Thanh toán

20 mẫu hình xăm nhẫn cưới ý nghĩa cho uyên ương

Đăng bởi Marry Doe - 02/10/2016   |   Lượt xem: 4631

Đẹp quá, độc quá. Một số người tin rằng khi xăm hình nhẫn cưới lên ngón áp út, tình yêu sẽ còn mãi theo thời gian, không phai nhạt theo năm tháng. Mình có nên rủ chồng đi xăm không ta?

Chiếc nhẫn cưới tuy nhỏ nhưng là kỷ vật thiêng liêng đi cùng đôi uyên ương đến cuối cuộc đời. Hiện này, nhiều cặp đôi đã có ý tưởng táo bạo khi xăm hình nhẫn cưới lên ngón áp út với mong muốn tình nghĩa vợ chồng sẽ còn mãi theo thời gian, không phai nhạt theo năm tháng. Bên cạnh đó, những hình xăm này còn tiện lợi, không gây vướng víu, không phải chăm sóc, bảo dưỡng và giá thành lại rẻ hơn cặp nhẫn cưới bằng vàng thông thường.

Không chỉ xăm hình nhẫn cưới, các đôi uyên ương có thể biến tấu với hình xăm ngày/tháng/năm của lễ cưới, tên của người bạn đời hoặc những câu nói yêu thương, những hình vẽ ý nghĩa.

20-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong20-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-120-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-220-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-320-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-420-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-520-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-620-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-720-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-820-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-920-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-1020-mau-hinh-xam-nhan-cuoi-y-nghia-cho-uyen-uong-11

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hình xăm đẹp, nhưng phải suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm mình nha các bạn
L
Nho nhỏ nhưng để lại dấu ấn khó phai thật
L
Em định xăm thử hình gì vậy? hihi...em cũng rất hiện đại
L
Trước khi xăm nên suy nghĩ kỹ nhé các bạn nhất là khắc tên người ấy lên thân mình
H
bữa nào em cũng sẽ xăm thử cùng anh ấy, hihi
X
xăm thế này rất đặc biệt, rất độc đáo