Thanh toán

4 dấu hiệu cảnh báo bạn khổ nếu cưới

Đăng bởi Marry Doe - 05/09/2018   |   Lượt xem: 7766

Nếu bạn phải năn nỉ người ấy kết hôn hay chuẩn bị sẵn kế hoạch 'dạy lại' họ sau khi thành vợ, chồng, tốt nhất đừng cưới.

Nếu bạn nhận thấy mối quan hệ yêu đương của mình có một trong bốn đặc điểm dưới đây, có lẽ nên nghĩ lại về việc tiến tới hôn nhân với người mình đang yêu, theo chia sẻ của chuyên gia tư vấn David Bennett trên The Sun

Bạn bè, người thân của bạn không thích người ấy

Nếu theo thời gian, bạn thấy những người thân thiết xung quanh dần lảng tránh hay ngại ngần khi nhắc đến người yêu bạn thì cần cân nhắc kỹ. Đừng quên, khi bạn yêu người đó, chuyện tình cảm chỉ giữa hai người. Nhưng khi bạn kết hôn,  mối quan hệ này còn liên quan đến những người xung quanh nữa. 

Ảnh: Philipphoto.

Ảnh: Philipphoto.

Bạn phải van nài người ấy cưới mình

Nếu hai người không cùng chung một cái đích là hôn nhân thì việc năn nỉ "nửa kia" kết hôn thực sự không phải là giải pháp hay. Trong khi bạn nóng lòng đi tới đám cưới, nhưng anh ấy lại thờ ơ thì chắc chắn đó không phải là đối tượng thích hợp để đồng hành lâu dài.

Bạn có những kế hoạch lớn để "chỉnh" người ấy và ngược lại

Việc cố gắng thay đổi người yêu với hy vọng rằng họ sẽ khác đi sau đám cưới thực sự là một sai lầm, vì trên thực tế, họ vẫn như vậy, kể cả có là chồng hay vợ bạn. 

Bạn háo hức với ngày cưới nhiều hơn là việc chung sống với người ấy trọn đời

Nếu bạn chỉ thích được mặc áo cưới, được mọi người vây quanh và chúc tụng, nhưng lại không mảy may nghĩ về hành trình sau đám cưới, rõ ràng bạn chưa sẵn sàng cho nó. Đừng quên, hôn nhân không phải việc trao nhẫn, thề nguyện với một người, mà còn là sự hy sinh, những bổn phận, trách nhiệm đi kèm nữa. 

vnexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào