Thanh toán

4 chiêu “nịnh” vợ siêu đáng yêu dành cho đấng mày râu

Đăng bởi Marry Doe - 23/06/2017   |   Lượt xem: 806

Cần gì hàng hiệu, xe sang, không cần những điều thật to tát, lớn lao chỉ cần các ông chồng làm những điều này thôi à.

Xắn tay áo vào bếp nấu ăn

Nhiều ông chồng vẫn quan niệm bếp núc, nấu nướng là “việc của đàn bà”. Tuy nhiên, chẳng phải cuộc thi Vua đầu bếp có rất nhiều đấng nam nhi tham gia và giành giải cao hay sao? Thế nên, không phải đàn ông không thể nấu ăn, mà là họ có sẵn lòng học hỏi để vào bếp vì người phụ nữ mình yêu hay không thôi!

4

Sẽ thật tuyệt vời nếu nam giới cũng mặc tạp dề và xắn tay vào bếp cùng vợ! Bạn không cần phải tự chế biến cả mâm cơm, chỉ cần là một “phụ bếp” hăng hái, giúp đỡ vợ những việc nho nhỏ như vo gạo, rửa rau… là cũng đủ để khiến cô ấy cảm động rồi. Nếu trong lúc cả hai cùng nấu nướng, bạn khe khẽ hát vào tai cô ấy, hay quàng tay ôm lấy vòng eo từ phía sau khi cô ấy đang nêm nếm thức ăn, đó sẽ là một cử chỉ lãng mạn tuyệt vời khiến các đức lang quân ghi điểm trong mắt vợ.

Chia sẻ việc nhà

Trong xã hội ngày nay, cả đàn ông và phụ nữ đều phải vừa đi làm, vừa chia sẻ trách nhiệm với gia đình, con cái. Nếu người chồng kiếm được nhiều tiền hơn vợ, đó là vì cô ấy đã phải hi sinh thời gian, sức khỏe, cơ hội thăng tiến để chăm lo cho gia đình. Nội trợ là một chuỗi những việc không tên, nhưng đòi hỏi rất nhiều sức lực mà một người đàn ông cường tráng cũng phải thấy kiệt sức nếu trải nghiệm một ngày. Do đó, người đàn ông chân chính cần biết cách rửa bát và lau nhà cho sạch, bấm máy giặt và phơi quần áo giúp vợ, pha sữa và thay tã bỉm cho con, đổ rác, tưới cây và đôi khi là tắm cho chó mèo…

2

Khi cùng chia sẻ việc nhà, nam giới mới có thể đánh giá đúng vai trò của người bạn đời, để từ đó hiểu được những suy nghĩ, mong muốn và cảm xúc của vợ. Cô ấy sẽ cảm động vô cùng trước sự quan tâm chân thành và thiết thực này của bạn đấy!

Luôn nhớ những ngày kỉ niệm

Chắc chắn trong suốt thời gian tìm hiểu và chung sống, sẽ có những dịp đặc biệt của riêng hai vợ chồng như ngày kỉ niệm yêu nhau, nụ hôn đầu tiên, ngày cầu hôn, ngày cưới, ngày biết tin vui có em bé… Nhiều người chồng nghĩ rằng đã sống với nhau ngần ấy năm rồi thì chẳng cần câu nệ hay tổ chức gì nữa, nhưng sự vô tâm của nam giới sẽ khiến người phụ nữ của bạn phiền lòng.

1

Chẳng phải khi cầu hôn, bạn đã hứa sẽ đem lại niềm vui, hạnh phúc cho cô ấy cả đời hay sao? Hạnh phúc của phụ nữ chính là thấy chồng mình cả đời trân trọng và ghi nhớ những dấu ấn sâu sắc trong cuộc sống chung của hai người.

Dành cho vợ những lời nói yêu thương, ngọt ngào

Phái đẹp luôn yêu thích những điều ngọt ngào, bởi vậy socola thường là món quà được nam giới lựa chọn trong ngày 8/3. Nhưng điều khiến trái tim phụ nữ tan chảy hơn cả những viên kẹo ngọt chính là những cử chỉ dịu dàng và lời nói yêu thương. Đừng nghĩ rằng tình yêu không cần nói thành lời, người phụ nữ của bạn luôn cần được nhắc nhở rằng cô ấy được yêu và trân trọng mỗi ngày.

1

Nếu bạn cảm thấy ngần ngại khi nói, hãy viết những tấm thiệp, thư tay, email hay chỉ đơn giản là vài câu nhắn nhủ dễ thương trên giấy note, dán ở đầu giường, tủ lạnh hay bất cứ nơi nào dễ thấy nhất để cô ấy có thể đọc được khi tỉnh dậy vào một buổi sáng đẹp trời. Nếu có chút hoa tay và khả năng photoshop, bạn cũng có thể lồng ghép câu nói yêu thương vào những tấm ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng. Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng cảm động và càng yêu thương bạn hơn gấp nhiều lần đấy!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
không đòi hỏi nhiều chỉ cần 1 trong 4 điều trên thôi nhỉ
H
mình chỉ cần chồng thỉnh thoảng vào bếp nấu ăn là đã thấy vui rồi, vì chồng mình nấu ăn rất ngon
H
người vợ nào cũng chỉ mong chồng mình có được những tính cách trên
H
bốn yếu tố này đã hội tụ đủ tố chất của một soái ca rồi
P
chồng làm những điều này thì vợ sẽ vui lắm