Thanh toán

3 màu son đang lên ngôi cho đám cưới cuối năm

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2016   |   Lượt xem: 1115

Son màu hồng baby mang đến sự ngọt ngào, trong trẻo, phù hợp với lễ ăn hỏi hoặc đám cưới ngoài trời.

 

[Caption]Cô dâu nhẹ nhàng nữ tính sẽ hợp với tông màu nude trong veo. Với gương mặt được trang điểm nhẹ mà che khuyết điểm hoàn hảo, người đẹp Phương Chi xuất hiện tinh khôi rạng ngời trong những bức ảnh. Đây là gợi ý makeup cho cô dâu vào ban ngày, hợp với vẻ nhẹ nhàng cùng ánh sáng dịu.

Cô dâu nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với tông hồng nhạt ngọt ngào. Với gương mặt được trang điểm tự nhiên mà che khuyết điểm hoàn hảo, nữ người mẫu xuất hiện tinh khôi, rạng ngời trong phong cách trang điểm đầu tiên. Đây là gợi ý make up cô dâu vào lễ ăn hỏi hoặc đám cưới ngoài trời cùng ánh sáng dịu.

Gò má và đuôi mắt được nhấn nhá với phấn hồng nhẹ tươi sáng. Điểm nhấn của gương mặt là son màu hồng sen nhạt.

Gò má và đuôi mắt được nhấn nhá với phấn hồng nhẹ tươi sáng. Điểm nhấn của gương mặt là son lì màu nude hồng thời thượng, hợp với nhiều tone màu da. Lưu ý: Khi trang điểm với màu son này, bạn cần thoa một lớp dưỡng dày để môi mềm và giúp son lên màu thật nhất.

goi-y-3-mau-son-thoi-thuong-cho-mua-cuoi-2017-2

Son màu cam đất cùng phong cách trang điểm kiểu Thái Lan được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa cưới 2017. Vẫn với lớp nền mỏng nhẹ, ở style make up này, chuyên gia trang điểm áp dụng kiểu vẽ má hồng hình chữ L, mang lại hiệu ứng tạo khối rõ nét.

Bầu mắt được phủ nhũ màu đồng tạo chiều sâu. Để tạo cánh mũi thon và cao, chuyên gia trang điểm dùng phấn màu sẫm cho hai bên cánh mũi để chìm xuống. Sau đó dùng phấn sáng đánh dọc phần chứ T, sống mũi.

Bầu mắt được phủ nhũ màu đồng tạo chiều sâu. Để tạo cánh mũi thon và cao, chuyên gia trang điểm dùng phấn màu sẫm cho hai bên cánh mũi để chìm xuống. Sau đó dùng phấn sáng đánh dọc phần sống mũi.

[Caption]Tiệc tối, cô dâu nên chọn phong cách makeup đậm như tông màu đỏ để nổi bật trong ánh sáng mạnh ở nơi đãi tiệc

Tiệc tối, cô dâu nên chọn phong cách make up đậm như tông màu đỏ để nổi bật trong ánh sáng mạnh ở nơi đãi tiệc. Các màu son bầm vừa mang đến vẻ quyến rũ, bí ẩn vừa tạo cá tính mạnh cho tân nương. Lưu ý, để son màu bầm ánh lên sắc tươi tắn, bạn nên thoa một lớp son màu hồng đỏ làm nền trước khi sử dụng màu son chính. 

goi-y-3-mau-son-thoi-thuong-cho-mua-cuoi-2017-5

Đôi mắt khói (smokey eye) cùng đường eyeliner cánh cung và hàng mi giả cong vút hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho tân nương.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Quách Ánh, người mẫu Ngọc Daisy.

 

(Ngôi sao)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Màu cuối không thích mấy
K
son bầm thì nhìn rất quyến rũ và cuốn hút
K
mình thì mình chỉ thích son màu cam thôi.