Thanh toán

3 cung Hoàng Đạo nhất quyết không kết hôn sớm

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2017   |   Lượt xem: 648

Kết hôn là quả ngọt của tình yêu, nhưng chuyện kết hôn không hề đơn giản mà cần một quá trình dài. Ba cung Hoàng Đạo dưới đây chính là những kẻ "lầy lội" nhất trong chuyện này.

Tình yêu dẫu có ngọt ngào say đắm nhưng khi bước vào hôn nhân, mọi chuyện sẽ không còn đơn giản như vậy. Kết hôn không phải là câu chuyện của chỉ riêng hai người mà còn liên quan tới nhiều người, nhiều vấn đề khác nữa. Nó đòi hỏi sự chuẩn bị tinh thần từ cả hai, đòi hỏi hai người phải yêu nhau sâu sắc, biết bao dung và nhường nhịn lẫn nhau. Với một số người, dù đã trưởng thành và có công danh sự nghiệp đàng hoàng, nhưng họ vẫn nấn ná mãi chuyện kết hôn.

Hạng 1: Xử Nữ

Dù có bị giục đến đâu, 3 cung Hoàng Đạo này vẫn nhất quyết không kết hôn sớm - Ảnh 1.

Là người sống theo chủ nghĩa hoàn mỹ và luôn khắt khe với chính bản thân mình và người khác, phải chuẩn bị rất lâu và suy đi tính lại rất nhiều lần, khi mọi người giục tới giục lui, Xử Nữ mới có thể đi đến quyết định kết hôn.

Xử Nữ là người vô cùng khó tính, họ không dễ yêu một người. Tuy chẳng nói ra ngoài nhưng trong đầu họ thường có một dãy dài danh sách tiêu chuẩn, vậy nên, họ thường ế rất lâu, người yêu chưa có lấy đâu ra người để kết hôn. Bên cạnh đó, khi bước vào tình yêu, tuy Xử Nữ vô cùng chăm sóc, tỉ mỉ và cố gắng vun đắp, hy sinh cho tình yêu của cả hai nhưng họ vẫn không bỏ được sự khó tính đã ngấm vào trong máu, khiến cho đối phương khá mệt mỏi khi thường bị họ bắt lỗi. Cùng với đó, sự ghen tuông chiếm hữu cũng khiến cho người yêu họ muốn bỏ của chạy lấy người, để lại Xử Nữ bơ vơ một mình.

Và quả thực là, Xử Nữ sợ kết hôn. Họ là người luôn tự dồn trách nhiệm lên bản thân nên việc kết hôn sẽ khiến họ mang gánh nặng cùng muôn vàn suy nghĩ ngổn ngang. Vậy nên, khi ai nấy đều đã kết hôn họ vẫn cố gắng trốn tránh vấn đề này.

Hạng 2: Bạch Dương

Dù có bị giục đến đâu, 3 cung Hoàng Đạo này vẫn nhất quyết không kết hôn sớm - Ảnh 3.

Là một người có nhiều tham vọng và điều muốn thực hiện, Bạch Dương luôn sẵn sàng gạt tình yêu sang một bên để chơi cho thỏa, làm cho đã trước đã.

Tình yêu không phải một thứ quá quan trọng với họ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Với bản tính phóng khoáng, tự do tự tại của mình, Bạch Dương luôn biết cách tạo ra niềm vui cho mình thay vì mối quan hệ yêu đương. Thậm chí, đôi lúc họ còn thấy yêu đương rất mệt mỏi và tốn thời gian.

Chính vì việc này, nên có người yêu còn là chuyện khó đối với họ chứ nói chi tính tới chuyện kết hôn. Ngoài ra, dù có bề ngoài mạnh mẽ phóng khoáng, nhưng Bạch Dương là những người sợ trách nhiệm. Yêu đương là một chuyện, nhưng để kết hôn, lại là chuyện hoàn toàn khác.

Hạng 3: Nhân Mã

Dù có bị giục đến đâu, 3 cung Hoàng Đạo này vẫn nhất quyết không kết hôn sớm - Ảnh 5.

Với một kẻ ham vui ham chơi như Nhân Mã, có mấy ai sớm ràng buộc được con ngựa đứt cương này?

Đối với Nhân Mã, tình yêu chỉ là một gia vị điểm xuyết vào bữa tiệc thịnh soạn của họ. Họ không coi trọng tình yêu, cũng không quá coi trọng hôn nhân. Họ quen sống tự do tự tại và ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì. Yêu cho quên ngày quên tháng, cho vui thì được chứ nếu đề cập vấn đề kết hôn với họ, họ sẽ hoảng sợ mà bỏ của chạy lấy người ngay.

Nói vậy thôi, tất nhiên Nhân Mã sẽ kết hôn khi họ đủ sẵn sàng và muốn tự ràng buộc mình với một ai đó. Nhưng câu chuyện ấy thường xảy ra với những Nhân Mã đã trưởng thành, khi họ đã trải qua quá nhiều điều, tận hưởng đủ thú vui và thực sự muốn nghỉ chân, tận hưởng cảm giác bình yên bên gia đình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
hãy kết hôn khi đã sẵn sàng chứ không phải vì ai đó, thà chậm còn hơn lấy nhầm
N
Kết hôn sớm hay muộn gì thì cũng không quan trọng, quan trọng là mình tìm thấy tình yêu đích thực thôi