Thanh toán

[30142] Nơi tình yêu bắt đầu

Đăng bởi Marry Doe - 09/07/2015   |   Lượt xem: 1024

Em mơ về một căn nhà và những đứa trẻ đó là mơ ước và là hành trình sắp tới cùa anh và em mà chúng ta sẽ bắt đầu.

Tình yêu được bắt đầu từ trái tim, nó chỉ đơn giản từ cái nắm tay, những ánh mắt bất chợt nhìn nhau...rồi qua thơi gian và tình cảm giành cho nhau nuôi  dưỡng từng ngày từ niềm vui, sự quan tâm ngay cả khi giận hờn, những trận cãi vã mãnh liệt..rồi một ngày nào đó nó trở thành một thứ vĩnh cửu không thể tách rời. Rồi một ngày anh đến bên thì thầm vào tai em, em à... hãy đồng ý làm vợ anh nhé?!..chúng ta sẽ tiếp tục hành trình yêu thương này với một môi trường mới, một nơi chỉ có hai ta và sẽ chào mừng một thành viên mới. Nơi ấy sẽ là thiên đường với căn nhà nhỏ xinh.

Căn nhà của chúng ta sẽ như thế nào anh nhỉ.

Đây là căn nhà mà em hằng mơ ước không gian thoáng mát yêu gì đâu mỗi sớm mai thức dậy em sẽ nghe được tiếng chim hót, tiếng gió thổi ngang qua làn tóc em  giống  như mỗi lần a vuốt chúng.

Đâylà căn nhà mà em hằng mơ ước, không gian thoáng mát, yêu gì dâu mỗi sớm mai thức dậy em có thể nghe được tiếng chim hót, nghe được tiếng gió khẽ ngang qua tóc em, tựa như bàn tay anh.

Còn đây là căn phòng tân hôn của vợ chồng mình, ưu tiên cho anh màu xanh anh thích đấy nhé. vợ chồng mình sẽ mãi bên nhau anh nhé, xây đáp tương lai thật hạnh phúc để căn phòng luôn là nơi anh cảm thấy ấm áp mỗi khi anh trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Còn đây là phòng tân hôn của vợ chồng mình, ưu tiên màu xanh anh thích đấy nhé, vợ chồng mình sẽ mãi hạnh phúc để căn phòng là nơi anh sẽ thấy ấm áp mỗi khi anh trờ về sau những giờ làm việc căng thẳng anh nhé.

Anh à em sẽ giành màu hồng ngọt ngào cho đứa con gái đầu tiên chủa chúng ta, em sẽ kể chuyện cho con nghe mỗi tối trước khi con ngủ, để con sẽ luôn có những giấc mơ khi lạc vào xứ sở thần tiên.

Căn phòng này là món quà mà vợ chồng mình sẽ giành cho con gái đầu lòng, em sẽ kể chuyện cho con mỗi tối trước khi con ngủ, để khi ngủ con sẽ mơ về xứ sở thần tiên.

Còn đây là thiên đường của em, nơi em có thể trổ tài cho anh và con những khi anh và con thấy đói bụng, em sẽ nấu cho anh món canh chua anh thích, vợ chồng mình sẽ luôn thấy ấm áp khi cùng nhau ăn cơm, anh sẽ kể cho em nghe về công việc của ngày hôm nay, ngày hôm nay anh làm như thế nào để xử lý và hoàn thành công việc tốt đẹp như thế nào để còn tranh thủ về nhà ăn cơm tối cùng em, anh nhỉ

Còn đây là thiên đường của em, em sẽ trổ tài cho anh và con mỗi khi đói bụng, em sẽ nấu món canh chua mà thích, gia đình mình sẽ luôn thấy ấm áp khi cùng nhau dùng bữa, anh sẽ kể cho em nghe về con việc của ngày hôm nay,.

 

còn đây là khoảng lặng giành cho em, nơi nhỏ xíu đủ để em tự tay chắm bẩm những cây con trở thành cây trưởng thành, đó là niềm vui cho em mỗi ngày.

Góc nhỏ, nơi em tự tay chăm bẩm cho những mầm sống bé xíu, chúng sẽ ra hoa, kết quả cho khu vườn thêm sinh động.

Tôi được biết đến dự án "Tồ ấm vừa túi tiền" của công ty Nam Long là một dự án phù hợp và thiết thực đối với những cặp vợ chồng trẻ như chúng tôi bước đầu bước vào cuộc sống mới, một dự án với những chính sách mở giúp chống tôi an tâm trong việc lựa chọn tổ ấm mới cho chính mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
A
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
T
Chúc bạn may mắn. Ghé ủng hộ mình với nha. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
G
cung nhau dinh ngoi nha mo uoc ve nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
N
Chúc b may mắn
------------------------
Các bạn ủng hộ bài mình với nhé. M sẽ đáp lễ đầy đủ
http://www.marry.vn/blog/34396-hanh-trinh-xay-to-am
Cám ơn các bạn
L
Căn nhà của bạn dễ thương quá bạn ơi! chúc mơ ước của bạn thành hiện thực nha! ủng hộ mình 1 cmt nữa nha http://www.marry.vn/blog/11037-con-duo-ng-ha-nh-phu-c
P
chúc bạn may mắn nha
P
Ủng hộ bạn nè. Chúc bạn may mắn nhé!
http://www.marry.vn/blog/18414-chon-binh-yen (các bạn vào ủng hộ mình với nhé, mình sẽ vào cm lại cho bạn)
P
ung ho minh nhe biet yeu thuong va nuong tua nhau
T
Bình luận và thích bài viết giúp mình nhé cả nhà.Cảm ơn mọi người. http://www.marry.vn/blog/76827-hanh-phuc-don-so
N
căn nhà rất đẹp
chúc bạn may mắn
ủng hộ mình nữa nhé
http://www.marry.vn/blog/42157-ngoi-nha-hanh-phuc-cua-anh-va-em