Thanh toán

3 lý do chính dẫn đến việc chia tay

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2015   |   Lượt xem: 496

3 lý do chính dẫn đến việc chia tay

Tỉ lệ ly hôn đang ngày một tăng cao trong xã hội hiện đại. Những mối quan hệ lâu dài dần trở nên ít đi và việc chia tay dường như trở nên quá đỗi bình thường. Sau đây là 3 lý do chính dẫn đến việc các cặp đôi tan vỡ.

1. Không giao tiếp với đối phương.

Việc không giao tiếp với đối phương có thể đến từ rất nhiều lý do. Chúng ta thường tránh làm tổn thương người mình yêu hoặc tránh những cuộc cãi vã, vậy nên chúng ta chọn cách im lặng. Tuy nhiên để một mối quan hệ có thể trở nên dài lâu thì bạn đừng bao giờ chọn cách im lặng để giải quyết một vấn đề. Hãy nói ra những gì làm bạn không thoải mái và tìm tiếng nói chung giữa hai người.

2. Không thực sự yêu đối phương.

Đúng vậy. Thật khó để định nghĩa thế nào là tình yêu. Phải chăng là những xúc cảm nhất thời? Hay là sự tin tưởng với người ấy? Mọi người đều có những định nghĩa khác nhau về tình yêu, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng tình yêu thì không phải là vĩnh cửu. Tình yêu có thể mất đi bất cứ lúc nào khi ngọn lửa giữa hai người dần tắt. Và đó là khi sự đổ vỡ diễn ra và chúng ta sẽ làm mất nhau trong đời.

3. Không có sự tin tưởng.

Chúng ta sống trong một xã hội có quá nhiều cám dỗ và nghi ngờ. Thật khó để hoàn toàn tin tưởng một ai đấy. Sự phản bội diễn ra quá thường xuyên và những lời nói dối quá dễ dàng để lấp liếm. Chính điều này sẽ giết chết một mối quan hệ và hủy hoại tương lai của cả hai người.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào