Thanh toán

3 công dụng giúp giảm cân của trà bồ công anh

Đăng bởi Marry Doe - 25/06/2015   |   Lượt xem: 2386

(Pretty Woman)-Trà bồ công anh là loại trà phổ biến giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh bằng cách làm giảm lượng calo hấp thụ. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của loại trà này nhé!

(Pretty Woman)-Trà bồ công anh là loại trà phổ biến giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh bằng cách làm giảm lượng calo hấp thụ. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của loại trà này nhé!

Ít calo

Giống như hầy hết các loại trà khác, trà bồ công anh chứa rất ít calo nhưng vẫn có nhiều dưỡng chất. Một ly trà bồ công anh chỉ chứa 2 calo trong khi 1 ly soda lại chứa đến 150 calo. Khi thấy khát bạn hãy chọn cho mình một tách trà bồ công anh để xua đi cơn khát đồng thời giảm calo trong cơ thể nữa nhé. 

Tác dụng giảm cân

Bạn có thể uống trà bồ công anh trong hoặc giữa các bữa ăn để giảm cân. Đặc biệt loại trà thảo mộc này có thể được dùng để nấu ăn, đem lại mùi vị mới lạ và làm giảm chất béo cùng cholesterol trong cơ thể. Bên cạnh đó trà bồ công anh còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn bằng cách kích thích dạ dày tiết dịch vị. 

Trà còn giúp bạn nhanh no hơn do trà sẽ chiếm một lượng không gian đáng kể trong dạ dày để bạn ăn ít lại. Ngoài ra trà bồ công anh còn làm bạn no lâu và không thèm ăn vặt nữa.



Trà bồ công anh giảm nước thừa

Trọng lượng nước trong cơ thể là vấn đề nhiều người gặp phải. Hầu hết khi ăn kiêng mọi người đều chú trọng vào việc giảm mỡ mà không chú ý đến lượng nước trong người. Với trà bồ công anh, bạn còn có thể giảm một lượng nước đáng kể bên cạnh mỡ thừa đấy! Nguyên nhân là do trà bồ công anh giúp lợi tiểu để bạn thải lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Mỗi ngày uống nhiều trà bồ công anh sẽ giúp bạn giảm 1-1,5 kg/tuần. 

Tuy nhiên bạn cũng nên kiểm soát lượng trà uống vào để tránh làm cơ thể rơi vào tình trạng mất nước.

Lưu ý:

Trà bồ công anh là loại trà có nhiều công dụng cho sức khỏe vì vậy bất kỳ ai cũng có thể uống được. Dù có muốn giảm cân hay không thì bạn cũng có thể uống trà để giữ cân nặng lý tưởng. Tuy nhiên trà bồ công anh có thể gây dị ứng ở một vài trường hợp vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi bắt đầu sử dụng trà để giảm cân. 

Bên cạnh đó những người đang sử dụng thuốc chữa bệnh tiểu đường và thuốc làm loãng máu tuyệt đối không được uống trà bồ công anh vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Trà bồ công anh cũng không tốt cho trẻ em và không nên uống cùng thuốc kháng acid.
 

prettywoman.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chị đang cần nè, đang áp dụng uống nước chanh ấm với mật ong buổi sáng
T
Mà loại trà này được bán ở đâu nhỉ, mình cũng cần phải giảm cân
T
cây bồ công anh thường dùng để làm thuốc chữa bệnh( không nhớ rõ bệnh gì ), nhưng làm trà giảm cân thì lần đầu mình biết
T
bài viết hữu ích cho các nàng giảm cân nè
H
những chia sẻ rất hữu ích ạ