Thanh toán

3 lời khuyên khi chọn giày cô dâu, phù dâu

Đăng bởi Marry Doe - 11/11/2017   |   Lượt xem: 611

Nhiều cô dâu, phù dâu đã bị 'vồ ếch' trong ngày cưới chỉ vì đề cao hình thức của đôi giày hơn là sự chắc chắc và độ ma sát ở gót giày.

Đối với nhiều cô dâu, phù dâu, phụ kiện quan trọng nhất không phải là chiếc băng đô cài tóc lấp lánh pha lê hay chiếc khăn voan thêu hoa cầu kỳ mà đó là một đôi giày đem lại những bước đi thoải mái. Dù đó là giày cao gót, dày bệt hay đế xuồng thì chắc hẳn đều khiến cô dâu, phù dâu mất nhiều thời gian tìm kiếm. Những gợi ý dưới đây có thể giúp cho công việc này của các cô gái thoải mái, dễ dàng hơn.

1. Quyết định giữa giày cao gót hay đế bệt

Những mẫu giày cưới ngày càng trở nên đa dạng, cơ hội lựa chọn được đôi giày ưng ý càng mở rộng hơn với các cô dâu, phù dâu. Nhưng mặt khác, nó cũng khiến họ bị rối trí đôi chút vì phải cân nhắc nhiều hơn. Trước tiên, cô dâu cần chọn chiều cao của gót giày.

Các cô dâu, phù dâu thường bị thu hút bởi những đôi giày gót nhọn điệu đà nhưng mua một đôi giày nên căn cứ vào kiểu dáng váy bạn sẽ mặc, chênh lệch chiều cao giữa cô dâu và chú rể, giữa phù dâu và phù rể... Nếu không bắt buộc phải "độn" chiều cao thì những đôi giày đế bằng chắc chắn sẽ tốt và thoải mái hơn.

2. Hãy chọn đôi giày mà bạn có thể tự tin khiêu vũ cùng nó

Điều này ám chỉ tới mức độ ma sát của đôi giày với mặt sàn nơi tổ chức hôn lễ. Có thể đám cưới của bạn không cần khiêu vũ, nhảy múa nhưng khi mặc váy cưới thướt tha và phải di chuyển liên tục, nhiều cô dâu, phù dâu đã bị "vồ ếch". Vì thế, hãy đi thử giày trước giờ G để đảm bảo mức độ an toàn.

3. Nếu cần hãy chuẩn bị một đôi giày dự phòng

Mặc dù tất cả các cô dâu, đặc biệt là phù dâu đều được khuyên rằng nên chọn một đôi giày chắc chắn hơn là đôi giày đẹp mẫu mã nhưng không phải ai cũng làm theo lời gợi ý đó. Hình thức của đôi giày luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ khiến họ bỏ qua mọi ý kiến xung quanh. Cô dâu, phù dâu có thể chọn bất kỳ đôi giày nào để đem lại sự tự tin cho mình (không ai có thể cấm các cô gái điều này) nhưng khi phải đi mời tiệc hay chào khách, hãy sử dụng một đôi giày đơn giản sẽ đỡ bị đau chân.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mang giày cao gót vừa thì chắc là phù hợp với các phù dâu
N
Giày của phù dâu cũng đồng bộ quá ha, mình không quan trọng việc này lắm
M
giày gót thì mang có dáng, giày bệt thì dễ thương, các bạn chọn đôi giày mà mang vào thoải mái không đau chân nha chứ đi nhiều lắm