Thanh toán

3 gợi ý nhẫn đính hôn ấn tượng

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2016   |   Lượt xem: 644

Đâu đâu bạn cũng có thể tìm những mẫu nhẫn đính hôn đính đá cao cấp và sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích sự mới lạ, thì sao không thử để ý đến những mẫu nhẫn đính hôn khác biệt một xíu nhỉ?

1. Nhẫn đính hôn khắc chữ

Dường như bất kỳ ai cũng thích đánh dấu tình yêu sâu đậm bằng cách ghi khắc chữ lên một kỷ vật nào đó của cả hai. Vậy tại sao không thể là nhẫn đính hôn? Một chiếc nhẫn đính hôn được khắc dòng chữ MY LOVE sẽ khiến nàng ngây ngất vui.  Ngoài điểm nhấn là dòng chữ, chiếc nhẫn còn được khéo léo đính những viên đá Swarovski lộng lẫy xung quanh.  Những viên đá đính theo kiểu Eternity nói lên ý nghĩa vĩnh cữu của tình yêu, chính là lời chúc phúc cho tình yêu của bạn.

3-goi-y-nhan-dinh-hon-an-tuong-cho-co-dau-moi_1

Nhẫn đính hôn đính đá Swarovski 

2. Nhẫn với họa tiết  mang tính biểu tượng

Ngoài một viên đá chủ là điểm nhấn, những chiếc nhẫn với họa tiết mang tính biểu tượng như sau đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nhẫn đính hôn. Họa tiết mềm mại, uyển chuyển, gợi cảm và nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau  mang ý nghĩa của sự hòa hợp trong hôn nhân. Hơn hết, với thiết kế đối xứng, chiếc nhẫn còn là lời chúc mừng cho một cặp uyên ương xứng đôi vừa lứa.

3-goi-y-nhan-dinh-hon-an-tuong-cho-co-dau-moi_2

Nhẫn đính hôn đính đá Swarovski 

3. Nhẫn đính hôn vàng Ý

Dành cho những cặp đôi ưa thích sự giản dị nhưng không kém phần lạ mắt. Chiếc nhẫn thiết kế không đính hạt, tuy nhiên vẫn giữ được sự sang trọng, và vẫn lấp lánh dưới ánh đèn. Đây sẽ là một kỷ vật tình yêu phù hợp với những cô nàng hiện đại, những góc cạnh nhỏ nhắn của chiếc nhẫn đính hôn còn thể hiện một cá tính độc đáo và sâu sắc của chủ nhân. 

3-goi-y-nhan-dinh-hon-an-tuong-cho-co-dau-moi_3

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
đẹp quá đi, không ai tặng ta tự mua đeo cho rồi
M
em thích kiểu nhân mang tính biểu tượng
L
Lấp lánh và kiểu dáng không thể chê vào đâu được
L
Chiếc nhẫn cuối cùng nhìn ấn tượng quá đi
H
mẫu nhẫn đính hôn nào cũng thật đẹp