Thanh toán

3 Phụ Kiện Cài Tóc Sang Trọng Cho Mái Tóc Xõa Của Cô Dâu

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 2504

3 phụ kiện cài tóc sang trọng là vương miện, hoa cài và khăn voan sẽ là những điểm nhấn tô điểm cho mái tóc xõa thanh lịch của cô dâu.

Không chỉ riêng lối trang điểm nhẹ nhàng đang làm mưa làm gió trong xu hướng trang điểm ngày cưới mà những mái tóc tóc cưới tự nhiên không quá cầu kì cũng đang trở thành một phong cách làm đẹp rất được cô dâu yêu thích. Một trong những kiểu tóc cưới đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp thanh lịch và trẻ trung, một trong những mốt tóc cô dâu tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay chính là mái tóc xõa lãng mạn.

Kiểu tóc xõa tự nhiên có ưu điểm mang đến cho các cô dâu có khuôn mặt tròn hoặc gầy trở nên cân đối nhẹ nhàng và thon gọn tăng thêm đường nét cho khuôn mặt mình. Khi lựa chọn kiểu tóc cưới này cô dâu nên tiến hành chăm sóc tóc thường xuyên từ khoảng 3 – 6 tháng trước ngày cưới, tránh cắt tóc hoặc thay đổi kiểu tóc trong vòng 1 tháng trước ngày cưới để có được một mái tóc khỏe và bóng mượt sẽ giúp cô dâu tự tin hơn khi để xõa tự nhiên.
Ngoài việc chăm sóc mái tóc thì cô dâu cũng đừng bỏ quên những phụ kiện cài tóc sang trọng sẽ góp phần tô điểm cho kiểu tóc đơn giản của bạn. Gợi ý đến các cô dâu tương lai 3 phụ kiện cài tóc sang trọng dành cho kiểu tóc xõa tự nhiên sẽ giúp cô dâu tập trung mọi ánh nhìn của quan khách

1. Khăn voan

Hình ảnh cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới cùng mái tóc cưới buông xõa tự nhiên tung bay theo nhịp điệu của chiếc khăn voan luôn là một hình ảnh đẹp khiến người ta vấn vương, cũng chính vì thế chiếc khăn voan luôn đứng trong top những phụ kiện hoàn hảo dành cho tóc cưới.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng giản đơn của chiếc khăn voan cưới cũng tương đồng với sự tự nhiên của mái tóc xõa, chính vì thế mà phụ kiện này luôn là một lựa chọn hàng đầu của bất kì cô dâu nào khi lựa chọn kiểu tóc xõa.


Những chiếc kẹp tóc hay băng cài đính đá lấp lánh cũng là một phụ kiện đi cùng hoàn hảo với chiếc khăn voan của cô dâu giúp mái tóc xõa đơn giản thêm sang trọng. Tùy theo sở thích cô dâu có thể chọn lựa kịch thước khăn voan sao cho phù hợp với tóc cưới và váy cưới.

2. Vương miện, dây cài tóc đính đá

Nếu khăn voan mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho mái tóc cưới thì chiếc vương miện lấp lánh được kết từ đá, cườm, và một số trang sức khác phát ra những tia sáng lấp lánh sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho mái tóc xõa của cô dâu.


Vương miện là một phụ kiện cưới rất hấp dẫn được kết từ các đồ trang sức như  đá, cườm, và một số trang sức khác phát ra những tia sáng lấp lánh không chỉ giúp mái tóc xõa bồng bềnh của cô dâu càng thêm cuốn hút mà còn giúp cô dâu ăn gian chiều cao.


Kiểu vương miện ánh kim sang trọng không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp kiêu sa cho mái tóc xõa của cô dâu mà còn rất hoàn hảo khi kết hợp cùng chiếc váy cưới mang phong cách sang trọng

3. Cặp tóc, bờm tóc hình hoa lá

Với những cô dâu lựa chọn kiểu tóc xõa lệch bên thì những chiếc cặp tóc, kẹp ghim đính đá hay bờm cài tóc hình hoa lá sẽ là những phụ kiện nhấn nhá hoàn hảo vừa làm khuôn mặt cô dâu thêm rạng rỡ vừa tạo điểm nhấn điệu đà cho mái tóc cưới.



Kiểu tóc lệch bên thường được tóc xoăn nhẹ rồi vén sang một bên kết hợp với cặp ghim đính đá lấp lánh hay bờm tóc sẽ tạo điểm nhấn giúp kiểu tóc này thêm điệu đà và làm khuôn mặt cô dâu thêm rạng rỡ

4. Hoa cài tóc

Những chiếc vòng hoa cài tóc, kẹp tóc hoa kết từ hoa cài từ hoa tươi, hoa khô, hay hoa lụa luôn là lựa chọn đơn giản mà hiệu quả mang lại nét đẹp gần gũi và mộc mạc, thích hợp với mái tóc xõa đơn giản tự nhiên của cô dâu



Những chiếc vòng hoa đội đầu được kết từ những bông hồng lụa nhỏ li ti sẽ mang lại nét đẹp lãng mạn cho kiểu tóc xõa của cô dâu.Nên chọn màu hoa đồng điệu với váy cưới hoặc tông trang điểm để tổng thể không bị lòe loẹt.



Những bông hoa cài lệch một bên tóc sẽ là một phụ kiện xinh xắn tô điểm thêm cho kiểu tóc buông xõa tự nhiên tôn lên vẻ đẹp lãng mạn, trong trẻo cho cô dâu.

(Nguồn: Cuoihoivietnam)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào