Thanh toán

3 chiếc giường trong đời một người phụ nữ

Đăng bởi Marry Doe - 20/07/2017   |   Lượt xem: 604

Một số phụ nữ rất có khả năng sẽ lần lượt được nằm trên ba chiếc giường: Giường của mình, giường của bạn trai và giường của nhà nghỉ. Đôi khi thứ tự thứ hai và ba có thể đổi chỗ cho nhau mà không báo trước. - See more at:

Chẳng có gì để nói về chiếc giường thứ nhất. Nó yên bình và quen thuộc, được giữ sạch sẽ bởi đôi tay tháo vát của người mẹ, được bảo vệ an toàn bởi đôi mắt tinh anh của ông bố. Nó chỉ trở nên nguy hiểm khi bạn cho phép một gã đàn ông không thuộc gia đình mình nằm trên nó. Tuy vậy, ngay cả lúc đó bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình, đơn giản vì đó là lãnh địa của bạn.

Nhưng đó là câu chuyện của tuổi teen, vì khi đã đủ trưởng thành, chẳng người phụ nữ nào dại dột mà đưa bạn trai vào phòng riêng, nơi anh ta được chứng kiến sự bừa bộn một cách duyên dáng của bạn, cũng như ông bố có thể bất ngờ đạp cửa xông vào bất cứ lúc nào với một câu hỏi còn đáng sợ hơn cả khẩu súng lục: "Bao giờ thì cưới?". Vậy là những người phụ nữ trưởng thành chọn giải pháp ghé thăm nhà bạn trai, nơi họ được biết tới chiếc giường thứ hai.

Đàn ông coi việc bạn gái nằm trên giường của mình là một chiến thắng, một bước tiến dài trong mối quan hệ. Bởi nếu không tin tưởng họ thì chẳng đời nào bạn dám bén mảng vào phòng ngủ của họ, chứ đừng nói đến việc phơi mình trên chiếc giường mà chỉ có trời, đất và họ mới biết đã từng có cái gì rơi vãi trên đó. Đến lúc này, việc hai bạn tiến xa đến đâu trên chiếc giường thứ hai hoàn toàn tùy thuộc vào sự thoải mái của bạn và sự mạnh dạn của bạn trai. Một số cô gái cảm thấy phòng của chàng quá nóng, hoặc vì giữa mùa hè mà chàng vẫn nằm đệm, thế là nàng cởi bớt (hết) quần áo cho phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh lúc đó. Một số cô khác thì đòi phải mở toang cửa sổ và cửa đi, để không khí và những cơn gió mát thổi bay những ý đồ đen tối ngay khi nó chớm nảy sinh.

Hành trình đến với chiếc giường thứ ba thì luôn "dễ mà khó" với phụ nữ. Hãy thử đi chơi với một gã đàn ông và trả lời "đâu cũng được" khi hắn hỏi "giờ em muốn bọn mình đi đâu?", đảm bảo 9 trên 10 gã sẽ phóng thẳng xe vào một cái nhà nghỉ nào đó tên là Đâu Cũng Được nằm trên đường Tùy Anh, kể cả lúc đó là 10 giờ sáng. Lấy ví dụ như vậy để thấy nếu bạn muốn được "tham quan" nhà nghỉ thì cánh đàn ông luôn nhiệt tình làm hướng dẫn viên kiêm bạn đồng hành với bạn bất cứ lúc nào, vấn đề chỉ là bạn đã sẵn sàng hay chưa. Xin lưu ý, tôi dùng cụm từ "sẵn sàng hay chưa" chứ không phải là "muốn hay không", bởi đôi khi bạn sẽ rơi vào những tình huống "không muốn cũng không được".

Khi đã nằm trên chiếc giường thứ 3 thì bạn hãy chấp nhận sự thật rằng chỉ trong ít phút nữa thôi bạn sẽ đè hoặc bị đè, cởi hoặc bị cởi, cưỡi hoặc bị cưỡi. Đàn ông luôn xác định vào nhà nghỉ là để làm chuyện đó, chứ không phải là nằm ôm nhau ngủ hay xem bóng đá như cái cớ mà họ hay dùng để dụ dỗ bạn. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể cự tuyệt và kết tội chàng thiếu tôn trọng mình, nhưng như thế thì thật là lãng phí tám mươi ngàn đồng tiền thuê phòng.

Ngoài những điều ở trên, thì chiếc giường thứ hai và thứ ba còn có những điều khác biệt mà chỉ phụ nữ mới cảm nhận được:

Nếu như chiếc giường thứ hai luôn tạo nên cảm giác ấm áp và mùi hương quyến rũ của người đàn ông bạn yêu (cho dù nó hôi rình) thì chiếc giường thứ ba vốn được hàng chục đôi dập dìu và cũng từng đó lần thay ga trải giường mỗi ngày chỉ mang lại cảm giác lạnh lẽo, bất kể là vào mùa đông khói phả đằng miệng hay mùa hè mồ hôi chảy đằng nách.

Khi trèo lên chiếc giường thứ hai, bạn kiểm tra xem tháng này chàng đã giặt chăn, ga, gối, đệm chưa. Trước khi lên chiếc giường thứ ba, bạn ngó xuống gầm giường để chắc chắn không có cái xác chết nào. 
Nằm trên chiếc giường thứ hai, bạn lo lắng nhỡ người thân của chàng về nhà bất chợt. Kiểm tra hành chính đột xuất và camera quay trộm là nỗi lo không của riêng ai khi đang trên chiếc giường thứ ba.

Đã có bao nhiêu cô gái trước mình, chàng cũng từng có những lời thì thầm ngọt ngào vào tai, những vuốt ve nhẹ nhàng mà kích động như vừa làm với mình hay không, là băn khoăn của bạn khi nằm trên chiếc giường thứ hai. Nhưng ở trên chiếc giường thứ ba, tâm trí bạn sẽ nghĩ tới những cặp đôi đã vào trước đó, những người có bệnh tế nhị hay những thứ họ làm rơi rớt trên chiếc giường này, và liệu bột giặt rẻ tiền của nhà nghỉ có tẩy sạch những thứ đó hay không.

 

Tuy nhiên, chính sự khác biệt về thái độ của đối tác mới là điều phụ nữ để ý nhất. Khi bạn nằm trên chiếc giường của họ, đàn ông tự thấy mình có trách nhiệm phải đóng vai một người tình lãng mạn và một người chủ nhà hiếu khách. Còn nhà nghỉ với ánh đèn lờ mờ và mùi nước hoa xịt phòng rẻ tiền chỉ khiến chàng quan tâm duy nhất tới một việc là cố gắng đưa cả hai lên đỉnh núi, để rồi sau đó thả bạn rơi tự do xuống sườn núi phía bên kia. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ để tất cả phụ nữ không bao giờ muốn có chiếc giường thứ ba (với người mình yêu).

(sưu tầm)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
với mỗi giai đoạn trưởng thành nhận thức của phụ nữ về suy nghĩ cũng như tình cảm sẽ khác nhau
H
cũng không phải là ai cũng vậy, em hãy ngẫm từng trường hợp và suy nghĩ trên mỗi chiếc giường nhà. Lời ít mà ý nhiều.
N
Trong đời người phụ nữ người nào cũng phải trải qua 3 chiếc giường này à..chắc sẽ không đâu
Y
mình rất thích diễn giải của bài viết này