Thanh toán

4 bí mật khi yêu con gái nhất định phải giữ

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 805

Khi yêu con gái phải giữ bí mật gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sự so sánh

Dù bất cứ sự so sánh nào nặng hay nhẹ, trong đầu con trai đang nghĩ về sự chỉ trích rằng “anh là một thằng thất bại, tại sao anh không được như họ”. Có thể so sánh đó có tốt trong suy nghĩ của con gái, nó cũng chỉ khiến con trai dựng hàng rào phòng thủ và thêm tự ti về bản thân mình, đó là những thứ sẽ kéo con trai xa con gái nhanh hơn bất kì điều gì. Khi chìm trong men say tình yêu, người ta dễ có nguy cơ khai thật hết mọi suy nghĩ của mình. Con gái phải học cách đừng tin vào những lời có cánh rằng “anh
hứa sẽ quên” hay “anh không suy nghĩ gì cả” để hỏi con gái về bất cứ một người cũ hay thằng con trai nào khác.

Phải nhớ thứ thuốc tăng lực cho con trai chính là sự tin tưởng, rằng “em tin anh sẽ làm được”. Dù trong sâu thẳm con gái vẫn có đánh giá về người mình yêu so với người khác nhưng đó sẽ mãi là bí mật không bao giờ tiết lộ nhé!

2. Sự kiểm soát

Trên đời này hầu hết những thằng con trai đều có máu lăng nhăng. Nếu không có văn hóa và xã hội kiềm chế, chắc chắn một điều hầu hết con trai sẽ đấu tranh cho việc lấy nhiều vợ. Bởi thế phải học cách kiểm soát một cách thông minh.

Đừng để con trai thấy rằng bất kì việc gì cũng phải báo cáo, lúc nào cũng có tin nhắn “anh đi đâu?”, “anh đang làm gì?”. Có thể ban đầu một thằng con trai sẽ đáp lại nhưng lâu dần nó sẽ khiến tình yêu nhàm chán và dễ dàng đẩy hai người xa nhau. Con gái có thể giận nếu con trai quên, cũng có thể nói rằng mình ghen nếu bắt gặp con nhỏ nào đó với con trai quá thân thiết... Nhưng nhớ, kiểm soát bằng cách giữ cho cả hai một khoảng cách chừng mực, phải luôn nhét vào đầu con trai rằng“nếu anh lăng nhăng, anh sẽ mất em”, đừng bao giờ kéo đối phương lại quá gần để họ ngột ngạt mà rời bỏ con gái.

3. Kinh nghiệm trên giường

Nếu được chọn gái còn trinh hay không mà không phải nhận chỉ trích, hầu hết sẽ chọn gái còn trinh, não bộ anh ta tiến hóa để hiểu rằng nếu không chọn vậy có nguy cơ cao anh ta sẽ phải nuôi con của thằng khác, đó chính là cốt lõi vấn đề. Dĩ nhiên khi mà cuộc sống hiện đại và tuổi trung bình hôn nhân đang ngày càng tăng cùng với tiến bộ y học, trinh tiết là quan niệm cổ hủ bắt buộc cần loại bỏ nhưng dù bất cứ thời đại nào con trai vẫn là người mong muốn anh ta kinh nghiệm hơn trên giường. Con gái phải luôn nhớ, đừng bao giờ lấn lướt anh ta trên giường, phải luôn tỏ ra thấp hơn con trai một bậc bằng bất cứ giá nào. Một đứa con gái tỏ ra mình quá kinh nghiệm sẽ chỉ làm đối phương bất an.

4. Giấc mơ về một gia đình

Con trai luôn không thể nào hiểu nổi phản ứng thái quá của con gái khi nhìn thấy em bé hay bất kì đồ vật gì đó dễ thương, nó chính là sâu xa của cảm giác nuôi dưỡng và tình mẫu tử. Đau đầu là khi cảm xúc dẫn dắt con gái mơ về một gia đình với những đứa trẻ, thì đầu óc logic của một thằng con trai lại đang nghĩ về số tiền anh ta kiếm có nuôi nổi gia đình hay anh ta sẽ mất tự do như thế nào. Con gái nhìn thấy hạnh phúc, nhưng con trai lại nhìn thấy áp lực.

Bởi vậy con gái phải nhớ giấu trí tưởng tượng của mình lại, đừng nói quá nhiều về tương lai để con trai áp lực thêm, khi càng áp lực con trai sẽ có xu hướng dựng nên hàng rào phòng thủ và xa con gái dần. Hãy im lặng, hãy sống vui vẻ, hãy chứng minh cho con trai thấy rằng con gái là người vợ lý tưởng không thể thay thế cho một gia đình hạnh phúc chứ không phải tìm cách gián tiếp hù dọa anh ta về cái tròng sắp gông vào cổ. Phải để anh ta bứt rứt khó chịu cầu hôn con gái mà chưa chắc đã được chấp nhận chứ không phải hạ giá mình con gái nha!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào