Thanh toán

3 bước chăm sóc da mặt trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2015   |   Lượt xem: 504

Massage da mặt đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cô dâu giảm nếp nhăn, lưu thông máu và tạo sự đàn hồi, săn chắc cho da.

Bận rộn lo toan và những căng thẳng trước ngày cưới gây ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone, làm da nổi mụn, tiết nhiều dầu hoặc khô nẻ. Để có được một làn da sáng đẹp rạng rỡ, cô dâu cần lên kế hoạch chăm sóc cụ thể, chi tiết và thực hiện đều đặn mỗi ngày. Dưới đây là những biện pháp chăm sóc da mặt hiệu quả, cô dâu có thể dễ dàng thực hiện mà không mất nhiều thời gian. Ảnh: IW.

 

1. Thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống khỏe mạnh, an toàn là một trong những biện pháp chăm sóc da hàng đầu. Cô dâu có thể áp dụng phương pháp này bằng cách thay đổi thực đơn hàng ngày.

- Tăng cường các loại rau củ vì chúng có nhiều chất xơ, tăng sự đàn hồi và giảm quá trình lão hóa của làn da. 

- Hạn chế đồ uống có cồn, cà phê, đường, sữa và các thực phẩm chưa qua chế biến. 

Ngoài ra, cô dâu đừng quên tập thể dục và uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Uống nhiều nước không chỉ khiến làn da căng bóng, mịn màng mà còn giúp cô dâu thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. 

c603ad211faa0e705be9e6a66e3cdd-6355-6772

2. Massage da mặt hàng ngày

Massage da mặt là cách chăm sóc hiệu quả, mang đến sự thay đổi rõ rệt cho làn da. Các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới khuyên, cô dâu nên massage da mặt đều đặn mỗi ngày trong vòng hai tuần trước đám cưới. Phương pháp chăm sóc này sẽ loại bỏ mụn nhọt và các độc tố ẩn sâu trong lớp biểu bì, giúp lưu thông máu, chống nhăn, tạo độ đàn hồi, làm săn chắc làn da.

Cô dâu có thể massage với kem dưỡng ẩm hoặc dầu oliu. Sau khi thoa một lượng nhỏ kem hoặc dầu lên da mặt, cô dâu bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. 

Ulthera-quattro2-9857-1407322656.jpg

3. Tẩy da chết

Biện pháp này có tác dụng lấy đi các tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da và giúp da hấp thụ tốt các sản phẩm chăm sóc, dưỡng. Cô dâu có thể tự thực hiện ở nhà với các sản phẩm dành riêng cho da mặt, hoặc chế biến các thực phẩm tự nhiên như đường, bột yến mạch, trà xanh, muối, dầu dừa, dầu oliu...

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào