Thanh toán

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 1060

Chọn được một bó hoa cưới phù hợp với cô dâu là điều cực kì quan trọng, có những sai lầm trong việc lựa chọn mà nàng nhất định phải biết được: không lựa chọn màu hoa cưới khắc mạng, không chọn những hoa cưới không ăn nhập gì với concept chung, không chọn hoa cưới quá to hoặc quá nhỏ,...

hoa cưới tươi thắm điểm tô thêm phần lung linh cho cô dâu trong suốt buổi tiệc. Dù là một vật nhỏ trong vô vàn thứ cô dâu chú rể phải đầu tắp mặt tối chuẩn bị, nhưng biết chăng, hoa cưới cũng quan trọng chẳng kém. Không phải chỉ cần chọn đại một bó hoa tươi, sắc màu, rực rỡ là xong, mà phải cần cả sự tinh tế và chăm chút

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!

Ngày trọng đại cả đời, dĩ nhiên hai bạn không hề muốn có bất kì thiếu sót nào? Ngay cả đóa hoa cưới, các nàng hãy thật cân nhắc 3 sai lầm khi chọn hoa cưới.

1. Chọn hoa cưới có màu tương khắc với mệnh cô dâu

Cho dù là Tây hay ta thì khoa học cũng một câu trả lời rằng mỗi người mỗi mệnh và có tương sinh tương khác với màu sắc khác nhau. Đã tương sinh thì mọi chuyện yên lành, phát triển yên bề hạnh phúc, hòng tương khắc thì kiểu gì cũng gặp trở ngại oái oăm.

Bạn chọn tương sinh hay tương khắc, bạn muốn hôn nhân của mình sẽ viên mãn trăm năm hay lận đận không bền? Tin và chọn theo lời người xưa chả mất gì mà an tâm. Bởi thế khi chọn hoa cưới hãy lựa chọn màu sắc sao cho tương hợp mà không xung khắc với mệnh cô dâu chú rể.

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!

Cô nàng mệnh kim hợp màu trắng, vàng đất. Mệnh mộc hợp màu xanh, đen. Mệnh thủy nên chọn màu trắng hay xanh dương. Mệnh hỏa nên chọn hoa cưới tiệp màu hoặc gam màu xanh lá tươi mát, còn thổ lại hợp với màu hồng nữ tính hay tím lãng mạn.

2. Kích cỡ hoa cưới không phù hợp

Bạn muốn ôm một đóa hoa cưới vừa to vừa đẹp nhưng lại che mất váy cưới hay là đóa hoa cưới nhỏ gọn vừa tay? Điều đó còn phụ thuộc vào vóc dáng cô dâu và mẫu váy cưới. Không ít nàng dâu bị hớp hồn bởi những đóa hoa to sụ, cầu kì nhưng mà hỡi ôi, chiếc váy cưới xinh đẹp bị che quá nửa, có nàng nhỏ bé cứ như phải gồng mình cầm bó hoa nặng tay.

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!

Cũng chẳng phải cứ to là khổ, nhỏ nhỏ xinh xinh mà cũng chẳng vừa lòng, nhiều nàng chẳng mảy may chăm chút cho hoa cưới, chọn đại một đóa hoa nhỏ gọn vừa tay. Nhưng lại làm phần tay nàng lạc lõng, suốt buổi tiệc nhìn bó hóa cưới của cô dâu thiếu đi sức sống, không thể tôn lên bộ váy cưới.

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!3. Màu hoa cưới lệch tông với chủ đạo trang trí toàn tập

Đây là trường hợp thường xuyên xảy ra nhất, nhưng cũng là trường hợp cô dâu chú rể ít để tâm nhất. Đừng tưởng bó hoa cưới nhỏ bé chỉ xuất hiện bên cạnh cô dâu thì không ảnh hưởng gì đến không gian buổi tiệc. Nhưng đối với những quan khách tinh ý, họ sẽ cảm thấy sự thiếu chỉn chu và thành ý của gia chủ.

3 SAI LẦM khi chọn hoa cưới - Nàng NHẤT ĐỊNH phải tránh!

Đã là ngày trọng đại, thiết nghĩ cô dâu chú rể nên đầu tư thời gian tiền bạc đúng chỗ vừa tiết kiệm lại có một đám cưới ý nghĩa và để đời. Bạn cứ nghĩ mà xem, trong không gian tiệc cưới màu tím lãng mạn cô dâu cầm đóa hoa cưới màu vàng, cảm giác như vào đồi sim mà chen vài bông cúc.

Chuẩn bị bao năm chỉ đợi một ngày, vậy sao không làm cho ngày cưới thật trọn vẹn không một thiếu xót. Hoa cưới là vật kề cận cô dâu trong suốt buổi tiệc, dù cho cuối buổi có là vật đem “tặng” cho ngươi khác, thì hoa cưới vẫn có giá trị làm tôn thêm chiếc váy cưới lộng lẫy, để vòng tay cô dâu không lặc lõng. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đừng để 3 sai lầm “chết người” khi chọn hoa cưới cho cô dâu làm ảnh hưởng đến ngày vui đôi tân lang tân nương.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hoa cưới cũng rất quan trọng trong ngày trọng đại
C
đây đúng là ba sai lầm cô dâu cần tránh