn đối với nàng (phần 2)

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2016   |   Lượt xem: 586

Tình yêu khiến bạn muốn làm thật nhiều điều ý nghĩa cho người ấy để chứng tỏ tấm chân tình của bạn. Tuy nhiên bạn không biết bắt đầu từ đâu?

1. Hoàn thiện bản thân hơn nữa

Khi cô ấy nói với bạn rằng cách hành xử của bạn khiến cô ấy cảm thấy khó chịu, hãy cho cô ấy thấy bạn đang cố gắng để cải thiện nó.

2. Tạo ra những điều bất ngờ

Bất ngờ tặng cô nàng một tấm thiệp dễ thương hay một lá thư. Thể hiện tình cảm qua những bó hoa. Mua cho nàng một chiếc vòng tay yêu thích. Bất kì thứ nhỏ nhặt nào như thế cũng đều rất tốt. Yếu tố bất ngờ sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn thú vị hơn.

3. Hãy khiến nàng cảm thấy thoải mái

Chẳng hạn như việc ngồi lại gần và ôm hay nắm tay cô ấy lúc hai người đang xem TV.

4. Quan tâm cả khi hai người không ở cạnh nhau

Nhắn tin hay gọi điện cho nàng để cô ấy biết rằng bạn luôn nhớ đến cô ấy mỗi khi hai người đang không ở cạnh nhau.

5. Tỏ ra năng động

Nếu cô nàng nhận ra bạn đang cố hết sức để làm việc gì đó mọi lúc, cô ấy sẽ đánh giá cao bạn đấy.

6. Dành cho nàng những cử chỉ yêu thương ngay cả những nơi đông người

Nắm tay, ôm, hôn cô ấy. Đừng tỏ ra ngại hay sợ sệt việc thể hiện bạn yêu cô ấy như thế nào, kể cả khi có người nhìn thấy điều đó.

 

 

 

7. Báo cho nàng biết khi bạn có thể đến trễ

Có thể bạn sẽ đến trễ do cuộc họp kéo dài hay tắc đường… Hãy báo cho cô ấy biết nhé. Cô ấy sẽ cảm thấy rất tệ khi bạn thậm chí còn chẳng báo với cô  ấy về việc bạn sẽ đến trễ.

8. Hỏi nàng về những điều đang làm cô ấy bất an

Nếu bạn muốn trở thành người hùng trong mắt nàng, bạn phải biết cô ấy đang gặp phải điều gì cái đã. Cuộc sống có rất nhiều bất ổn, nên bạn có thể giúp đỡ cô ấy như tìm một công việc tốt, một nơi để ở hay chỉ đơn giản là cho cô ấy biết đối với bạn cô ấy quan trọng như thế nào.

9. Không so sánh nàng với những cô gái khác

Có thể tụi bạn của bạn đem nàng ra để so sánh với ai đó nhưng bạn hãy từ chối điều đó. Cô ấy là duy nhất, là số một. Tại sao phải so sánh chứ?

10. Hẹn hò với cô ấy một cách bất ngờ

Xuất hiện trước cửa nhà nàng vào nửa đêm và rủ nàng đi ăn kem hay tạo bất ngờ cho nàng bằng một cuộc hẹn hò thú vị không báo trước sẽ khiến nàng hạnh phúc đến phát điên đấy.

11. Giúp cô nàng làm việc nhà

Cô ấy hầu như ngày nào cũng chuẩn bị bữa tối cho bạn… Tại sao không để cô ấy nghỉ ngơi và bạn sẽ dọn dẹp tất cả mọi thứ còn lại? Hay tuyệt hơn, thỉnh thoảng hãy thay cô ấy chuẩn bị một bữa ăn tối thât thịnh soạn.

12. Ở bên cạnh lúc nàng bị tổn thương

Nếu người yêu của bạn cảm thấy chán nản hay tổn thương, ôm cô ấy và nói rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Cô ấy chỉ cần bạn ở bên cạnh khi cô ấy cảm thấy bất an.

13. Khoe với mọi người về nàng

Kể cả khi cô ấy đang ở cạnh bạn hay không, hãy luôn nhắc về cô ấy. Rất nhiều người nói chuyện về người yêu mình với một thái độ không tích cực, nhưng vì bạn đã chọn cô ấy nên hãy khoe với họ về cô ấy.

14. Để nàng được nói thoải mái những gì nàng nghĩ

Khi cô ấy đang thao thao bất tuyệt về chuyện gì đó, đừng nói với cô ấy rằng những điều đó chẳng có gì quan trọng với bạn và phớt lờ nó.

15. Khám phá nàng

Cố gắng để biết thêm nhiều về người bạn yêu. Nói với cô ấy mọi suy nghĩ của bạn. Nghe suy nghĩ của cô ấy và nhìn nhận nó như một điều sâu sắc trong cuộc sống. Đưa ra thật nhiều câu hỏi sau đó tiếp tục thảo luận về nó.

16. Đừng khiến nàng cảm thấy cô ấy là người đang phạm lỗi

Đừng đặt rắc rối của bản thân lên cô ấy. Nếu bạn đang gặp vấn đề gì đó, hãy nói về nó với một thái độ thật bình tĩnh.

17. Những món quà handmade

Đừng chỉ mua quà cho cô ấy mà thỉnh thoảng tặng cô ấy những món quà do chính bạn làm cũng sẽ rất tuyệt đấy.

18. Chụp ảnh cho nàng

Các cô gái chụp rất nhiều ảnh nhưng chúng không ý nghĩa bằng bức ảnh bạn chụp cho nàng đâu. Chụp ảnh mỗi khi hai bạn ở cạnh nhau, kể cả khi chỉ đang nằm nghỉ ngơi.

19. Chọc ghẹo nàng

Khi bạn ở bên một ai đó quá nhiều, bạn sẽ phải đối mặt với việc cảm thấy mất dần thú vị. Cố gắng thêm vào một vài trò đùa để cả hai cùng vui vẻ hay bạn có thể chọc ghẹo cô ấy. (Nhớ biết điểm dừng nhé, không thì bạn sẽ khiến cô ấy thấy bị làm phiền đấy).

20. Gọi cô nàng bằng những biệt danh thân mật

Bạn sẽ trông thật nghiêm túc nếu chỉ gọi tên cô ấy. Hãy đặt cho nàng những biệt danh dễ thương, nhưng đừng chỉ gọi đi gọi lại một biệt danh nhé, nó sẽ rất dễ gây nhàm chán đó. Vậy nên hãy làm mới chúng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Mình thích nhất là những anh chàng làm việc nhà đó, sẽ rất được lòng phái đẹp