Thanh toán

3 cung hoàng đạo chuẩn mác “good boy” nhưng vẫn “ế chổng ế chơ”

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 4184

Hiền lành, tử tế, không bao giờ trêu hoa ghẹo nguyệt, ấy thế mà trong chuyện tình cảm, các chàng trai này vẫn mãi lận đận, cô đơn.

Quán quân: Xử Nữ

top-3-chang-hoang-dao-cop-mac-trai-tot-nhung-van-e-chong-cho

Nghiêm túc, có ý chí, không trăng hoa, không thả thính bậy bạ, không chơi bời lêu lổng, rất có trách nhiệm với gia đình. Thế nhưng, đàn ông Xử Nữ lại không phải là mẫu hình lý tưởng khiến chị em phụ nữ can tâm tình nguyện muốn hóa Âu Cơ chửa đẻ cho chàng. Qua nhiều cuộc khảo sát các diễn đàn trên mạng xã hội, đa số các cô gái đều đưa ra nhận định sẽ tránh xa con trai Xử Nữ trong tình yêu. Lý do đưa ra rất đơn giản: Họ cần một người đàn ông thực thụ để tận hưởng cảm giác yêu thương chiều chuộng chứ không phải một người mẹ thứ hai suốt ngày cằn nhằn và cấm đoán họ đủ điều.

Hầu hết những người sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ đều mắc nhược điểm chung là cầu toàn, ưa sạch sẽ và quá cứng nhắc, thích bới lông tìm vết. Hãy tưởng tượng nếu bạn hẹn hò với một anh chàng suốt ngày để ý từng hành vi, cử chỉ nhỏ nhặt của bạn, càm ràm, chỉ trích bạn vì cách đi đứng, nói chuyện hay ăn uống không được đẹp mắt,… bạn sẽ thấy sao? Ác mộng chứ còn sao nữa!

Á quân: Kim Ngưu

top-3-chang-hoang-dao-cop-mac-trai-tot-nhung-van-e-chong-cho-1

Vừa hiền như cục đất lại vừa chung thủy số 1 hệ hoàng đạo, đã vậy anh chàng cầm tinh con bò này cũng không hề có tật xấu nói nhiều hay thích săm soi bạn gái. Vậy mà chả hiểu sao trai ngoan như vậy vẫn lận đận tình duyên? Đơn giản thôi, vì anh ấy “quá nhạt”.

Khác hẳn 180 độ với anh chàng Xử Nữ nói nhiều hết phần thiên hạ, chàng này có khi cả ngày “cạy răng cũng chả nói nửa lời”. Anh ấy thuộc tuýp người thiên về hành động hơn là lời nói, do vậy, bạn gái nào muốn được nghe những lời lẽ yêu thương và ngọt ngào từ bạn trai Kim Ngưu, thậm chí là những câu đơn giản như “Anh đây rồi” hay “Ngoan nào, anh thương” thì chả khác nào cầu mưa trên sa mạc Sahara cả.

Các cụ đã có câu “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, con gái ai chả xao xuyến trước một người con trai vừa hóm hỉnh, hoạt ngôn lại khéo ăn khéo nói. Vì thế nếu sau này có gặp một chàng trai Kim Ngưu hội tụ đầy đủ ưu điểm của một “thanh niên chuyên cần” mà vẫn còn phòng không, thay vì thắc mắc tại sao anh ta ế, hãy giúp anh ấy thoát ế bằng việc chạy đến bên anh, thì thầm khe khẽ vào anh mấy từ sau nhé “MUỐN CÓ GẤU, NGƯNG NHẠT, THÊM MUỐI!”.

Quý quân: Cự Giải

top-3-chang-hoang-dao-cop-mac-trai-tot-nhung-van-e-chong-cho-2

Thực chất Cự Giải rất dịu dàng, tâm lý, đảm đang và lãng mạn. Toàn những ưu điểm khiến hội con gái sẵn sàng “đổ mà không cần cưa” ấy chứ. Nhược điểm khiến anh chàng này “chỉ ngoan nhưng không ngon” trong mắt các cô gái chính là quá bị động, mắc bệnh nhút nhát và tự kỷ.

Thông thường, đàn ông con trai phải là người chủ động cầm cưa trong trò chơi tình ái, phải thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính với người con gái mình thương. Đâu như Cự Giải, nhìn thấy crush đã tim đập chân run như nhìn thấy nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên Annabelle thì làm ăn được gì.

Đã vậy, chàng trai này đôi lúc cũng có những phút giây rất đỗi yếu mềm và nhạy cảm, tâm trạng lên xuống thất thường nên khó lòng đạt được tiêu chuẩn người đàn ông hoàn hảo sức dài vai rộng và bao dung cho mọi lỗi lầm của con gái.

Tuy nhiên, nếu bạn là típ con gái mạnh mẽ, có “khẩu vị” đàn ông đặc biệt, không ngại “cọc đi tìm trâu” và đủ kiên nhẫn để thỉnh thoảng trở thành điểm tựa vững chắc cho người đàn ông của đời mình thì Cự Giải không phải là sự lựa chọn tồi đâu.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
mik Xử Nữ nek
D
xử nữ đầu tiên kìa đẹp trai mà ế
D
chắc vì họ tốt nên kén chọn thôi
M
chắc là thích tự do rồi,Việt Nam yêu tự do mà
R
ế đang là xu thế chị ơi
M
ế bởi vì họ đang chờ thôi