Thanh toán

[29352] Ngôi nhà cổ tích

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2015   |   Lượt xem: 7472

Ngôi nhà mơ ước- sẽ là nơi ghi dấu những hạnh phúc đời thường của đôi vợ chồng trẻ. Sẽ là nơi chưa đựng niềm vui vỡ òa khi chúng tôi lần lượt đón các thiên thần bé nhỏ chào đời. Ngôi nhà yêu thương sẽ là nơi chia sẽ niềm vui nỗi buồn của chúng tôi trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng bi bô của trẻ nhỏ và nụ cười của chúng tôi.

Ngôi nhà mơ ước- sẽ là nơi ghi dấu những hạnh phúc đời thường của đôi vợ chồng trẻ. Sẽ là nơi chưa đựng niềm vui vỡ òa khi chúng tôi lần lượt đón các thiên thần bé nhỏ chào đời. Ngôi nhà yêu thương sẽ là nơi chia sẽ niềm vui nỗi buồn của chúng tôi trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng bi bô của trẻ nhỏ và nụ cười của chúng tôi.  Có người đã nói với tôi rằng “Hãy mơ ước đi nhé biết đâu bạn sẽ đạt được.” nên tôi tin rằng nếu hai đứa không ngừng mơ ước, không ngừng cố gắng thì chắc chắn ngôi nhà như mơ sẽ trong tầm tay hai đứa!

Em và anh đều thích những gì sôi nổi nên nhất định căn hộ của 2 đứa mình sẽ thật nhiều màu sắc tươi tắn anh nhỉ! Em hy vọng những game màu rực rỡ và những cách trang trí độc đáo sẽ mang lại cảm hứng tươi vui cho chúng ta nhỉ! Điều em muốn nhất là chúng ta có thể tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho tổ ấm của mình với những sắc màu ngọt ngào những cũng vô cùng bình dị, anh nhỉ!


Bắt đầu từ đâu nhỉ ? Từ phòng khách trước đi anh nhé!
Không gian phòng khách khách được bài trí với nội thất khá đơn giản và tiện nghi. Em chọn một bộ sofa có hoa văn rực rỡ tạo nên vẻ đẹp tươi mới và bắt mắt cho căn phòng. Phía tường sau sofa hai đứa sẽ tự tay trang trí sáng tạo với những khung ảnh nhiều màu sắc khác nhau anh nhỉ. Đó sẽ giống như một nơi thần tiên vậy đó anh!


Phía kệ ti vi sẽ được trang trí giống như một cánh cửa sổ để gian nhà được rộng hơn và vẽ lên bức tường sau ti vi những họa tiết cành hoa lá cùng với cửa sổ màu xanh sẽ tạo thành điểm nhấn thu hút cho căn phòng , ơ góc nhà sẽ trồng thêm chậu cây xanh để luôn có cảm giác thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà. Em sẽ chọn rèm cửa họa tiết hoa nhí xinh xinh cùng nền nhà lát gạch màu vàng nâu mang đến không gian thân thiện và ấm áp khi bước vào căn phòng. Để dù có bao nhiêu mệt mõi đi chăng nữa nhưng khi bước về nhà thì lòng lại dễ chịu và ấm áp.


Căn phòng khách không chỉ có cây xanh tự nhiên đâu nha, em sẽ điểm tô thêm những cây xanh in trên "nền gạch" sẽ thêm phần làm thiên nhiên sống động ngay trong gian phòng tiếp khách.


Trong gian bếp cũng được bài trí khá giản tiện nhưng không kém phần ấn tượng đâu nha ^^ Không gian ăn uống được thiết kế như bước chuyển giao giữa phòng khách và phòng bếp. Cánh cửa phòng bếp sẽ được thiết kế sáng tạo với hai chú bướm màu sắc rực rỡ và xinh tươi tạo nên nét đặc biệt cho căn hộ này. Bức tường bên bàn ăn được vẽ hình cây với những chiếc lá, cành hoa tươi tắn tạo cho không gian ăn uống hằng ngày đẹp hơn, vui tươi hơn. mang đến những không gian cuộc  sống thân thiện và ấm cúng.


Cũng như các không gian khác trong căn hộ, phòng tắm được trang trí tiện nghi và đơn giản. Cách lựa chọn gạch ốp tường với gam màu xanh ghi luôn mang đến không gian sạch sẽ và cảm giác dễ chịu khi sử dụng không gian này.

 


Lối vào phòng ngủ chính của hai vợ chồng cũng được trang trí khá nổi bật và bắt mắt với màu xanh lá "đậm đặc". Nhưng đến phòng ngủ thì sẽ là một không gian rất lãng mạng nhé, Phòng ngủ được trang trí đơn giản với vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng và sang trọng , tông màu hồng ngọt ngào làm nền để màu kem đơn giản trở nên quyến rũ hơn trong gian phòng ngủ. Các vật dụng trong phòng ngủ đều là màu kem giúp căn phòng mang phong cách hiện đại pha chút hơi hướng cổ điển này thêm gọn gàng và ấn tượng hơn.


Phòng ngủ của con thì được trang trí với những gam màu của thiên nhiên như xanh biển, vàng nắng cùng những họa tiết đơn giản tạo độ rộng thoáng cho không gian. Bé sẽ cảm thấy như mỉnh đang ở một nơi rất tươi vui và thú vị, mình tin rằng một căn hộ như vậy sẽ giúp bé phát triển tốt hơn!

Đó chính là những dự định cho ngôi nhà yêu dấu của mình đó mọi người à, mình cũng đang tìm hiểu về chương trình "Tổ Ấm Vừa Túi Tiền" của Nam Long, mình thấy nó rất phù hợp với điều kiện kinh tế của hai đứa mình, mong lắm ngày có thể sở hữu một căn hộ ở đây! Đây là dòng căn hộ vừa túi tiền với điều kiện của mình, EHome3, Ehome 4 với vị trí  thuận lợi nằm ngay tại trung tâm thành phố không những vừa túi tiền mà rất chất lượng bên cạnh đó cũng hỗ trợ cho khách hàng bằng các khoản vay với lãi suất ưu đãi nhất nữa. Ehome luôn xây dựng với tiêu chí căn bản:

 Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao

Ecology – Xanh mãi với EHome

Efficiency – khai thác tối đa công năng tạo nên tổ ấm xinh xắn mà rộng rãi

Với dự án này, mình rất hy vọng sẽ sớm sở hữu một căn nhà mơ ước mà giá cả thì cũng vừa tầm nữa chứ! Mình cũng rất cám ơn Marry đã tổ chức một cuộc thi rất ý nghĩa để mình có thể chia sẻ những suy nghĩ về hành trình tìm tổ ấm của mình. Hy vọng càng lúc càng nhiều dự án bình dân nhưng chất lượng cao để cho không chỉ mình mà tất cả mọi người đều có thể thể hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chúc mừng bạn nhé, bài viết đã có giải rồi, thích ghê!
P
cảm ơn mọi ng ung ho nhé!
P
ua hihi
P
ok bạn nè
P
hiih, đúng la hoa lá cành hihi
P
ừa, mình thích kiểu cổ tích này lắm
P
ok bjan nè
P
ừ, hihi. hy vọng may mắn
P
ưa, hihi nhà bạn cũng đẹp quá
P
cam ơn nhìu