Thanh toán

35996 - Cám ơn anh, vì đã can đảm yêu em !

Đăng bởi Marry Doe - 12/07/2015   |   Lượt xem: 2457

Anh biết không, thế gian bảy tỉ người này, chẳng có ai là hoàn hảo, cũng chẳng có tình yêu nào là vẹn tròn. Thứ đủ đầy, hạnh phúc nhất, đó là cách chúng ta bên nhau. Người ta nói, để yêu nhau là do duyên, nhưng đến được với nhau lại là do nợ. Có lẽ, chúng mình “nợ” nhau nhiều quá anh nhỉ....

Cám ơn anh đã xuất hiện trong cuộc sống của tôi..Vốn dĩ cuộc sống của tôi rất bình lặng, như một đường thẳng, không nếp gấp, không ngoằn ngoèo và chưa từng có nhiều suy nghĩ về "ngôi nhà" hay "những đứa trẻ" nhưng từ khi gặp nhau cuộc sống của tôi đã thay đổi rất rất nhiều...

Chúng tôi gặp nhau lúc ấy chỉ là những cô cậu sinh viên, đến với nhau như ánh sáng lướt qua chưa hề suy nghĩ về chuyện xa xôi nhưng rồi tình cảm cứ lớn dần theo năm tháng. Tính đến giờ cũng được 4 năm rồi. Đôi lúc giận hờn, cãi vã nhưng rồi đâu cũng vào đấy,chúng tôi đều thêm thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Mỗi lần làm sai điều gì tôi đều nói : "Hạnh phúc đâu khó khăn gì? Chỉ là hai trái tim cùng chung nhịp đập, luôn hướng về nhau và sẵn sàng bỏ qua, thứ tha cho nhau, phải không anh?" Thế là anh cũng mềm lòng và chịu thua trước câu nói của tôi.

 Cảm ơn anh, vì đã cho tôi hiểu thế nào là hạnh phúc. Thứ hạnh phúc giản đơn, bình dị, an yên mà bất cứ người nào cũng khao khát..

Thời gian trôi qua càng lâu thì tôi càng cảm nhận được tình cảm của anh dành cho tôi nhiều như nào. Thế rồi tôi nhận được dòng tin nhắn "Will you marry me?" của anh. Chúng tôi quyết định đến với nhau và cùng nhau lựa chọn về "ngôi nhà mơ ước".

Do thu nhập hiện tại của tôi và anh không cao nên khi quyết định tìm cho mình một ngôi nhà lý tưởng thì thật là khó khăn. Chúng tôi đề cao tiêu chí của E-home "Một tổ ấm giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người".

"Mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Đó là sự khởi đầu, là những thứ đầu tiên nhất. Cũng có lẽ vì thế màu trắng còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Dù ở bất kì đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm." Đây là một trong những tiêu chí chúng tôi khi lựa chọn một tổ ấm thích hợp.

Không gian căn hộ được sử dụng những gam màu trung tính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Nội thất phòng khách nổi bật với kệ tivi hiện đại, phía sau là bức tường màu đen sang trọng. Kết hợp bộ ghế sofa chữ L kiểu dáng tinh tế, làm cho phòng khách của căn hộ trở nên thu hút hơn…

Màu sắc trong không gian nội thất của căn hộ chung cư hiện đại đựơc phối hợp cách hài hòa, mang lại một không gian thư giãn và nhẹ nhàng.

Phòng ngủ của căn hộ mang lại cảm giác thật ấm cúng với bức tường màu nâu nhạt. Căn phòng cũng thật thoáng đãng với ô cửa sổ lớn hướng ra bên ngoài, mang lại  những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái…

Được biết đến dự án của Nam Long “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền”, tôi nghĩ dự án này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của chúng tôi.

"Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao

Ecology - Xanh mãi với EHome

Efficiency - khai thác tối đa công năng tạo nên tổ ấm xinh xắn mà rộng rãi".

Bình luận

Viết Đánh Giá
A
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
G
cùng nhau dinh ngôi nhà mơ ước nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
N
Chúc b may mắn
----
Vào ủng hộ bài dự thi của mình với nha http://www.marry.vn/blog/34396-hanh-trinh-xay-to-am
Mình sẽ đáp lễ đầy đủ. Thanks all
T
Bình luận bài viết giúp mình nhé.Cảm ơn mọi người. http://www.marry.vn/blog/76827-hanh-phuc-don-so
N
dep doi qua
H
chúc b hạnh phúc
(các bạn ủng hộ mình với nhe
http://www.marry.vn/blog/78995-nha-nho-ma-khong-nho
mình cám ơn.)
L
cả bài này nữa nè,cảm ơn bạn nhiều
http://www.marry.vn/blog/41072-mau-tim-thuy-chung
L
bài viết hay,nhà đẹp,bạn vào ủng hộ cái này giúp con mình vói nhé,cảm ơn bạn
http://thianh.bobby.com.vn/thu-vien-anh/chi-tiet?photoid=1657&fb_ref=Default
K
Căn hộ của bạn thật đẹp!
P
Ủng hộ bạn nè. Chúc bạn may mắn nhé!
http://www.marry.vn/blog/18414-chon-binh-yen (các bạn vào ủng hộ mình với nhé, mình sẽ vào cm lại cho bạn)