Thanh toán

4 cung hoàng đạo yêu một lòng một dạ, hướng về người yêu bằng tinh thần trong sáng nhất

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 992

Người ta thường nói yêu tha thiết sẽ mù quáng, khuyết điểm cũng thành ưu điểm, chỉ cần đủ chân thành, mọi điều đều không thể trở thành rào cản. Nhưng đó chỉ là giai đoạn đầu tiên, khi hai người mới tìm hiểu về nhau, liệu năm tháng trôi qua, ai có thể giữ tấm lòng nhất kiến chung tình, chẳng toan tính chi như buổi ban đầu? Đã có 4 chòm sao chân thành dưới đây, không những một lòng một dạ mà còn ngây thơ thật thà, hướng về người yêu bằng tinh thần trong sáng nhất.

Kim Ngưu

Tuy rằng tính cách cố chấp, chậm chạp lại không giỏi thể hiện cảm xúc nhưng chòm sao Kim Ngưu lại rất tỉ mỉ, chu đáo với người mình yêu. Ở những thời điểm người đó cần sự trợ giúp, bạn sẵn lòng dành mọi sự chú ý, cả tinh thần và vật chất để ủng hộ. Đối phương không biết chăm sóc bản thân, không sao, đã có Kim Ngưu ở đây rồi. Đối phương không cảm nhận được niềm vui cuộc sống, không sao, đã có Kim Ngưu ở đây rồi.

#milkcocoa(MT) daily 2016 white lace dress feminine classy look

Đặc biệt, Ngưu chan không biết đùa giỡn với tình cảm, không bao giờ toan tính, họ có tư tưởng chân thật nhất khi đối diện với tình yêu. Yêu chỉ vì yêu, không vụ lợi, không lừa dối, không đổi thay, điểm tin cậy lên tới 100%. Trong thời buổi thay người yêu như thay áo, một tháng yêu vài ba người, cùng lúc qua lại với hàng tá đuôi như thế này thì chòm sao chân thành như Kim Ngưu là của hiếm rồi.

Song Ngư

Nói tới chòm sao hiền lành là nói tới Song Ngư nhưng như thế còn chưa đủ. Là người mình thích, sẽ toàn tâm toàn ý, thậm chí vì người đó chẳng màng tới nguyên tắc của bản thân, bất cứ chuyện gì cũng đồng ý. Phải chăng vì như thế nên họ mới có đời sống tình cảm phong phú nhất, yêu si mê cuồng dại nhất, là một trong những chòm sao lụy tình nhất vòng tròn hoàng đạo.

Nhiều người thấy rằng, yêu là chuyện hai người, có cho đi mới có nhận lại, có nhận lại mới muốn cho đi. Nhưng Ngư nhi hoàn toàn không nghĩ vậy, cứ cho là cho thôi, không có điều kiện gì cả, vô tư trong sáng. Họ chẳng có một chút tâm cơ nào, đối với tình yêu chỉ nguyện ý làm một người lương thiện nhất, chân thành nhất, cũng ngốc nghếch nhất.

Yun Seon Young

Xử Nữ

Người ta yêu nhau vì vẻ bề ngoài hút hồn, vì tài ăn nói duyên dáng, vì dáng vẻ hoạt bát đáng yêu, khôi ngô tuấn tú, vì điều kiện kinh tế tốt, vì vô vàn điểm này điểm kia, Xử Nữ yêu chỉ vì yêu. Hôm nay chàng ấy mặc màu áo thật đẹp, hôm nay cô ấy trông thật tú lệ và mong manh, chỉ thế thôi là đủ, chỉ thế thôi là rơi vào lưới tình ngàn kiếp không thoát ra được.

Rõ ràng là người lý trí, giỏi tính toán và luôn lên kế hoạch cho cuộc đời mình nhưng Xử Nữ không khống chế được con tim. Một khi rung động, chòm sao chân thành này sẽ dùng sự thẳng thắn và nguyên sơ nhất trong con người mình để đến với đối phương, tuyệt đối chẳng mảy may cân đo đong đếm chút nào. Đến thời gian thở đúng nhịp còn chẳng có, làm sao tính nổi nên yêu hay không.

尹 善英(ユン・ソニョン:yun seon young)

Nhân Mã

Ai cũng thấy Mã Mã đào hoa, yêu không chuyên nhất nhưng ai đã thấy sự thật thà trong tình cảm của chòm sao này. Họ không giỏi nói như Song Tử, không cuồng nhiệt như Bạch Dương, không nhiều chiêu trò như Hổ Cáp, không biết gây ấn tượng như Sư Tử, vậy vì sao mà họ lại có nhiều người yêu? Vì sao mà ai cũng có cảm giác say nắng Nhân Mã?

Vì Nhân Mã có trái tim chân thành, yêu là yêu, không làm bất cứ điều gì để cố tỏ ra mình đang yêu. Tự nhiên, thoải mái, tình cảm toát ra từ bên trong con người khiến đối phương không thể không nhận thấy, không thể không đáp lại. Chẳng dám nhận mình là chòm sao nhất kiến chung tình, một đời yêu một người nhưng danh hiệu chòm sao chân thành thì Mã Mã hoàn toàn xứng đáng. Họ là một trong những cung hoàng đạo yêu hết mình, chia tay hết tình, tuyệt đối không đánh đổi tình cảm vì bất cứ điều gì, chỉ nghe trái tim dẫn dắt.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Không sao, đã có Kim Ngưu ở đây rồi!