Thanh toán

4 bí kíp chụp ảnh cưới đẹp như Hiểu Minh - Angelababy

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2017   |   Lượt xem: 935

Chọn phong cách, thời điểm chụp ảnh hoàn hảo là hai trong số những điều quan trọng làm nên bộ ảnh cưới đẹp của cặp đôi nổi tiếng.

1. Chọn phong cách hoàn hảo

Để trở thành những nhân vật chính đẹp nhất trong album cưới, cô dâu chú rể cần biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình. Bạn sẽ là người rõ nhất góc mặt nào của mình đẹp hơn, cách tạo dáng nào khiến bạn thể hiện ưu điểm cơ thể hay trang phục nào hợp vóc dáng.

Trong bức ảnh cưới, cô dâu Angelababy khoe gương mặt thanh tú bằng kiểu tóc búi cao , còn chú rể Huỳnh Hiểu Minh nam tính và thu hút với nụ cười mỉm và góc mặt nghiêng.

2. Kết hợp nét cổ điển và hiện đại

Bộ ảnh cưới sẽ sinh động hơn nếu cặp đôi biết thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể hóa thân thành đôi uyên ương bước ra từ phim ảnh khi diện bộ đồ vintage nhưng cũng có thể trở thành cặp đôi hiện đại trẻ trung với thời trang sành điệu. Lúc nào, cách chọn trang phục, cách trang điểm sẽ giúp ích đáng kể trong việc tạo dựng hình ảnh cho album cưới.

3. Đừng tạo dáng quá cứng nhắc, nghiêm trọng

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên bộ ảnh cưới đẹp là sự tự nhiên. Cô dâu chú rể nên coi ngày chụp ảnh như buổi đi chơi, thoải mái thể hiện cảm xúc bên nhau. Lúc đó những bức ảnh sẽ như có hồn, sống động, đáng nhớ hơn. Trong album cưới, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dù chụp ảnh ở bên tháp Eiffel nhưng họ vẫn tạo dáng nhí nhảnh khi chú rể dùng một tay nhấc bổng cô dâu và cả hai thể hiện vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

4. Chụp ảnh trong ánh sáng đẹp rất quan trọng

Khi chụp ảnh ngoại cảnh, không ít nhiếp ảnh gia chỉ làm việc vào ngày nắng đẹp. Bởi trời nắng sẽ tạo ra bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức hình. Mọi vật sẽ được chiếu sáng, rực rỡ, cô dâu chú rể cũng sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn. Nhưng cặp đôi cũng nên lưu ý không nhìn trực tiếp vào ánh nắng, khiến gương mặt kém đẹp. Thời điểm hoàn hảo nhất để chụp ảnh cưới là trong ánh nắng dịu lúc bình minh hoặc trong ánh hoàng hôn đẹp lộng lẫy.

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
mình cũng nghĩ vậy đó, họ có tất cả những điều cần thiết rồi và cả một ekip chụp ảnh chuyên nghiệp nữa thì bộ ảnh họ phải đẹp thôi
M
Họ là minh tinh mà, nhìn sao cũng thấy đẹp
N
Thật ra họ cũng đẹp sẵn rồi, với lại là diễn viên nên tạo dáng chụp ảnh nhiều rồi nên họ chụp ảnh rất đẹp, tự nhiên, còn chúng ta thì không thể so sánh được