Thanh toán

4 cách điều khiển cảm xúc của chồng mà chị em nên học ngay

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 705

Vợ chồng sống với nhau trong cùng 1 nhà, dù có yêu thương nhau thế nào thì đôi khi cũng xảy ra những mâu thuẫn hoặc cãi vã.

Thế nhưng, những khi cảm xúc của chồng thay đổi như vậy thì người vợ khéo léo phải biết cách điều khiển nó theo hướng có lợi cho mình. Điều khiển được cảm xúc của người khác, chưa bao giờ là dễ dàng, vì thế,  để điều khiển được cảm xúc của chồng, chị em nên áp dụng ngay 4 cách thức sau.

Im lặng khi chồng nổi nóng

Đàn ông 1 khi đã nóng giận thì chuyện gì cũng có thể làm ra, vì thế, phụ nữ đừng bao giờ có ý định hơn thua bằng được với chồng mình. Điều quan trọng không phải chiến đấu để xem ai thắng ai thua, mà là có giữ được hạnh phúc gia đình hay không.

Zalo

Đàn ông 1 khi đã nóng giận thì chuyện gì cũng có thể làm ra, vì thế, phụ nữ đừng bao giờ có ý định hơn thua bằng được với chồng mình - Ảnh Internet

Ông bà ta có câu “Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê”. Một người phụ nữ thông minh khéo léo là người biết điểm dừng, biết chờ lúc cả 2 vợ chồng bình tĩnh lại để cùng nhau trò chuyện chứ không phải người phụ nữ cãi tay đôi với chồng tới khi chứng minh mình đúng.
 

Khi chồng đang tức giận cãi nhau mà thấy vợ im lặng, đương nhiên anh cũng sẽ cảm thấy hạ nhiệt, cảm xúc nhanh chóng lại trở lại bình thường.

Nước mắt phụ nữ là vũ khí tối thượng.

Đàn ông thường đều rất sợ phụ nữ khóc trước mặt mình. Vì thế, khi nhìn thấy nước mắt của phụ nữ, đàn ông đã run rẩy không biết phải làm thế nào.

Khi vợ chồng không thống nhất về 1 việc gì đó, chẳng hạn việc nhỏ nhặt như anh không đồng ý mua thứ mà vợ thích, vợ nhõng nhẽo không được thì sẽ phải dùng tới chiêu nước mắt.

Chỉ cần vợ khóc lóc không nói gì là đủ khiến chồng phải im lặng và dỗ dành ngon ngọt rồi.
 

Zalo

Để làm đàn ông dịu bớt sức nóng của cơn giận cũng vô cùng đơn giản - Ảnh Internet

Đương nhiên, không phải trong trường hợp nào cũng lôi nước mắt ra để ăn vạ, phụ nữ cần biết được khi nào mình cần khóc, khi nào cần im lặng. Có như thế thì  giọt nước mắt mới có giá trị. Vì có những khi sự việc lớn hơn, nghiêm túc hơn thì không thể dùng nước mắt ăn vạ được nữa mà phải giải quyết theo cách trưởng thành và nghiêm túc.

Một cái ôm từ phía sau

Để làm đàn ông dịu bớt sức nóng của cơn giận cũng vô cùng đơn giản. Vợ chỉ cần lao vào ôm anh từ phía sau, đảm bảo những bực tức nóng nảy sẽ tan theo mây khói.

Sự va chạm xác thịt sẽ khiến người ta có cảm giác ham muốn chuyện ấy và muốn được yêu thương hơn là cãi vã hay tức giận.
 

Để điều khiển cơn giận của chồng, phụ nữ cần mềm mỏng, nhẹ nhàng. Phụ nữ càng to tiếng, càng ngang bướng thì chồng sẽ càng bực bội thêm mà thôi.

Zalo

Để điều khiển cơn giận của chồng, phụ nữ cần mềm mỏng, nhẹ nhàng - Ảnh Internet

Ăn mặc sexy

Đàn ông không ai có thể chống cự lại trước cái đẹp. Vì vậy, khi nhìn thấy 1 người đẹp, quyến rũ, anh sẽ sinh ra cảm giác muốn che chở, muốn gần gũi. Vì thế những bà vợ càng xấu xí, luộm thuộm càng khiến chồng dễ nổi nóng hơn.

Ngược lại, những cô vợ luôn xinh đẹp, nóng bỏng thì cảm xúc nào của chồng cũng có thể điều khiển được hết.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình thấy cách thứ hai cứ kiểu sao sao đó, chẳng lẽ cứ khóc là ổn hay sao.
N
Im lặng khi chồng nổi nóng cách này mình làm rất tốt nè.