Thanh toán

3 tông màu tôn vinh làn da của cô dâu.

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2016   |   Lượt xem: 1802

Không chỉ kiểu dáng, chi tiết mà màu sắc của váy cưới cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của cô dâu trong ngày trọng đại.

Các bạn biết không? Không có cô dâu nào xấu cả mà chỉ có sự lựa chọn của mình chưa đúng, chưa thích hợp với làn da, dáng vóc của mình thôi nè, nên hôm nay mình xin úp bài dành cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta tham khảo nhé! Hy vọng những màu sắc này sẽ làm tôn vinh làn da thêm trắng ngần và những lời khuyên sẽ làm hành trang rất hữu ích cho các bạn.

[Caption]Màu ghi xám giúp cô dâu thể hiện sự tinh tế, lịch lãm. Chiếc váy cưới màu ghi vừa mang nét quyến rũ, lại vừa mang nét sang trọng, là điểm nhấn hoàn hảo trong ngày cưới.

Màu ghi xám giúp cô dâu thể hiện sự tinh tế, lịch lãm. Chiếc váy cưới màu ghi vừa mang nét quyến rũ mà sang trọng, là điểm nhấn hoàn hảo trong ngày cưới.

[Caption]Váy cưới màu ghi sáng được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng. Màu ghi không còn gợi cảm giác tối khi được tô điểm bằng chi tiết ren đá điệu đà. Cô dâu có thể mặc váy cưới màu ghi khi chụp ảnh cưới hay đón khách, đãi tiệc cưới.

Váy cưới màu ghi sáng được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng. Màu ghi không còn gợi cảm giác tối khi được tô điểm bằng chi tiết ren đá điệu đà. Cô dâu có thể mặc váy cưới màu ghi khi chụp ảnh cưới hay đón khách, đãi tiệc cưới.

[Caption]Váy cưới màu ghi sáng được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng. Màu ghi không còn gợi cảm giác tối khi được tô điểm bằng chi tiết ren trắng điệu đà. Cô dâu có thể mặc váy cưới màu ghi khi chụp ảnh cưới hay đón khách, đãi tiệc cưới.

Để tăng thêm phần nổi bật, cô dâu có thể kết hợp với phụ kiện cài tóc ton sur ton.

[Caption]Với những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì màu hồng là lựa chọn phù hợp. Nó tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng, lòng chung thủy và cả sự dịu dàng. Đặc biệt, những lễ cưới diễn ra vào dịp Valentine, một chiếc váy cưới hồng sẽ rất hợp mốt.   Xem thêm bài viết: http://www.tinchieu.com/moi-mau-sac-cua-vay-cuoi-co-y-nghia-gi-1036.html

Với tân nương yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, màu hồng là lựa chọn phù hợp. Gam màu này tượng trưng cho tình yêu, sự trong sáng, lòng chung thủy và sự dịu dàng.

Váy cưới màu hồng nhẹ phù hợp với cô dâu sở hữu nước da trắng xanh. Tông hồng ấm áp sẽ mang lại vẻ hồng hào, tươi tắn cho làn da của bạn. Sắc hồng với nhiều mức độ là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da này: be hồng, kem hồng, trắng ngọc trai, hồng nhạt, hồng tro, thậm chí là màu hồng cánh sen với những họa tiết làm dịu bớt độ chói của màu này. Hay nổi bật và tươi tắn với sắc hồng đậm. Những cô nàng sở hữu làn da vàng nên tránh những tông vàng trầm như: màu ô liu, cam hay vàng nhạt

Váy cưới màu hồng nhẹ phù hợp với cô dâu sở hữu nước da trắng tông vàng. Màu hồng với nhiều mức độ như be hồng, kem hồng, hồng nhạt, hồng tro... là lựa chọn hoàn hảo để cân bằng sắc độ cho làn da này. Bên cạnh đó, bạn nên tránh những tông vàng trầm như: màu ô liu, cam hay vàng nhạt.

3-sac-vay-ton-lan-da-trang-hong-cho-tan-nuong-5

Cô dâu có làn da trắng xanh nên chọn tông đỏ ấm nóng để mang lại vẻ hồng hào và sức sống cho làn da. Bạn nên tránh những gam màu nhợt bởi những màu đó sẽ khiến bạn nhợt nhạt, kém cuốn hút.

[Caption] chiếc váy cưới với các đường cut-out gợi cảm, cổ chữ V khoét sâu, lưng trần sẽ thu hút người đối diện chú ý đến nước da trắng là điểm mạnh của bạn.

Chiếc váy cưới với các đường cut-out gợi cảm, cổ chữ V khoét sâu, lưng trần sẽ thu hút người đối diện chú ý đến nước da trắng là điểm mạnh của bạn.

3-sac-vay-ton-lan-da-trang-hong-cho-tan-nuong-7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nguyễn Hoàng Linh, váy cưới Anh Tú, model Lâm Diamond.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
3 màu này cũng dễ mặc nè
H
màu đỏ lên hình thì đẹp lắm luôn đó em.
H
3 màu này vừa dễ thương lại sang trọng
H
đúng thế, da trắng mặc mấy màu này rất hợp
H
màu này tuy không nổi bật nhưng nó lại rất đẹp
H
3 tông màu này đẹp quá chừng luôn
D
Tôn da cho những nàng chưa tự tin lắm với làn da
D
Màu hơi lợt nhìn rất dễ thương
D
Em thích bài này thật hay với mẹo nhỏ
D
Làn da trắng chắc mặc sang lắm