Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

21 thực phẩm cho mái tóc chắc khỏe (phần cuối)

13:45, 05/01/2016 bởi: hoatranhbt
 3 bình luận  0 love

(Imedeen)-Tóc bóng, đẹp và khỏe mạnh là kết quả của một cơ thể khỏe mạnh và một chế độ ăn uống lành mạnh. Bất kỳ sự thiếu hụt dinh dưỡng có thể dẫn đến các vấn đề như khô, giòn, gàu và cuối cùng là rụng tóc.

Tóc bóng, đẹp và khỏe mạnh là kết quả của một cơ thể khỏe mạnh và một chế độ ăn uống lành mạnh. Bất kỳ sự thiếu hụt dinh dưỡng có thể dẫn đến các vấn đề như khô, giòn, gàu và cuối cùng là rụng tóc.

Các khoáng chất

Sắt

Sắt giúp vận chuyển oxi đến tóc. Bạn có thể tăng cường lượng chất sắt bằng cách ăn các loại rau màu xanh đậm, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt .

Kali

Chuối là nguồn cung cấp kali tốt nhất, kali rất quan trọng trong việc chuyển giao chất dinh dưỡng qua màng tế bào.

Magiê

Magiê là một khoáng chất quan trọng cho sự tăng trưởng tóc. Hãy ăn các loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, rau lá xanh, các sản phẩm sữa, trái cây, các loại hạt và đậu.

Kẽm

Thiếu hụt kẽm thường là kết quả của việc tóc phát triển yếu và rụng tóc đáng kể. Nguồn tự nhiên của kẽm là các loại đậu, nấm, sữa không béo, rau bina, ngũ cốc nguyên hạt, hạt bí ngô, hạt hướng dương.

Nước

Nước chiếm một phần tư trọng lượng của một sợi tóc. Độ ẩm làm cho tóc dẻo dai, do đó hãy chắc chắn rằng bạn tiêu thụ nhiều chất lỏng. Tốt nhất, bạn nên uống từ tám đến mười ly nước mỗi ngày.

Kế hoạch ăn uống lành mạnh cho tóc

Tuân thủ chế độ ăn bên dưới như là khởi điểm cho mái tóc khoẻ mạnh và bóng mượt

Bữa sáng

– Sữa bột gầy/sữa đậu nành

– Bánh mì ngũ cốc nguyên phần hoặc bánh mì nước hay ngũ cốc hoặc rau mầm.

– Một tô trái cây tươi

Ăn vặt buổi sáng

– Nước ép rau củ tươi như nước cà rốt hoặc nước dưa leo

– Một vốc đầy các loại hạt như quả óc chó, hạnh nhân ngâm, nho khô

Bữa trưa

– Súp hoặc salad rau củ tươi

– Bột mì nguyên cám

– Rau củ màu xanh

– Đậu

– Gạo lứt

– Đậu phụ

Ăn vặt buổi chiều

-1 ly sữa bột gầy

-Bắp rang bơ

Ăn vặt buổi tối

-Rau củ tươi và nước ép trái cây (cà rốt, táo, chanh)

Buổi tối

-Súp hoặc salad rau củ tươi với rau mầm

-Rau củ tươi

-Buttermilk

Ăn vặt trước khi ngủ

-Trái cây như dưa hấu hoặc chuối

-Ăn các thực phẩm thay thế tự nhiên như trái cây, quả sung hoặc mật ong thay cho đường

-Trái cây như quả mọng, nho, táo và anh đào các các enzyme có lợi giúp tăng sức khỏe.

 



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Có thể nàng chưa biết, tháng sinh có thể dự đoán “trúng phóc” về cách yêu và cả tính cách của bạn đấy. Đảm bảo toàn những điều hay ho mà tử vi hay cung hoàng đạo chưa chắc đoán được.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất