Thanh toán

3 sai lầm khi lựa chọn áo cưới cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 763

Cô dâu nào cũng muốn mình chọn được bộ áo cưới đẹp, trang điểm thật xinh để mình là người lung linh nhất trong ngày trọng đại trong đời của mình. Tuy nhiên nhiều cô dâu đã mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi chọn áo cưới khiến cho ngày đẹp nhất lại là ngày cô dâu xuất hiện với diện mạo không mấy ấn tượng tốt nhất với khách mời.

3 sai lầm khi lựa chọn áo cưới cô dâu

Chiếc áo cưới trắng tinh khôi tạo cho cô dâu vẻ đẹp trong trắng, thanh tao. Lý giải tại sao áo cưới cô dâu có màu trắng giúp cho bạn hiểu được ý nghĩa của màu trắng trên chiếc áo cưới. Trong ngày cưới cô dâu cần làm khá nhiều việc nên cô dâu cũng cần tham khảo thêm bài viết Mẹo giữ áo cưới luôn sạch và đẹp.

Với 5 tiêu chí lựa chọn áo cưới phù hợp giúp cho cô dâu có thể chọn cho mình được chiếc áo cưới phù hợp với mình. Tuy nhiên cũng có những sai lầm sau đây những cô dâu cần tránh.

1.     Ép cơ thể mặc một chiếc váy đẹp nhưng chật.

Đẹp là một điều cô dâu nào cũng thích nhưng nếu như chiếc áo cưới ấy quá chật so với cơ thể thì bạn cũng không nên ép bản thân mình mặc. Cô dâu trong ngày cưới sẽ rất bận rộn với những việc cần làm nhưng vẫn luôn phải tươi cười. Chính vì thế mà một chiếc áo cưới chật liệu có khiến bạn cười trong suốt bữa tiệc được không?

 

 

2.     Quá chú trọng  hình thức chiếc váy mà bỏ qua cấu tạo trong váy.

Cô dâu khi chọn váy cưới nên chú trọng đến cả vẻ bề ngoài lẫn các chi tiết bên trong bởi những chi thiết ấy là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thoải mái cho người mặc trong suốt buổi lễ.

3.     Chạy theo một nhưng không hợp với vóc dáng.

Nhiều cô dâu lựa chọn áo cưới theo thị hiếu của mình mà bỏ qua chi tiết phù hợp với vóc dáng. Cần lựa chọn áo cưới hợp vóc dáng mới đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu.

Khi lựa chọn áo cưới cô dâu cần chú ý tránh những sai lầm trên để cho mình thật sự đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Cho cô dâu một vẻ đẹp hoàn hảo nhất để ngày cưới thực sự là ngày khó quên.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào