Thanh toán

4 bước quan trọng kiểm chứng anh ấy có phải là người chồng lý tưởng

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2015   |   Lượt xem: 524

4 bước quan trọng kiểm chứng anh ấy có phải là người chồng lý tưởng

Bước 1: Xác định rõ mục tiêu của mình

 

Khi bạn đang hẹn hò với một chàng trai, bạn phải xác định rõ ràng mục đích hẹn hò của mình là gì? Đó là bạn đang tìm kiếm một người chồng tiềm năng? Hay là bạn đang muốn một đối tượng để vui chơi trong những năm tháng tuổi trẻ, độc thân?

 

Sau khi xác định rõ mục đích yêu của mình, bạn nên bày tỏ nó với người bạn trai hiện tại. Nếu bạn chỉ giữ mục đích đó cho riêng mình, không chia sẻ cho người ấy biết, nguy cơ xảy ra là hai người theo đuổi những mục tiêu khác nhau khi xây dựng mối quan hệ chung. Trái lại, bạn chỉ nên tiếp tục yêu khi hai người có chung định hướng cho mối quan hệ của mình.

 

Việc yêu đương khi cả hai chưa xác định rõ ràng mục đích của nhau sẽ khiến bạn lãng phí thời gian vào mối quan hệ hiện tại. 

 

4 bước quan trọng kiểm chứng anh ấy có phải là người chồng lý tưởng 1


Bước 2: Thiết lập sự tương tác tình cảm giữa hai người

 

Người bạn đời lý tưởng, chắc chắn phải là người hết lòng yêu bạn. Bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như người ấy sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn, biến giấc mơ mang tên tình yêu thành hiện thực. Muốn tìm được một người đàn ông như thế, bạn phải tự hỏi mình xem bản thân có sẵn sàng trao đi yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc và hy sinh vì họ giống như những gì bạn mong đợi?

 

Trao gửi trọn vẹn trái tim cho người ấy, giờ là lúc bạn cần "nhận dạng" tình cảm của chàng. Những yêu thương, sự quan tâm của bạn, chàng đã phản ứng ra sao và đáp lại như thế nào? Không chỉ quan tâm đến chàng mà bạn còn muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người thân, gia đình anh ấy để đặt nền tảng cho một mối quan hệ lâu dài. Vậy chàng có làm những điều tương tự giống bạn, có ý định gặp gỡ gia đình bạn hay thân thiết với những người mà bạn yêu thương? Đây là bước kiểm tra thực tế để xác định hai người có sẵn sàng chấp nhận nhau không. Nếu cảm xúc của hai người không tương thích với nhau thì rất khó để sánh đôi với nhau trên con đường phía trước.

 

Bước 3: Trải nghiệm cuộc sống cùng nhau

 

Không nhất thiết phải sống thử với nhau hai người mới có thể trải nghiệm cuộc sống của nhau. Chỉ cần bạn thành thật và hai người cùng đối mặt với những vấn đề riêng trong cuộc sống của mỗi người, như chuyện gia đình, vấn đề tiền bạc, công việc, bạn bè... Đây là bước quan trọng, nó được ví như việc đặt tình yêu lên bàn cân để xem sức nặng của tình yêu có đủ để chiến thắng những trở ngại có thể xảy ra như vấn đề tiền bạc, sự khác biệt trong tính cách, lối sống, quan điểm sống... Khi đã vượt qua được bước này, hai người cảm giác như những người bạn tri kỉ, có thể đồng cam cộng khổ nên bạn có thể tạm yên tâm người yêu mình chính là người bạn đời lý tưởng, người nên lấy làm chồng

 

4 bước quan trọng kiểm chứng anh ấy có phải là người chồng lý tưởng 2


Bước 4: Lắng nghe những gì gia đình và bạn bè nghĩ về tình yêu của bạn

 

Người ta vẫn nói người đang yêu thường hay mù quáng. Đó là lý do vì sao bạn cần thực hiện bước tiếp theo này. Ngay cả khi hai người tha thiết yêu nhau, cảm thấy hợp nhau, không có khó khăn nào cản trở, nhưng ở một góc nhìn khác của người ngoài cuộc, họ lại nhận ra đối tượng bạn đang yêu có vấn đề. 

 

Một người không quen biết sẽ không nhìn nhận được thấu đáo mối quan hệ của bạn, nhưng chắc chắn bạn bè, người thân - người khá hiểu về bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn về đối tượng bạn yêu. Và hãy tin lời họ, bởi người yêu thương bạn sẽ chỉ mong hạnh phúc đến với bạn, họ không bao giờ muốn đưa ra lời khuyên để bạn gặp phải bất hạnh. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào