Thanh toán

4 cách khiến chàng cảm thấy an toàn khi bên bạn

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 4099

Bất kì ai cũng đều muốn có được một mối tình đẹp để được ở bên nhau và được tận hưởng cảm giác yêu thương. Ai cũng muốn có một mối tình mang lại cho cảm giác an toàn cho bản thân cũng như chính đối phương của mình.

Chúng ta có thể yêu bạn tình của mình rất nhiều nhưng cũng có thể làm những điều khiến anh đấy không còn đủ tự tin và sự an toàn để tiếp tục mối quan hệ cùng bạn.

Một người con gái quá nổi bật, giỏi giang và thành công hơn anh ấy cũng sẽ làm cho chàng của chúng ta trở nên rụt rè. Hãy nhớ rằng trong tình yêu, chân thành thôi chưa đủ mà sự tin tưởng, tôn trọng mới khiến mối quan hệ giữa 2 người yêu nhau trở nên bền vững hơn bao giờ hết.

Hãy làm cho chàng của chúng ta biết rằng anh ấy là của mình và mình là của anh ấy mãi mãi bằng những bật mí rất nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này nhé.

1. Đừng làm những việc mà anh ấy thấy không an toàn

Anh ấy sẽ chẳng bao giờ cho chúng ta biết rằng anh ấy đang cảm thấy không ổn, hay bất cứ chuyện gì làm anh ấy không hài lòng về chúng ta. Điều quan trọng là chúng ta nên biết chú ý và quan tâm đến những hành động và thái độ anh chàng của mình khi anh ấy cảm thấy mất đi sự an toàn. Có thể anh ấy sẽ im lặng, thu mình và không còn muốn tham gia vào những buổi du ngoạn, picnic cùng bạn bè và người thân của chúng ta. Cũng có thể anh ấy sẽ trở thành một kẻ hống hách, tự cao và thậm chí là lớn tiếng trước mặt bạn bè của chúng ta. Thậm chí anh ấy luôn sẵn sàng cho cuộc chiến tranh bất cứ khi nào anh ấy cảm nhận được sự không an toàn trong mối quan hệ ấy.

2. Hãy chắc rằng chúng ta đang cho chàng một tình yêu vô điều kiện

Đừng bao giờ so sánh anh ấy với bất kì ai khác và hạ thấp anh trước mặt mọi người. Thêm một điều cấm kị là đừng biến anh ấy trở thành trò cười cho người khác. Hầu hết đàn ông trên thế giới này đều có lòng tự trọng cao và họ luôn muốn được thể hiện giá trị trước người mình yêu. Một khi bị mang ra làm trò cười, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu và không hề thấy an toàn trong tình yêu với chúng ta. Hãy làm cho người đàn ông của mình cảm thấy an toàn nhất chỉ với những hành động nhỏ bé như gửi những tin nhắn yêu thương cho chàng, hoặc có thể chúng ta chấp nhận là người “rảnh rỗi” một chút khi gọi điện cho chàng và chỉ để nói một câu “Em yêu anh”.

3. Đừng bao giờ thân mật với chàng trai khác khi có chàng bên cạnh

Chinh phục không phải là cái gì đó xấu xa như chúng ta vẫn nghĩ, ngay cả khi ta đang trong mối qua hệ với người yêu. Đôi khi sự chú ý của những người đàn ông khác làm cho chúng ta cảm thấy tự tin và lạc quan hơn về bản thân. Tuy nhiên, cũng cần nhớ một điều rằng tất cả mọi thứ nó đều có tác dụng khi vừa đủ và nếu bạn đi quá xa với sự chú ý vào “mục tiêu” khác, bạn sẽ mất đi chàng trai của mình. Trên thế giới này không đàn ông nào lại không cảm thấy ghen tuông khi người phụ nữ của mình đang cười đùa cùng những người đàn ông khác và luôn nói những điều tốt về họ trước mặt mình.

4. Đừng quản lý thời gian của chàng quá chặt

Đôi khi anh chàng của chúng ta muốn có khoảng thời gian riêng tư, anh ấy muốn được thư giãn với những trò chơi và chúng ta cũng không nên quá phàn nàn về điều đó. Hãy để anh ấy được tự do thoải mái nhất. Cũng đừng bao giờ phàn nàn suốt ngày về việc anh ấy không giúp chúng làm việc nọ, việc kia khi anh ấy đang thư giãn. Bạn hãy cố gắng làm những điều đó khi có thể. Một tình yêu phải được tự do thoải mái và ai trong cũng có quyền hưởng thụ điều đó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng vì chúng ta là con gái mà quá áp đặt với chàng, hãy làm cho anh ấy cảm thấy an toàn nhất khi ở bên chúng ta.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào