Thanh toán

3 bí mật của phụ nữ khiến đàn ông lúc nào cũng tò mò

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 584

Bí mật của phụ nữ đâu chỉ nằm ở cơ thể quyến rũ, nó còn nằm sâu trong tâm hồn - thứ mà đàn ông cả đời này chẳng thể đặt chân tới được. Quả thật điều làm nên sức quyến rũ mê hồn của đàn bà chính là...

Bí mật của phụ nữ đâu chỉ nằm ở cơ thể quyến rũ, nó còn nằm sâu trong tâm hồn - thứ mà đàn ông cả đời này chẳng thể đặt chân tới được.

Quả thật điều làm nên sức quyến rũ mê hồn của đàn bà chính là những điều bí ẩn - nó khiến cánh mày râu điên đảo, nó thôi thúc bản năng chiếm lĩnh của đàn ông phải khám phá tới cùng. Chính vì vậy họ có thể bỏ cả đời để tìm hiểu, nhưng đó mãi là cuộc viễn chinh dai dẳng không hồi kết...

Đời sống tình cảm luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Đôi khi phái mạnh còn hào hứng và thích thú trong chuyện tình yêu hơn cả phụ nữ. Ai cũng có lòng hiếu kỳ, nhất là trong tình yêu. Vậy những bí mật nào của phụ nữ khiến chàng muốn khám phá nhất? Webtretho sẽ bật mí cho chị em biết nhé…

Zalo

BÍ MẬT SỐ 1: Lần đầu thân mật thể xác của phụ nữ là lúc nào?



 

Đàn ông lúc nào cũng tò mò về lần đầu của người phụ nữ mình yêu. Có thể điều ấy chẳng đánh giá được nhân cách, nhưng nó cho thấy mức độ từng trải của cô gái ấy. Họ sẽ không thất vọng, không phán xét xong họ luôn muốn biết bí mật của phụ nữ chỉ đơn giản để thỏa mãn sự tò mò.

Nếu như gặp được một cô nàng “trong trắng” chưa từng nếm trái cấm thì quả thật là điều hạnh phúc và đầy thú vị đối với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ, mà đơn giản là “lần đầu tiên” của một người phụ nữ – đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt cánh mày râu

BÍ MẬT SỐ 2: Đàn ông có thật sự làm phụ nữ 'sướng trên giường hay không?

Khi yêu, đàn ông luôn khát khao được làm người phụ nữ của mình được thỏa mãi trên giường. Họ sẽ làm mọi điều, dùng mọi kỹ năng để dìu nàng 'lên đỉnh'. Nếu cô gái mình yêu bị thất vọng, họ cũng sẽ thấy mình là kẻ kém cỏi, thua cuộc.

Nhưng đừng giả vờ thỏa mãn để làm đàn ông vui lòng, họ luôn dùng ánh mắt hoài nghi để cảm nhận và đoán biết xem phụ nữ có thực sự 'hạnh phúc' không đấy!

Nếu có bất kỳ trục trặc gì trong chuyện 'yêu', tốt nhất là phụ nữ nên thành thật để cùng chồng tìm ra giải pháp, đừng giả vờ sung sướng để rồi khi chàng phát hiện ra sự thật sẽ vô cùng tự ái, thất vọng và chán chường.

BÍ MẬT SỐ 3: Nàng hưng phấn khi nhìn vào vị trí nào của chàng

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông? Ngũ quan, vóc dáng hay là “nơi kín đáo”? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn cảm thấy hưng phấn lại là một chuyện khác. Chắc chắn đó rất nhiều phụ nữ sẽ không nói lời thật lòng khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn của mỗi người cũng chưa chắn giống nhau. Đây cũng luôn là một bí mật của phụ nữ mà các những gã đàn ông có dành cả đời cũng không tài nào hiểu được.

Tỏ ra là một người hoàn hảo trong mắt phụ nữ đã khó, để khiến phụ nữ ham muốn tột độ lại là điều khó khăn hơn nữa. Do vậy nên đàn ông không ngại tìm đủ mộ cách để biết mình có thể “hấp dẫn” nàng ở điểm nào trên cơ thể, điều này giúp chàng chủ động điều khiển cuộc vui và trở nên “dũng mãnh” hơn trong mắt nàng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tại sao đàn ông chỉ tò mò về chuyện ấy của phụ nữ thôi nhỉ, đúng là đàn ông